63 Stravel

Khám Phá Ngay Những Hòn Đảo Hoang Ở Nổi Tiếng Ở Phú Yên

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. nếu như bạn đang lên kế hoạch cho kỳ du lịch nhẹ nhàng, 5 hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ của hồ xanh, bờ cát trắng xóa dưới đây tại Phú Yên sẽ giúp bạn có những Dùng thử thu hút.
    [​IMG]

    Được biết thêm đến là một đảo các bạn đừng nên bỏ qua khi đã từng đến đó mảnh đất nền hoa vàng cỏ xanh. Hòn Yến chỉ cách thị trấn Tuy Hòa Phú Yên khoảng chừng 30 km về hướng đông bắc. Bãi tắm biển tại chỗ này vẫn tồn tại giữ nguyên được nét nguyên sơ với các hàng cây bàng phi lao, xương rồng mọc lên cùng theo với nắng và gió.

    >>>>Hướng dẫn thủ tục đổi vé máy bay Vietjet Air

    [​IMG]

    Đến đây, du khách không nhất thiết phải đi tàu ra giữa biển để ngắm san hô. Khi mà thủy triều rút xuống, chúng ta cũng có thể ngắm những san hô nhiều màu sắc, đẹp ảo diệu ngay ở trên cạn. Nếu như muốn được Trải Nghiệm cảm giác thả mình ở giữa biển trời lúc mà mặt trời mọc khuất bóng, chúng ta cũng có thể thử Dùng thử cắm trại qua đêm trên đảo.

    [​IMG]

    không chỉ danh tiếng là hòn đảo đẹp nhất của vịnh Xuân Đài, Nhất tự Sơn còn thu hút nhiều du khách bởi con đường dẫn giữa biển dài 200 m. Vì không được khai phá nhiều nên nơi đây vẫn còn đó giữ nguyên được nét nguyên sơ với cánh rừng nguyên sinh, những hang động sâu hun hút & cách vách đá dựng đứng được hình thành vì sự xâm thực của biển. Nhất tựu Sơn được xem là điểm đến chọn lựa thu hút nhiều khách có một chuyến hành trình đi tách biệt với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt, tận hưởng những phút giây bình an bên bờ biển trong xanh.

    [​IMG]

    chắc chắn sẽ là 1 thiếu sót nếu nhắc tới các đảo đẹp tại Phú Yên mà quên cái thương hiệu Hòn Nưa. Lúc đặt chân lên đảo, du khách đến Phú Yên sẽ ảnh hưởng tuyệt hảo ngay bởi làn nước trong xanh cùng với đó là bãi cát trắng mịn & nét hoang sơ vô cùng khác biệt. Nơi đây có những ghềnh đá cao tiếp tục nhau khiến cho một khung cảnh cực kì hùng vĩ, choáng ngợp. Vào buổi tối, du khách cũng có thể có thể thuê thêm dụng cụ của cư dân tại đây để nướng BBQ, cắm trại đốt lửa qua đêm ở ngay trên đảo này.

    [​IMG]

    Chỉ cách đất liền khoảng chừng 7 km, Hòn Chùa chính là một quần đảo nhỏ nằm ở ngoài khơi vùng biển Long Thủy. Vẫn tồn tại giữ được nét hoang sơ với thảm động thực vật rất là đa dạng, hòn Chùa sẽ là địa điểm tương xứng cho các Fan Hâm mộ du lịch ưa khai phá, muốn được tránh xa xô bồ của môi trường sống thành thị. Đến đây khách du lich mua vé máy bay giá rẻ sẽ tiến hành lặn ngắm rạm san hô có diện tích lên tới 100 ha, cùng ngư dân ra khơi đánh bắt, mực, nhím đại dương... &Amp; chiêm ngưỡng và thưởng thức những loại thủy sản tươi ngon nhất trên đảo.

    [​IMG]

    Cù lao Mái Nhà là quần đảo còn tương đối hoang sơ thuộc An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách thị trấn Tuy Hòa chừng 27 km về phía bắc. Điểm lôi cuốn quý khách lúc tới đó là những hang đá và các rạn san hô đẹp long lanh. Thời điểm dạo chơi tương thích là từ thời điểm tháng 3 đến tháng 8 bởi đó là lúc trời yên đại dương lặng, thuận tiện cho sự khai phá đảo & tắm đại dương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...