63 Stravel

Khám Phá Thành Phố Chiang Mai - Thái Lan

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. Thái Lan từ lâu đã là một thiên đường du lịch của Đông Nam Ấ với những Pattaya hay Bangkok đã sớm đi vào lòng du khách quốc tế. Thế nhưng không nhiều người biết đến Chiang Mai, trọng điểm du lịch mới của đất nước này. Hãy cùng tìm hiểu xem nơi đây có những địa điểm du lịch nào nhé.

    Tham quan đồi Doi Inthanol

    Doi Inthanol là ngọn núi cao nhất Thái Lan khoảng 2565m so với mực nước biển. Trên đường đi bạn sẽ được ghé thăm 2 tháp chùa cao chót vót đứng sừng sững với công viên xinh xắn bao quanh, từ tháp chùa bạn có thể thấy được toàn cảnh thành phố Chiangmai. Nơi đây có khu rừng nguyên sinh với các cây cổ thụ lớn và những thản thực vật xanh ngắt. Ngoài ra bạn có thể mua tour ở bất kì agency nào, giá bán khoảng 1000bath. Tour bao gồm ăn trưa, tham quan thác, đỉnh đồi và 2 chùa tháp lớn.
    [​IMG]
    Đoạn đường đi lên núi có rất nhiều điểm tham quan rất đẹp như thác nước, hồ, suối nước nóng.. Đặc biệt nên chiêm ngưỡng thác Wachirathan là thác có lưu lượng nước chảy rất lớn, rất đẹp.
    Tam giác vàng Golden Triangle
    Khu vực Tam Giác Vàng nổi tiếng với dân phượt, đây là khu vực biên giới của ba nước Thái, Lào, Myanmar nổi tiếng với việc trồng và buôn thuốc phiện trong quá khứ khiến nhiều du khách tò mò muốn đặt chân tới đây. Golden Triangle rất xa Chiangmai thích hợp cho du khách có nhiều thời gian để du lịch, bạn nên đi tour giá rẻ hoặc thuê taxi nếu đi đoàn đông người.
    [​IMG]
    Chơi các trò mạo hiểm ở Chiangmai
    Có rất nhiều trò chơi mạo hiểm như highwire, đi xe địa hình, đu dây zipline, bungee,… Tuy nhiên giá ở đây hơi cao, một tour zipline, highwire có thể lên tới 1600 bath trở lên. Nói chung mức giá trò chơi này rẻ nhất là 1600bath.
    [​IMG]
    Tham gia lễ hội Loy Krathong
    Lễ hội thả đèn hoa đăng Loy Krathong hay còn gọi là thả đèn trời Loy Krathong diễn ra ở Chiang mai 1 năm 1 lần, đây là lễ hội lớn của đất nước Thái Lan, vào tháng 11 mỗi năm rất nhiều người mua vé máy bay vietjet air đến Thái Lan để tham gia và chiêm ngưỡng lễ hội thả đèn trời rực rỡ.
    Tham gia lễ hội này, bạn có dịp được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tuyệt nhất thế giới, với hình cảnh sinh động lung linh huyền ảo như trong truyện cổ tích khi mà bầu trời cùng mặt nước rực sáng bởi hàng nghìn chiếc đèn hoa đăng trong lễ hội hoa đăng ở Chiang Mai.
    [​IMG]
    Vì Chiang Mai là một thành phố du lịch mới nên vẫn chưa có nhiều hãng máy bay có đường bay thẳng đến đây, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua vé qua các đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín để đến với thành phố này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...