63 Stravel

Khám Phá Những Công Viên Đẹp Nhất Tokyo

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 27 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. Đặt vé Korean Air Việt Nam khám phá Tokyo, để có nhiều trải nghiệm đẹp đừng quên ghé thăm những công viên nổi tiếng của thành phố sau đây!
    Không chỉ có những địa điểm tham quan đẹp hay ẩm thực phong phú, Tokyo còn sở hữu rất nhiều công viên xinh đẹp và xanh mát. Tại đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố hay tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị. Vì thế nếu bạn cũng đang chuẩn bị đặt vé phòng vé Korean Air Việt Nam đến Tokyo, hãy lưu lại danh sách những công viên xinh đẹp sau để ghé thăm khi có cơ hội nhé!

    Công viên Shinjuku Gyoen
    Shinjuku Gyoen được ví như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố, nơi bạn có thể thỏa sức nghỉ ngơi thư giãn hay thưởng thức những tách trà đạo ở các phòng trà đậm chất Nhật Bản. Công viên có diện tích khoảng 58,3 ha và được chia thành 3 khu vườn phong cách gồm: khu vườn cảnh quan kiểu Anh, khu vườn sang trọng theo kiểu Pháp và khu vườn truyền thống kiểu Nhật. Bên cạnh 1000 cây hoa đào tô điểm cho không gian thêm phần thơ mộng và yên bình, công viên này còn sở hữu những loài hoa và giống cây khác như: tulip, ngô đồng, gỗ cây bách.

    [​IMG]

    Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu tại công viên Shinjuku Gyoen

    Suốt 4 bốn mùa trong năm, Shinjuku Gyoen luôn tràn ngập trong màu xanh mát cùng những gam màu rực rỡ của trăm hoa đua nở. Nếu đến công viên vào mùa xuân bạn sẽ được hòa mình trong sắc hồng lãng mạn của những đóa hoa anh đào và chiêm ngưỡng các loài hoa xinh đẹp như: hồng, mai, mộc lan, cẩm tú cầu,... Vào mùa thu, phủ khắp công viên là màu vàng lãng mạn của những tán cây đang mùa thu thay lá. Còn khi đông về Shinjuku Gyoen sẽ có tuyết trắng phủ khắp nơi, vương trên cả những bông hoa Nihonzuisen, Kanzakura.

    Công viên Yoyogi
    Yoyogi nằm cách trạm Harajuku và đền Meiji chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Công viên này khá rộng và được thiết kế theo phong cách phương Tây. Tại đây bạn có thể thuê xe đạp và dạo vòng quanh ngắm cảnh hay chọn một góc nào đó để nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt, Yoyogi cũng là địa điểm bạn có thể tổ chức các hoạt động vui chơi, thể thao, đi dã ngoại, picnic hoặc hòa mình vào các sự kiện, lễ hội hay thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật. Ngoài ra, Yoyogi còn là nơi ngắm lá vàng nổi tiếng bậc nhất tại Tokyo. Chính vì thế nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Nhật Bản hãng korean air tại đà nẵng vào mùa thu đừng quên ghé thăm công viên này nhé!

    [​IMG]

    Công viên Yoyogi

    Công viên Sumida
    Nằm ven sông Sumida, công viên Sumida là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào Nhật Bản vào mùa xuân. Với hơn 1000 cây anh đào được trồng trong công viên, vào thời điểm này, du khách sẽ được đắm mình trong thế giới hoa anh đào với sắc hồng trắng thơ mộng vô cùng đẹp mắt. Còn vào tháng 7, tại công viên sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa sông Sumida hoành tráng, thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách.

    Công viên Ueno
    Nằm bên cạnh ga Ueno và ngay trung tâm thành phố, công viên Ueno cũng là một trong những công viên ấn tượng của Tokyo mà bạn có thể ghé thăm. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, công viên này còn là nơi tập trung các viện bảo tàng, vườn thú Ueno đầu tiên của Nhật Bản, đền Toshogu và Shinobazu Pond. Vào mùa xuân công viên sẽ diễn ra sự kiện rất đáng chú ý là lễ hội mùa xuân dành cho loài hoa anh đào và hanami. Khu vườn hoa anh đào ở đây được sắp xếp vô cùng khéo léo với hơn 1000 cây hoa anh đào trồng theo từng hàng. Ở giữa là lối đi lại dành cho du khách tham quan. Đặc biệt, công viên miễn phí tham quan nên nơi đây còn là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình đến vui chơi và thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

    [​IMG]

    Công viên Ueno thu hút rất nhiều du khách tham quan vào lễ hội hoa anh đào

    Trên đây là những công viên xinh đẹp tại thành phố Tokyo mà bạn có thể ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Đặt vé máy bay đi Tokyo nếu có bất kỳ vấn đề nào cần đổi vé hãng Korean Air, hãy liên hệ với các đại lý gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...