63 Stravel

Khám Phá Những Điều Thú Vị Tại Thành Phố Los Angeles

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vietuytin, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 639 Đọc
  1. vietuytin

    vietuytin Guest

    Đối với các bạn sinh viên du học Mỹ thì ngoài thời gian học tập tại trường hay thời gian làm thêm thì việc khám phá những cảnh đẹp tại thành phố nơi mình sống là điều khiến các bạn cảm thấy thích thú nhất. TinEdu đã nhận được rất nhiều những chia sẽ cảm nhận của các bạn du học sinh khi sinh sống tại các thành phố lớn như Los Angeles, New York,...kể về những cảnh đẹp, những điều thú vi ở nơi đây. Chúng ta hãy cùng các bạn du học sinh khám phá những điều thú vị về thành phố Los Angeles này nhé!

    Khám phá những điều thú vị của thành phố Los Angeles
    Là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ và cũng là kinh đô ánh sáng, Los Angeles đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Với thời tiết mát mẻ, nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, phong cảnh đẹp nên thơ. Hơn nữa, Los Angeles là điểm đến trong mơ của nhiều du khách nhờ vẻ đẹp quyến rũ Hollywood. Và thành phố này còn là nơi sở hữu nhiều kiến trúc độc đáo, các bãi biển tràn đầy ánh nắng.

    Tại khu thương mại Los Angeles có rất nhiều thứ để các bạn khám phá, ngắm nhìn. Và nơi đây đã được những tạp chí nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đặt cho biệt danh là khu thương mại thú vị nhất ở Mỹ. Ghé thăm nơi đây, các bạn du học sinh sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những lối kiến trúc điển hình như Walt Disney bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles, phòng hòa nhạc…. Không chỉ vậy, khi đến đây bạn có thể nạp thêm năng lượng cho mình tại các khu phố, địa điểm ăn uống, có sự kết hợp của các nền văn hóa khác nhau như các món thịt nướng, món bánh mì sandwich…

    [​IMG]
    Thành phố Los Angeles không chỉ nổi tiếng về phong cảnh đẹp mà nơi đây còn được xem là kinh đô giải trí thế giới. Các bạn có thể tìm đến tham quan các hãng phim làm việc tại Studio Universal hoặc dạo bộ trên các con phố đi bộ nơi đây. Bởi tại đây có rất nhiều khu phố đi bộ như: khu Runyon Canyon và một số con đường mòn trong vùng lân cận Griffith Park. Và sau đó, các bạn có thể thưởng thức các món ăn tại một số nhà hàng cổ điển và hiện đại ở Mỹ. Bên cạnh đó, khu Yamashiro là một trong những nơi giúp du các bạn du học sinh ngắm toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món ăn Châu Á hấp dẫn. Ngoài ra, tại đây có Musso Frank Grill là nhà hàng lâu đời nhất với các loại cocktail nổi tiếng và những nhà hàng khác dành cho gia đình. Thành phố Los Angeles sở hữu hơn 120 km bờ biển tuyệt đẹp nhưng trong đó có một số bãi tắm tuyệt đẹp. Khám phá triền cát trải dài là một trong những trải nghiệm khó có thể bỏ qua khi bạn đến Los Angeles. Hơn nữa, tại đây có công viên giải trí Santa Monica Pier, là điểm đến giúp bạn thư giãn tốt nhất. Và đừng bỏ qua thưởng thức những món hải sản tươi ngon và ngắm phong cảnh biển tuyệt đẹp tại nhà hàng cổ điển Joe.
    Các bạn có thể thấy Los Angeles là thành phố vô cùng đẹp, khi học tập sinh sống tại đây chúng ta sẽ có nhiều thời gian để khám phá, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tại nơi đây. Nếu các bạn đang có dự tính chọn trường đại học, cao đẳng tại thành phố này để học tập thì hãy liên hệ tới du học TinEdu để được các chuyên viên ở đây tư vấn, giúp các bạn chọn được trường ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...