63 Stravel

Khám phá nhà hát Opéra Bastille cùng với nhà thờ Sacré Coeur

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 708 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hãy cùng khám phá nhà hát Opéra Bastille cùng với nhà thờ Sacré Coeur cùng phòng vé máy bay Aivivu để thấy rõ hơn 2 địa danh này nhé. Liên hệ ngay với đại lý Aivivu để có giá vé máy bay đi Pháp rẻ nhất, nhanh nhất nhé.

    Nhà thờ Sacré Coeur – Tuyệt tác kiến trúc của nước Pháp

    [​IMG]
    Khi nói đến các công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc của Châu Âu, người ta không khi nào bỏ sót những chi tiết mô tả ấn tượng về Nhà thờ Sacré Coeur tại Paris của Pháp, bởi nó được xem như một tuyệt tác kiến trúc, có nét độc đáo rất riêng mà không dễ kiếm tìm ở các công trình khác.
    Trong các chuyến tour du lịch Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan, khi ghé đến nước Pháp thì điểm du lịch Nhà thờ Sacré Coeur sẽ là điểm nhấn tuyệt vời mà không du khách nào muốn bỏ lỡ. Nhà thờ Sacré Coeur còn được biết đến với tên gọi là Vương cung thánh đường Sacré Coeur hay Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu. Tọa lạc trên đồi Montmartre – phía Bắc của thành phố Paris, để đến Nhà thờ Sacré Coeur du khách sẽ có hai lựa chọn: hoặc là đi bằng cầu thang máy kéo hoặc là đi bằng cầu thang bộ. Bao bọc xung quanh nhà thờ là khung cảnh rất tuyệt vời. Từ trên đồi phóng tầm mắt ra phía trước du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Paris xinh đẹp. Mặt khác, quảng trường nhỏ Tertre nằm bên cạnh được các họa sĩ bày trí để vẽ tranh cho du khách, nên trở thành một không gian sống động đầy thi vị, sẽ khiến du khách phải dừng chân lại rất lâu trước khi di chuyển đến tham quan khu vực khác trong khuôn viên. Nhà thờ Sacré Coeur có kiến trúc độc đáo mang đầy sắc thái của phương Đông cổ kính, vớ gam màu trắng thanh lịch. Khi bước vào du khách sẽ thấy được mái vòm chính của nhà thờ cao khoảng 55 mét, đường kính 16 mét, đỉnh cao đến 83 mét; các mảng kính màu phản xạ dưới ánh nắng mặt trời tạo thành không gian tràn ngập sắc màu huyền ảo cho nhà thờ. Đi vào bên trong, hậu cung nhà thờ rộng khoảng 475 m², với cách bày trí theo phong cách La Mã – Byzance. Ngoài ra, nhà thờ còn có một tháp chuông Savoyarde được xem là quả chuông lớn nhất nước Pháp. Phía sau Nhà thờ Sacré Coeur có một con đường nhỏ lát đá Saint Vincentmang với quang cảnh cảnh bình yên, thi vị, khiến cho ai cũng phải ngẩn ngơ khi dạo bước trên con đường này. Vào kỳ nghỉ tết âm dài tới 7 ngày, du lịch pháp cũng là lựa chọn tuyệt vời trong thời gian này, đừng quyên book vé máy bay mùng 2 tết đi Pháp để ghé thăm nhà thờ Sacré Coeur - tuyệt tác kiến trúc của nước Pháp nhé.
    Đối với những du khách yêu thích kiến trúc, thì Nhà thờ Sacré Coeur – một điểm du lịch Pháp đầy hấp dẫn, sẽ làm thỏa lòng du khách. Bởi, đây không chỉ là một công trình tôn giáo quan trọng, mà còn là tác phẩm kiến trúc với nghệ thuật độc đáo, đặc sắc của Paris. Công trình này có thể sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng khác của Pháp như Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel, bảo tàng Louvre.

    Nhà hát Opéra Bastille – Công trình kiến trúc hiện đại của nước Pháp

    [​IMG]
    Nhà hát Opéra Bastille được ví như chị em với nhà hát Opera Garnier do kiến trúc sư Carlos Ott thiết kế. Nhà hát Opéra Bastille được dựng lên sau nhà hát Opera Garnier với mục đích chính là chia sẻ các chương trình biểu diễn với nhà hát Opera Garnier.
    Nhà hát nằm ở trung tâm của quảng trường Bastille được xem là một địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến tham quan. Bên cạnh đó, các khu phố, cửa hàng trưng bày các vật lưu niệm, vật trang trí… cũng góp phần tạo nên không khí nhộn nhịp xung quảng trường. Ngoài ra, du khách có thể đi dạo, mua sắm những món đồ lưu niệm thú vị hay lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.
    Nhìn bao quát toàn nhà hát du khách sẽ thấy, nhà hát Opéra Bastille mang dáng dấp nét kiến trúc hiện đại với chất liệu kính được ốp cho cả mặt ngoài và mặt trong nhà hát. Vì vậy, mỗi chương trình biểu diễn được phối hợp cả âm thanh lẫn màu sắc phản quang qua các tấm kính càng làm cho toàn bộ phần sân khấu sáng rực lên nét huyền bí lạ kỳ. Mỗi một phòng trình diễn gồm có 2700 chỗ, có cả trang thiết bị âm thanh truyền âm đồng nhât mang lại thanh âm sống động đến các khán giả. Ngoài ra, còn có các phòng phục trang, phòng làm việc, phòng chuẩn bị với trang bị kỹ thuật hiện đại. Sàn sân khấu bao gồm nhiều tầng có chín máy nâng lên tạo thành nhiều cấp độ để hỗ trợ. Sân khấu chính cao 20m, rộng 40 m và sâu 32 m, là một cơ sở góp phần tạo nên thành công cho mỗi buổi biểu diễn. Như vậy, không chỉ là một công trình kiến trúc lịch sử mà nhà hát Opéra Bastille còn là một công trình kiến trúc hiện đại có tầm vóc xứng với các nhà hát trên thế giới.
    Nếu sau khi tham quan 2 công trình này, hoặc bạn muốn tắm biển, du ngoạn tại đất nước có 7000 đảo thì vé máy bay đi Manila giá rẻ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...