63 Stravel

Khám phá ngay địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh kín đáo cho những người yêu nhau

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 26 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 1,055 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Đối với những cặp đôi yêu nhau thì mỗi lần lựa điểm đến hẹn hò là lại thêm đau đầu vì chả biết chỗ nào nói chuyện vừa riêng tư và lại lãng mạn được cả. Và những bạn khi đang ở Bắc Ninh sau trận dịch Covid vừa qua chắc hẳn cũng đang gồng mình để tìm ra địa điểm để hẹn hò, giúp hâm nóng lại tình cảm đôi lứa sau thời gian giãn cách thì dưới đây là những địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh mà tìm bạn trăm năm Waodate đã lọc ra cho bạn. Cùng theo dõi bạn nhé.

    The Garden Bắc Ninh là địa điểm hẹn hò lý tưởng
    Có thể nói địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh - The Garden là một trong những quán được đầu tư kỹ càng về view tại Bắc Ninh. Quán cực kỳ dễ tìm vì nó nằm ngay trung tâm của thành phố. Từ chỗ tượng đài Hoa Sen bạn có thể nhìn qua là thấy. Tại đây, có vườn cây xanh ngát, thoáng mát tự nhiên sẽ giúp cho hai bạn dễ dàng hẹn hò, nói chuyện nhiều với nhau hơn trong một khung cảnh mát mẻ, và lãng mạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo hộ người yêu. Từ góc chụp hướng ra hồ nước hoặc góc chụp cạnh bên bộ bàn ghế nhỏ xinh…. Đồ uống tại đây cũng không quá đắt đỏ nên bạn không cần lo lắng nhé.

    Trung tâm thương mại Him Lam Plaza -Địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh
    Đây là nơi được xây lên với quy mô 1.952 m2. Nó nằm ngay tại trung tâm của thành phố. Đây là giao lộ sầm uất nhất với giao thông vô cùng thuận tiện. Trung tâm này gồm 4 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại hay nhà hàng, khu vui chơi giải trí. Rất phù hợp cho việc hẹn hò riêng tư của hai bạn.

    City Cinema
    Rạp chiếu phim City Cinema được đặt ở tầng 5 của trung tâm Him Lam Plaza. Địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh này nằm trong trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh. Có vị trí chiến lược và giao thông vô cùng thuận tiện. Rạp có 4 phòng chiếu phim với hơn 400 ghế ngồi được thiết kế với vị trí và phối cảnh vô cùng hiện đại, lịch sự và không kém lãng mạn. Đặc biệt ở đây có công nghệ 3D, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cặp tình nhân đấy nhé

    Thế là chúng mình đã gợi ý những địa điểm hẹn hò ở Bắc Ninh dành cho bạn rồi, hãy thử tham khảo và dẫn người yêu đi dạo quanh những địa điểm này sau cơn dịch nhé! kinh nghiệm hẹn hò qua mạng Waodate chúc bạn giữ mãi tình yêu bền lâu!
     

Chia sẻ trang này

Loading...