Khám Phá Nhật Bản Đầy Màu Sắc

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. Nhật Bản từ lâu đã là 1 địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của châu Á với nền ẩm thực phong phú, với những lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là với những khung cảnh thiên nhiên đẹp và lãng mạn như cảnh trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc.
    Mãn nhãn hoa anh đào trái mùa ở Obara
    Bạn nghĩ gì khi ngắm hoa anh đào vào mùa thu. Điều này tưởng chừng như khó tin, nhưng có thật khi bạn đặt chân đến ngôi làng Obara, thuộc thành phố Toyota, tỉnh Aichi. Nơi đây trồng hơn 10.000 cây đào giống Shikizakura đặc biệt chỉ nở 2 lần vào mùa xuân và mùa thu. Từ tháng 11 kéo dài đến tháng 12, du khách khi đặt vé máy bay tết đến Nhật sẽ được chứng kiến khung cảnh khắp công viên Obara Shikizakura những cội hoa anh đào nghịch mùa vươn mình nở rộ, khoe sắc hồng tinh khiết soi bóng xuống hồ nước trong veo.
    [​IMG]
    Oshino Hakkai nhuốm màu cổ tích
    Ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ vẫn vẹn nguyên kiến trúc cổ và nếp sống xưa cũ của người dân Nhật. Hãy thư thả dạo bước trên con đường ngoằn ngoèo ken dày các bức tường tạo bởi những bụi thông xanh và luống hoa đủ màu, bạn sẽ thu vào tầm mắt những ngôi nhà cổ xưa rêu phủ đầy mái, mảnh vườn trồng rau, ngô và hồ nước xanh trong vắt soi hình bóng cây cổ thụ…
    [​IMG]
    Điều làm bạn ấn tượng nhất khi săn vé máy bay Vietjet Air đến đây là được thưởng thức dòng nước tinh khiết dẫn trực tiếp từ núi Phú Sĩ và ngâm đôi tay mình trong dòng nước băng giá trong vòng một phút trước khi khám phá vẻ đẹp thanh bình của làng cổ. Ngoài ngắm cảnh thiên nhiên bạn còn được thưởng thức nhiều đặc sản của vùng, đặc biệt là các loại đậu xanh, đỏ, vàng chế biến ăn liền, nếm thử chén nước nấm hương nóng hổi rất tốt cho sức khỏe và trái cây tươi ngon do dân làng trồng được cũng là những thứ khiến bạn thích thú khi đến nơi này.

    Còn chờ gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay cấp 1 và kiếm cho mình 1 chiếc vé máy bay sang thăm xứ sở hoa anh đào ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...