63 Stravel

Khám phá lâu đài Neuschwanstein - Cổ tích tuyệt đẹp nước Đức!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Nếu nước Pháp có cung điện Versailles xa hoa, tráng lệ; ở Anh có Buckingham sang trọng, quý tộc. Vậy nước Đức có Neuschwanstein - công trình kiến trúc với vẻ đẹp thần tiên và lãng mạn hết nấc, điểm du lịch mơ ước của nhiều “cuồng chân” yêu thích du ngoạn.

    [​IMG]
    Cùng Euro Travel khám phá lâu đài Neuschwanstein - nét đẹp cổ tích nước Đức và tìm hiểu nguyên nhân vì đâu địa điểm du lịch này lại thu hút sự quan tâm của khách du lịch tham quan đến vậy.

    Neuschwanstein thuộc làng Schwangau, nằm gần với thị trấn Füssen, vùng Bavaria, miền Nam nước Đức.

    Lâu đài tuyệt đẹp và nổi tiếng này được xây dựng vào năm 1869 theo yêu cầu của Ludwig II - “vị vua điên”, một nhân vật kỳ lạ trong lịch sử trị vị nước Đức.

    Tên gọi Neuschwanstein nghĩa là Thiên nga đá mới, tên gọi nổi tiếng này được bắt nguồn từ nhân vật hiệp sĩ “Swan Knight” xuất hiện trong vở nhạc kịch nổi tiếng của nhạc trưởng Richard Wagner.

    [​IMG]
    Có thể nói, lâu đài là kiệt tác nghệ thuật độc đáo kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Ví như nơi đây có cửa sổ hình vòm theo kiến trúc Roman, tháp nhọn kiểu Gothic, trong khi đó các họa tiết trang trí được dùng bằng vàng và cuối cùng là đá hoa kiểu Byzantine.

    Tất cả đã mang đến vẻ đẹp thơ mộng, một không gian lộng lẫy khiến du khách yêu thích và khó lòng quên được.

    [​IMG]
    Bao quanh lâu đài Neuschwanstein là bức tường được làm từ đá hoa cương, trong khi bên trong là tường gạch đá vôi. Mang lại cho lâu đài một kết cấu bền vững để vượt qua sự bào mòn của thời tiết và thiên nhiên.

    Điểm đặc biệt và nét đẹp tuyệt vời của nơi đây còn nằm ở thiết kế nội thất tinh xảo bên trong với sự kết hợp hài hòa giữ những gam màu trang nhã, các nét hội họa đầy ấn tượng.
    [​IMG]

    Đến với lâu đài vào những buổi sớm mai, khi sương còn giăng kín, vờn quanh và lửng lơ chắc chắn bạn sẽ bị sự huyền bí và khung cảnh thoắt ẩn thoắt hiện tựa như chốn bồng lai tiên cảnh của nơi đây làm cho thích thú.

    Trải qua bao nhiêu thăng trầm và biến cố lịch sử, ngày nay Neuschwanstein vẫn còn đó vẻ đẹp lộng lẫy, vẫn đứng sừng sững trên mảnh đất bình yên thuộc miền Nam nước Đức với khung cảnh núi non, sông hồ và thảo nguyên xanh mướt.

    [​IMG]
    Nếu nhìn từ ban công của lâu đài, bạn được nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thảo nguyên Schwangau tuyệt đẹp của vùng Bavaria hùng vĩ, bạt ngàn xanh mượt; thấy hồ Alpsee và Schwansee uốn lượn nằm sóng đôi nhau và xa xa là hình ảnh hùng vĩ của dãy núi Tyrolean phân ranh giới giữa Đức và Áo.

    [​IMG]
    Có thể nói đây là một trong những điểm du lịch Đức nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với đất nước cỗ xe tăng!

    Tham khảo thêm nhiều bài viết du lịch tại Euro Travel, bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...