63 Stravel

Khám phá những mẫu áo khoác nam chống nước tuyệt vời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tham khảo những thông tin, mẹo vặt thời trang. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam chất lương, đẹp thì hãy ghé 4men ngay nhé: ao khoac nam hang hieu

    HELLY HANSEN
    [​IMG]Ảnh: Helly HansenVới niềm đam mê đặc biệt dành cho trượt tuyết, Helly Hansen đã quá thấu hiểu cái lạnh và tiết trời khắc nghiệt mà những người yêu mến bộ môn này phải đối mặt. Chính vì vậy, nhãn hàng đã cho ra mắt LifaLoft – dòng áo khoác có khả năng chống nước, cản gió, cách nhiệt và giữ ấm tốt hơn các sản phẩm thông thường lên tới 20%.
    Song hành giữa kiểu dáng tinh tế và tính ứng dụng thực tế, những chiếc áo khoác chống nước của Rains mang hơi thở phóng khoáng, tự do, đậm chất hoang dã. Bên cạnh đó, xuyên suốt kiểu dáng cổ điển, Rains luôn chú trọng đan xen những chi tiết hiện đại vào sản phẩm của mình, khiến cho chiếc áo trở nên thời trang hơn, phong cách hơn.

    STUTTERHEIM
    [​IMG]Ảnh: StutterheimLà một thương hiệu tôn vinh các thiết kế vượt thời gian của Thụy Điển, Stutterheim luôn đề cao kỹ thuật may đo tinh tế với kiểu dáng tối giản, hiện đại. Chính vì vậy, áo khoác chống nước của Stutterheim không chỉ giữ cho cơ thể ấm áp và khô ráo trước mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết mà còn vô cùng phong cách và nổi bật với những gam màu tương phản được đan xen, lồng ghép với nhau.

    BURBERRY
    [​IMG]Ảnh: BurberryKhông chỉ được biết đến như một thương hiệu thời trang cao cấp với những thiết kế cao cấp kinh điển, Burberry cũng đang đẩy mạnh phát triển dòng trang phục tối giản với tính ứng dụng cao như áo khoác chống nước. Được chế tác từ chất liệu bền đẹp cùng kiểu dáng vừa vặn, chiếc áo vẫn có thể khiến bạn “toả sáng” ngay cả khi đang đứng giữa tâm bão. Ở thời điểm hiện tại, có thể những nhãn hàng thể thao chuyên dụng đang chiếm ưu thế ở phân khúc này nhưng tại sao chúng ta không thử làm mới bản thân, làm mới nguồn năng lượng với một chiếc áo khoác chống nước đến từ thương hiệu xa xỉ như Burberry?

    TIMBERLAND
    [​IMG]Ảnh: TimberlandCũng giống như Patagonia, Timberland ứng dựng công nghệ phủ DWR để bảo vệ tối đa cơ thể trước các tác nhân từ môi trường. Nhìn chung, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá vừa phải, được dùng trong các hoạt động ngoài trời có cường độ thấp.

    Ngoài ra, áo khoác chống nước gắn mác Timberland thường xuất hiện trong những thiết kế truyền thống với gam màu vàng mustard đặc trưng của nhãn hàng. Do đó, chúng không chỉ đảm đương tốt vai trò cách nhiệt và giữ nhiệt mà còn khiến bạn trở thành anh chàng nổi bật nhất trong những chuyến phiêu lưu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...