63 Stravel

Khám phá phụ kiện da nam cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 5 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng 4men khám phá những món phụ kiện nam qua các bài những từ khóa sau đây: that lung nam cao cap, vi nam cao cap

    Giày da

    [​IMG]

    Khi nghĩ đến giày da thì người ta sẽ nghĩ tới những trang phục lịch sự để đi làm hay đi tiệc. Thế nhưng mỗi kiểu giày da có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Nếu là giày lười sẽ cho cảm giác thoải mái, nhàn nhã, giày boots sẽ cho cảm giác mạnh mẽ, năng động. Vì thế ta không cần phải theo một khuôn phép nào, chỉ cần theo phong cách của bản thân cũng có thể trông thật chuẩn đàn ông. Đương nhiên, chọn được một đôi giày da vừa ý, vừa người cũng không phải là dễ dàng. Vì thế hãy suy nghĩ thật nhiều trước khi mua nhé.

    Đồng hồ da

    [​IMG]

    Phụ kiện đầu tiên là một chiếc đồng hồ “xịn”. Bạn có biết chiếc đồng hồ tinh tế sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lời khen ngợi. Và biết đâu đấy, một “cuộc trò chuyện” sẽ được bắt đầu? Đối với những người đã và đang sưu tập và sử dụng đồng hồ thì chắc chắn trong tủ của họ sẽ có một chiếc đồng hồ bằng da. Nếu như bạn không quen sử dụng thì hãy chọn một chiếc đồng hồ dây da để thoải mái hơn, không bị cứng nhắc so với dây bằng kim loại. Một chiếc đồng hồ có thể tạo cho người đối diện cảm giác rằng bạn là người biết nắm bắt thời gian.

    Dây lưng da

    [​IMG]

    Hãy chọn mẫu thắt lưng đơn giản và thanh lịch, phù hợp với những gì bạn đang mặc. Việc sở hữu một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ giúp các chàng có một phong thái đĩnh đạc và đậm “chất đàn ông”. Và đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất là không đeo thắt lưng. Bộ trang phục của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này. Hãy đến thắt lưng da cá sấu để nhận được sự giúp đỡ lựa chọn “định mệnh” của bạn nhé.

    Hiện đại hay không thì phụ kiện không bao giờ là dư cả. Phụ kiện thể hiện được sở thích cũng như là tính cách cá nhân. Nó sẽ không bao giờ là điều thừa thải nếu bạn đang cố gắng gây ấn tượng cho ai đi chăng nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...