63 Stravel

Khám Phá Khung Cảnh Màu Đông Tuyệt Đẹp Ở Các Nước Châu Âu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. mùa đông xuất phát từ tháng 12 đến tháng 2, với khung cảnh tuyết trắng bao phủ những mái nhà, đoạn đường & rừng cây thơ mộng.
    Dãy núi Dolomites, Italy
    Đây nơi có điều kiện thời tiết đẹp hàng đầu trong xung quanh vị trí của dãy núi Alps. Khi ngày đông đông đến, tuyết tầm thường tích tụ từ thời điểm tháng 12 cho đến tận tháng 3, thâm chí còn đến cả tháng 4. Nhiệt độ tại nơi đó cũng xuống đến mức ngừng hoạt động & tuyết rơi dày nhưng vẫn đang còn chút nắng. Cũng bởi vậy mà dãy núi Dolomite được xem như là thiên đàng của không ít môn thể thao ngày đông như trượt tuyết & quốc bộ đường dài.

    [​IMG]

    >>>>Khám phá chợ đêm phú quốc với những điều thú vị bạn khó có thể bỏ qua

    không chỉ có thế, du khách có khả năng đến với đài thiên văn Dolomites trên đỉnh núi trung tâm của dãy. Từ chiều cao 1.720 m, khách du lich sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh đêm quang đãng, với những ngôi sao sáng rực trên bầu trời.

    đô thị Cesky Krumlov, Czech
    [​IMG]

    Có niên đại từ thế kỷ thứ 14, Cesky Krumlov đó chính là một thành phố cổ nằm ở nam Bohenmia. Đô thị này được công nhân là di sản trái đất UNESCO, nơi đây sở hữu một trong tòa thành tháp lớn số 1 trên toàn quốc. Ở chỗ này có những tuyến phố cổ truyền & phong cách xây dựng Gothic, Baroque, Phục Hưng được phủ lấy bởi tuyết trắng, như đưa hành khách quay ngược thời khắc. Bạn có khả năng đi dạo trên những đoạn đường trắng xóa, dạo chơi nhà hát trong thành tháp & nhà máy bia truyền thống.

    đô thị Rovaniemi, Phần Lan
    [​IMG]

    Có mẩu chuyện kể rằng thị trấn Rovaniemi đó chính là nơi ở trên trái đất của ông già Noel. Trong khung cảnh tuyết trắng, những con tuần lộc kéo xe giúp cho không gian mùa giáng sinh có thể trở nên nhộn nhịp hơn lúc nào hết. Quý khách săn vé bay đi phần lan đến thăm nơi đây có khả năng tham quan buôn bản Santa Claus đầy màu sắc, đi kéo hay là chiêm ngưỡng tuyết rơi qua ô cửa kiếng của các quán cafe rất là ấm cúng.

    Bruges, Bỉ
    Nằm ở khu vực phía tây củ Flanders, phía băc của nước Bỉ, Bruges được ca ngợi là Venice phương bắc với những con kênh uốn quanh các ngôi nhà hộp màu chocolate, mang bản vẽ xây dựng trung cổ.

    [​IMG]

    Nó cũng như là khung cảnh trong các cái thiệp Giáng sinh, bruges có tương đối nhiều cầu yên ắng trong màu đông, tòa nhà cổ xưa có nhiều màu sắc. Du khách có khả năng ghé thăm trung tâm vui chơi quảng trường chợ trung cổ Bruges, hay dành thời khắc ngắm thị trấn từ trên tháp chuông.

    Paris, Pháp
    [​IMG]

    Hà Nội Thủ Đô ánh sáng là 1 điểm thu hút du khách nhiều nhất trên thế giới. Để có thể tránh được những đám đông, mọi người rất có khả năng đến thăm nơi đây vào mùa đông. Đây cũng chính là lúc mà chúng ta cũng có thể tận hưởng một ngày tuyết rơi trong chiếc áo khóa ngoài ấm áp, dạo bước sau ánh đèn lung linh trên đại lộ Champ- Elysees.

    Tallinn, Estonia
    với các cơn gió lạnh buốt cùng theo với tuyết rơi phủ trắng xóa khắp nơi, Hà Thành của Tallinn khoác nên mình một nét đẹp lôi kéo. Hàng năm khi mùa giáng sinh đến, chợ Old Town sẽ tràn ngập những túp lều bằng gỗ, bán đồ trang sức bằng tay và các đồ ăn địa phương.

    [​IMG]

    ngày đông cũng là lúc mà Estonia lạnh nhất bởi vì vậy mà việc các bạn mua vé máy bay Vietnam airlines chỉ nên có lẽ là vui chơi trên những đoạn đường, tham quan các thánh địa cổ truyền và chiêm ngưỡng món bánh kếp ấm nóng.

    lâu đài Neuschwanstein, Đức
    [​IMG]

    nằm ngay trên mỏm đá cao ở làng Hohenschwangau, bang Bavaria, lâu đài như bước ra từ chuyện Hotgirl ngủ trong rừng. Vì được xung quanh bởi dãy núi Alps nguyên sơ và vùng đồi núi Bavaria, nét đẹp ngày đông của thành tháp thú vị suy nghĩ người quan sát.

    Aachen, Đức
    [​IMG]

    thành phố Aachen với nét đẹp của không ít di tích và cuộc đời về tối vô cùng sức nóng. Nếu như bạn có một buổi dạo chơi ngoài trời hãy đến với tháp ngắm nhìn cảnh vật Ba góc Dreilandereck, kế tiếp dạo chơi kho lưu trữ bảo tàng báo nước ngoài. Buổi tối, nhớ đừng quên dành thời gian trong 1 quán rượu hoặc là nhà hàng của đô thị, nhìn ngắm dòng người sinh động đi qua lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...