63 Stravel

Khám phá phong cách áo sơ mi nam 2021 cực đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá phong cách áo sơ mi nam 2021 cực đẹp cùng 4men qua bài viết sau đây. Bạn hãy trang bị cho mình cách phối đồ chuẩn 2021 cùng áo sơ mi ngay nhé.

    Có thể nói không món đồ thời trang nào mang vẻ đẹp cool ngầu và đầy khí chất nam tính như áo sơ mi flannel. Và đó cũng là chiếc áo mà bất kỳ nam giới nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Mùa mốt Thu-Đông như hiện nay, những bản phối đồ với áo sơ mi flannel sẽ là lời gợi ý lý tưởng phù hợp với nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau dành cho mọi nam giới.

    [​IMG]
    Ảnh: Nicholas Gala (@nicholasgala) & Dusty Lachowicz (@dusty__dusty)
    A. Áo sơ mi flannel

    Thoạt đầu, áo sơ mi flannel được thợ dệt xứ Wales dùng những mảnh len làm từ lông cừu đem đi làm mềm, chải gỡ rối các sợi len. Nhờ cấu trúc vải mềm mại, cứng cáp và có thể giữ ấm trong tiết trời se lạnh, áo flannel được các nông dân và tầng lớp lao động đương thời sử dụng. Trải qua thời gian, dù mang nhiều hoạt tiết khác nhau nhưng những sọc kẻ caro nhanh chóng trở thành hoạ tiết thường thấy trên những chiếc áo flannel. Đến những năm 90, áo sơ mi flannel trở thành một phần của tiểu văn hóa grunge, thổi vào món đồ lao động ấy tinh thần phóng khoáng, bụi bặm và có chút bất cần. Ngày nay, áo sơ mi flannel không chỉ gắn với phong cách grunge hay phong cách workwear mà biến tấu mới lạ với nhiều phong cách khác nhau.

    [​IMG]
    Ảnh: Sơn Tùng M-TP và Isaac
    B. Một số thương hiệu local brand áo sơ mi flannel nổi bật

    Độc giả có thể tham khảo một số thương hiệu local brand áo flannel nổi bật để tìm cho mình mẫu áo ưng ý như Snazzy Clothing, Grunge Studio, $maker, Namaste, Named, MOLLYCLO…

    [​IMG]
    Ảnh: Snazzy Clothing
    [​IMG]
    Ảnh: Grunge Studio
    [​IMG]
    Ảnh: $maker
    [​IMG]
    Ảnh: MOLLYCLO
    [​IMG]
    Ảnh: Namaste
    [​IMG]
    Ảnh: Named
     

Chia sẻ trang này

Loading...