63 Stravel

Khám Phá Những Điểm Du Lịch Ấn Tượng Ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 561 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến với Los Angeles bạn sẽ được thỏa mãn niềm khao khát du lịch ấp ủ bao lâu nay. Không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp mà còn được vui chơi thỏa thích và khám phá nhiều điều thú vị ở đây. Để có thể đi được nhiều nơi, trải nghiệm được nhiều thứ thì trước hết bạn hãy mua vé máy bay China Airlines đi Los Angeles giá rẻ và đến những điểm dưới đây nhé!
    Công viên Griffith
    Nổi bật giữa thành phố Los Angeles, Công viên Griffith là chính là điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách trên thế giới khi đến nơi đây. Với thiết kế độc đáo của tòa nhà hình vòm, các chi tiết nổi bật, gam màu trắng đặc trưng,… Công viên Griffith mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và trong lành nhất.

    [​IMG]
    Công viên Griffith – điểm đến ưa thích của nhiều du khách
    Disneyland
    Công viên Disneyland cách thành phố độ 50 km về hướng Nam. Đây là một trong những công viên được xây dựng như một thiên đường đầy màu sắc, với chuột Mickey, vương quốc gấu, những nhân vật cổ tích sống động,… Disneyland là nơi bạn có thể vui chơi giải trí cùng gia đình, đưa các con yêu của mình đến với thế giới tuổi thơ tươi đẹp và những câu chuyện vô cùng thú vị được tái hiện sống động.
    Đại lộ danh vọng

    Đại lộ danh vọng! Nghe cái tên cũng đủ cho ta gợi tưởng đến một nơi danh tiếng với những tên tuổi nổi bật. Đúng vậy! Đây chính là nơi có gắn 2500 ngôi sao 5 cánh ứng với tên tuổi của những nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí. Tản bộ ở đây vào ban đêm, bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh lạ thường của ánh đèn ảo diệu như thiên đường mặt đất.

    [​IMG]
    Đại lộ danh vọng – con đường vinh danh những nhân vật nổi tiếng
    Bãi biển Venice
    Đây chính là “thiên đường nghỉ dưỡng” đa màu sắc được đông đảo du khách tìm đến. Thả mình trong làn nước biển mát lạnh, tắm nắng, lướt sóng,.. Là những hoạt động được yêu thích nhất trên bãi biển này. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ tại bờ biển, được chụp hình cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây.
    Đến với Los Angeles tươi đẹp chính là cơ hội để bạn ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp và khám phá những điều độc đáo. Quá “hời” phải không nào! Vì thế hay mua vé máy bay China Airlines đi Los Angeles giá rẻ bằng cách liên hệ với văn phòng vé máy bay China Airlines hoặc nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...