63 Stravel

KHÁM PHÁ LÂU ĐÀI MA ÁM ĐẦY BÍ ẨN Ở ANH

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 3 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 666 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member


    [​IMG]
    Lâu đài Edinburg:

    Từ lâu đã được mệnh danh là lâu đài ma ám cổ tại Scotland, vương quốc Anh. Được xây dựng vào thế kỷ 12, từng là pháo đài chính của hoàng gia, có các hầm ngục để giam và tra tấn tù nhân nên EdinBurg được đồn đại là nơi chứa nhiều oan hồn chưa được siêu thoát.
    Có nhiều lời đồn kể rằng có một đội thợ được cử xuống làm nhiệm vụ khảo sát cấu trúc lâu đài và liên lạc với nhau bằng những tiếng kèn, tuy nhiên khi thợ đang thổi kèn thì tiếng kèn bỗng im bặt và sau đó họ không nhìn thấy dấu vết của đội thợ ở đâu nữa
    Từ đấy về sau nhiều du khách khi đến đây cho biết họ nhìn thấy những bóng ma thổi sáo không đầu, thậm chí còn có những bàn tay lạnh giá níu giữ họ lại.

    [​IMG]
    Dinh thự Blickling Hall ở Norfolk:

    Người dân nơi đây thì thào với nhau rằng ở đây có hai bóng ma không đầu Anne Boleyn, người hoàng hậu chịu cái chết oan nghiệt với câu nói bất hũ đến rợn người “Rồi ta sẽ trở thành một La Reine sans tête (Nữ hoàng không đầu)” và cha nàng – người phản bội con gái. Hoàng hậu bị chém đầu lúc 8 giờ sáng ngày 19/5/1536 vì bị khép tội phản quốc và ngoại tình
    Người ta nói rằng Bóng ma Hoàng hậu thường xuất hiện với chiếc đầu nhỏ máu gói cẩu thả trong vạt váy, đi xuyên qua tường ngay trước mũi người trần mắt thịt sau đó lại biến mất ngay tắp lự như thể bốc hơi.

    [​IMG]
    Lâu đài Newton House ở Carmarthenshire

    Vào thế kỷ 18, thiếu nữ Elinor Cavendish đã bị ép đính hôn với một người đàn ông mà cô không hề yêu, cô đã bỏ chạy về nhà mẹ đẻ là dinh thực Newton House ở Dinefwr, Carmarthnshirem. Trong cơn tức giận, gã chồng chưa cưới truy đuổi đến tận nơi và siết cổ cô cho đến chết.
    Ngày nay, khách tham quan thường nghe thấy tiếng thút thít trong phòng trống, thi thoảng bắt gặp một cô gái trẻ biến mất dạng vào trong tủ đồ. Đáng sợ hơn, không ít lần họ còn có cảm giác như bị bàn tay vô hình siết vào cổ.

    [​IMG]

    THAM KHẢO THÊM tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...