63 Stravel

Khám phá những mẫu giày thể thao nam cao cấp vào tháng 10/2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Bạn đang cần một đôi giày đẹp, trẻ trung và năng động. Bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng ưng ý để có thể chọn một đôi giày hay hơn nữa là một sét đồ thời trang nam đẳng cấp. Vậy thì 4men sẽ là một gợi ý không hề tồi nếu các bạn muốn mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng với giá tốt. Bạn có thể tham khảo qua các đường link dưới đây: shop giay tay nam

    A-COLD-WALL* x CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR LUGGED “BLACK”
    Ngày phát hành: 8/10

    Giá bán lẻ tham khảo: 160 USD

    Sau các phiên bản kết hợp cùng Nike khiến các tín đồ sneakers thích thú với vẻ ngoài độc lạ của những phiên bản giày quen thuộc. A-COLD-WALL* lại khuấy động cộng đồng mạng với sự kết hợp cùng với Converse cho ra phối màu “black” sau bản collab pack bao gồm 2 phát hành là Chuck Taylor và ERX 260 Mid màu xám lạnh vào ngày 16/9.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsVẫn đậm chất thiết kế của thương hiệu Anh Quốc mình chú ý bao lâu nay. Các tông lạnh dễ dàng nhận ra trong các phiên bản collab của A-COLD-WALL*.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsKhác với màu phối xám được ra mắt vào đầu năm, phiên bản lần này sở hữu màu full đen mạnh mẽ, tuy nhiên thiết kế mang nét hầm hố, táo bạo của người tiền nhiệm.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews5. KID CUDI x ADIDAS TORSION ARTILLERY
    Ngày phát hành: 9/10

    Giá bán lẻ tham khảo: 187 USD

    Mặc dù đã hợp tác vào năm 2019, tuy nhiên cho đến gần cuối năm nay hai thương hiệu Kid Cudi và adidas mới cho ra mắt phiên bản collab Kid Cudi x adidas Torsion Artillery Adventure.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐôi giày thể thao được sáng tạo dưa trên phom dáng của thiết kế Torsion Artillery cổ điển với phần cổ cao. Đôi giày được truyền cảm hứng từ bộ phim “Bill and Ted Face the Music”, màu sắc của thiết kế tượng trưng cho nhân vật trong phim.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: SneakernewsTrong bộ phim gốc, nhân vật Ted do Keanu Reeves thủ vai mang đôi adidas Torsion Spectrum Hi 1989 màu trắng – đen với dây buộc màu xanh lá cây, trong khi đó nhân vật của Bill do Alex Winter thủ vai mang đôi giày mang phối màu trắng – đỏ.


    [​IMG]Ảnh: Sneakernews

    6. YEEZY QUANTUM “TEAL BLUE”
    Ngày phát hành: 10/10

    Giá bán lẻ tham khảo: 250 USD

    Trong tháng 10 này, adidas Yeezy QNTM sẽ ra mắt trong một phối màu mới “Ophanim” hay còn gọi là “Teal Blue” hứa hẹn sẽ được săn đón ráo riết trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Ảnh: Sneakernews

    Thoạt nhìn, đôi giày thể thao sở hữu phần có gót đen có chức năng phản quang và lưỡi gà giống như những chiếc Yeezy QNTM khác. Tiếp đến, có thể dễ dàng nhận thấy phần thân trên hoàn toàn sử dụng Primeknit có các họa tiết xám, xanh gợi nhớ đến phiên bản Yeezy Boost 350 V2, đặc biệt là sọc ngựa vằn chạy ngang còn phía sau giày được nhuộm màu đen.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsNgoài ra, lớp phủ trong suốt TPU thông thường đã biến mất. Các tấm cao su ép sát mắt cá chân cùng với đế giữa Boost của adidas hoàn thiện thiết kế đơn giản nhưng nổi bật này, hỗ trợ tối đa cho từng bước di chuyển hằng ngày.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsYeezy QNTM “Ophanim” sẽ có đủ các kích cỡ cho gia đình, chắc chắn sẽ được săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews7. PARIS SAINT-GERMAIN X AIR JORDAN
    Ngày phát hành: 10/10

    Gía bán lẻ tham khảo: 225 USD

    Mặc dù tiền đạo ngôi sao của Paris Saint-Germain,Neymar Jr đã trở thành đại sứ của Puma nhưng sự hợp tác giữa PSG và Nike vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Mới đây, mối quan hệ tiếp tục được nảy nở cùng với việc Nike cho ra mắt đôi Air Jordan 4 mới theo chủ đề của đội bóng thủ đô Nước Pháp.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐôi giày bóng rổ Air Jordan 4 huyền thoại của Nike được tạo ra với chất liệu da màu trắng kèm theo là những điểm nhấn màu tím và đen nổi bật. Logo của PSG được kết hợp khéo léo với Jumpman đặt nổi bật đằng sau gót giày tạo cảm giác sang trọng hơn nhiều so với thiết kế giày thể thao.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews
     

Chia sẻ trang này

Loading...