63 Stravel

KHÁM PHÁ KRÔNG ANA CỤM 3 THÁC GIA LONG – THÁC DRAY NUR-DRAY SAP – 2 DAYS TOUR

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Daklaktourims, 11 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Buôn Ma thuột, Daklak ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. Daklaktourims

    Daklaktourims New Member

    Thác Dray Sáp thượng cách thành phố Buôn Ma Thuột hơn 30 km. Thác có tổng diện tích theo quy hoạch là 105 ha, Thác cao khoảng 30m, rộng khoảng 100m, bằng với chiều rộng của sông Sêrêpốk được bao quanh bởi những cây đại thụ tạo nên cảnh quang vừa hùng vĩ và hoang sơ. Thác có một đường hầm nhân tạo thông giữa các con đường xung quanh, có những mố cầu treo được người Pháp xây dựng từ những năm 30 của thế kỷ XX, những kè đá chắn lũ đẹp nhất Việt Nam cũng được xây cùng thời điểm.

    Đến với thác Dray Nur, du khách được thưởng ngoạn một thắng cảnh hùng vĩ, thưởng thức những món ăn ẩm thực đặc sản của người dân tộc thiểu số với một bầu không khí mát mẻ, trong lành và yên tĩnh. Ngoài ra, du khách còn tìm được những cảm giác mạnh khi khám phá hang đá bên trong lòng thác, đi cầu treo… hoặc thăm đời sống sinh hoạt của buôn làng, khai thác bản sắc văn hoá truyền thống dân tộc bản địa ở buôn Kuốp. Khám phá Dray Nur, du khách sẽ được tận hưởng những tinh túy mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người với những cảnh quan mà không nơi nào có được.

    Ngoài những thác nước thì ở đây còn có cánh đồng hoa thơ mộng, khiến bạn muốn xua tan căng thẳng, gạt bỏ hết mọi muộn phiền để hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

    xem thêm tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...