63 Stravel

Khám phá quốc đảo Singapore với những điểm tham quan hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chỉ là một Đất nước với diện tích khiêm tốn (chỉ lớn hơn đảo Phú Quốc của chúng ta chừng 200km2), tuy nhiên du lịch Singapore lại có khá nhiều các điểm tham quan thu hút đến hơn 15 triệu khách tham quan đến quốc đảo này hàng năm. Nhiều điểm đến trở thành biểu tượng và trở nên nổi tiếng toàn cầu như Merlion, vịnh Marina, Singapore Flyer hay vườn Garden by the Bay… Tất cả sẽ có trong tổng hợp 10 hoạt động tham quan được yêu thích nhất ở Singapore trong nội dung bài viết này mà tác giả sẽ trình bày ngay sau đây.


    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, một hành trình tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ là lý tưởng cho bạn khám phá đầy đủ về đất nước xinh đẹp này!!!

    Click to expand...
    Vịnh Marina
    [​IMG]
    Vịnh Marina nổi tiếng của Singapore là nơi tập chung nhiều các dịch vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát sang trọng, khu ăn uống, bảo tàng, sòng bạc… Khu phức hợp Marina Bay Sands trị giá 5.5 tỷ đô la là điểm nhấn đặc biệt của vịnh. Hãy đến vịnh Marina vào khoảng 20h00 để chứng kiến cuộc sống về đêm sôi động ở đây và xem chương trình biểu diễn nước và ánh sáng cực kỳ ngoạn mục.
    Clarke Quay

    [​IMG]
    Từng là một bến cảng sầm uất của Singapore, giờ đây Clarke Quay được lấp đầy bởi các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí dành cho du khách. Đây cũng là một điểm lý tưởng dành cho các tín đồ cuồng mua sắm.
    Universal Studios Singapore

    [​IMG]
    Universal Studios Singapore là công viên giải trí đầu tiên của loại hình này xuất hiện ở Đông Nam Á. Công viên có hơn 20 điểm tham quan trong các khu vực theo chủ đề bao gồm Lost World, Ai Cập cổ đại, New York, Hollywood, Madagascar và Far Far Away.
    Gardens by the Bay

    [​IMG]
    Gardens by the Bay là một công viên khổng lồ, đầy màu sắc với những kiến trúc cây khổng lồ. Đây là một nơi không thể thiếu trong bất kỳ hành trình du lịch Singapore nào và điểm tham quan tuyệt vời dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.
    Khách sạn Raffles

    [​IMG]
    Một khách sạn sang trọng với lịch sử lâu đời từ năm 1887 và đã trở thành một trong những địa điểm quan trọng nhất của Singapore. Những khách VIP từng lưu trú ở đây phải kể đến Elizabeth Taylor, Nữ hoàng Elizabeth II và vua nhạc pop Michael Jackson. Khách sạn Raffles có 103 phòng căn hộ và 18 nhà hàng, quán bar, một khu mua sắm với hơn 40 cửa hàng với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton hay Tiffany & Co.)
    Khu phố Tàu

    [​IMG]
    China Town luôn là một nơi thu hút du khách bởi sự phong phú về ăn uống, mua sắm, văn hóa, lịch sử và đặc biệt chi phí thường rất rẻ so với các địa điểm khác. Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở đây cũng là một ý tưởng không tồi mà bạn chắc chắn phải thử.
    Đường Orchard

    [​IMG]
    Một trong những đường phố mang tính biểu tượng nhất ở Singapore, đường Orchard là trung tâm shopping ở Singapore và tương tự như Oxford Street ở London hoặc Đường Nathan của Hồng Kông. Các cửa hàng tổng hợp, cửa hiệu nhỏ, văn phòng, spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và quán cà phê nằm dọc hai bên. Bạn có thể mất cả ngày để khám phá, mua sắm trên con đường này.
    Singapore Flyer

    [​IMG]
    Singapore Flyer là vòng quay ngắm cảnh lớn nhất thế giới. Cao 165m, đường kính 150m với tốc độ quay 0.21m/giây, đây thực sự là điểm ngắm cảnh lý tưởng nhất ở Singapore. Từ đây du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố như Sông Singapore, Raffles Place, Vịnh Marina, Empress Place và Padang…
    Đảo Sentosa

    [​IMG]
    Sentosa là một hòn đảo du lịch nằm ở phía Nam của Singapore. Trên đảo là một hạ tầng dịch vụ du lịch hoàn chỉnh, với các bãi biển, công viên vui chơi, sân gôn, trung tâm mua sắm, ăn uống …
    Singapore Night Safari

    Singapore Night Safari thực sự là một điểm hấp dẫn độc đáo đối với du khách. Đây không chỉ là một nơi thú vị mà còn là một nơi nghiên cứu và bảo tồn động vật hoang dã hàng đầu ở châu Á. Vườn thú bao gồm hàng nghìn loại động vật khắp nơi trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...