63 Stravel

Khám Phá Khu Vườn Kỳ Lạ Không Cho Trẻ Em Vào Tại Milan, Ý

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 459 Đọc
  1. Nhắc tới Ý, người ta thường nghĩ ngay đến một Venice xinh đẹp bên những con kênh xanh xanh, Pisa nổi tiếng với tháp nghiêng hay một Verona mơ màng, lãng mạn. Milan tuy ít được người ta nhắc đến hơn nhưng kinh đô thời trang của đất nước mang hình chiếc ủng cũng được xem là một trong những điểm đến tham quan quyến rũ nước Ý. Số lượt khách quốc tế đến với Milan lên đến 7,7 triệu người vào năm 2018 và thu về 3,6 tỷ USD cho ngân sách thành phố, tạo nên nguồn cung ứng dịch vụ tham quan hoàn hảo cho TP này. Mua vé vietnam airline đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ
    [​IMG]

    Ngoài những trung tâm thời trang và cửa hàng mua sắm xa hoa, Milan còn hứa hẹn nhiều thu hút cho hành khách với những địa điểm quyến rũ, độc đáo. Và khu vườn kỳ lạ Villa Belgiojoso là một trong những địa danh như thế.

    [​IMG]

    Villa Belgiojoso là một khu vườn kỳ lạ ở Ý, vô cùng xinh đẹp nằm trong cung điện cổ điển, quý phái và đã từng là nơi lưu trú rất được hoàng gia Napoleon sủng ái. Người dân Milan gọi cung điện này là “Biệt thự Reale” hay “biệt thự hoàng gia.”

    [​IMG]

    Được xây đắp và thành lập từ thế kỷ 18 bởi Leopold Pollack, một kiến trúc sư nổi tiếng người Hungary nên khuôn viên cung điện mang nét cổ đại, trầm mặc với hồ nước nhỏ xinh xắn, một hòn đảo nhân tạo và bãi cỏ xanh mướt . Phía trước cung điện hoang gia được trang trí với những cột đá Ionic, các bức phù điêu cổ và tượng đá cẩm thạch toát lên vẻ lịch sự và tinh tế.

    Ngoài ra, cung điện còn là nơi lưu giữ một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ 19, bao gồm các thành quả điêu khắc của Antonio Canova và tranh vẽ của Francesco Hayez. Giá vé vào chiêm ngưỡng khoảng 5 euro (tương đương 130.000 VNĐ/ người). Trong khi, Villa Belgiojoso còn có một gian hàng nhỏ hơn dành cho các kết quả nghệ thuật đương đại, với giá vé vào cửa 8 euro (tương đương 200.000 VNĐ/ người).

    mặc dầu lượng hành khách đến với Milan rất đông nhưng không nổi tiếng khu vườn bí mật này. Bởi từ nhiều thế kỷ trước, khu vườn đã đặt ra điều khoản kỳ lạ: "Không đi cùng trẻ em, sẽ không được vào." Và chính điều khoản này đã gây ra nhiều tranh cãi giữa người dân Milan và chính quyền địa phương. Đặt mua mua vé máy bay giá rẻ tháng 8 đến Milan và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn

    [​IMG]

    Một số người dân đã ủng hộ quy định này vì họ cho rằng thành phố nên tự hào vì có một khuôn viên dành riêng cho trẻ em như thế. Họ có thể dễ chịu, đưa con cái đi chơi vào dịp cuối tuần. Còn một số khác lại không tán thành và cho rằng điều khoản này đã hạn chế lượng khách vào chuyến du lịch và công trình cổ có giá trị này sẽ được ít người biết đến.

    [​IMG]

    Giữa những luồng ý kiến trái chiều về vấn đề này, ông Filippo Del Corno - ủy viên Hội Đồng Văn Hóa của TP Milan phát biểu rằng chính quyền đang chú ý việc mở cửa hòa bình để tất cả mọi người đều được vào chuyến du lịch. Tuy nhiên, quyết định này vẫn đang được cân nhắc và chưa có báo cáo chính thức.

    Ngoài khu vườn kì lạ Belgiojos Villa, ở Milan còn có nhiều địa danh hấp dẫn khác. Trước tiên phải kể đến Giáo đường Duomo. Đây là ngôi giáo đường lớn thứ ba ở châu Âu, được làm bằng cẩm thạch nổi lên sừng sững giữa trời Milan. Đặt mua vé máy bay đi Nga giá bao nhiêu đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn

    [​IMG]

    Giáo đường Duomo được mệnh danh là "con nhím" vì lối kiến trúc như những vách đá được điêu khác xum xê các tượng thánh lớn nhỏ, những hoa văn và họa tiết theo kiến trúc Gothic rối rắm. Thế nhưng, cái vẻ vô tổ chức như những sợi lông nhím tua tủa đó lại có một cách đoàn kết hài hòa kỳ lạ, không uổng công hàng chục thế hệ nghệ nhân vắt mình trên không để hoàn thiện ngôi giáo đường này trong suốt gần 500 năm (khởi công năm 1386 và xong năm 1813).

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ

    Bước chân vào bên trong giáo đường Duomo, khách du lịch sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy thánh đường thật mênh mông, sang trọng, vương giả với những dãy cột đá to con, những tấm kính màu lộng lẫy, những viên gạch cẩm thạch trơn bóng. Sức chứa của ngôi giáo đường thật đáng kinh ngạc, lên đến 40 ngàn người. Nếu may mắn vào đây lúc nhạc thánh ca vang lên, sự cộng hưởng âm thanh được tính toán chi li sẽ làm ngôi giáo đường trở thành một nhà hát Opera chuyên nghiệp.

    Sát bên ngôi thánh đường Duomo là Galleria Vittorio Emanuele II, "tổng hành dinh" của mọi hàng hiệu cao cấp và xa xỉ nhất trên toàn cầu. Tòa nhà shopping center cao ngút mắt và rộng mỏi chân. Những mái vòm trên đầu thật ngạo nghễ, những phiến gạch dưới chân sáng chói lòa. Này là Versace, Prada, Armani, Breil, Gucci, Dolce e Gabbana, Ferragamo, Furla... Của những nhà tạo mẫu người Ý, này là Louis Vuitton, Chrstian Dior, Chanel, Yves Saint Laurent.. Của Pháp, và còn rất nhiều nhãn hiệu khác đủ mọi quốc tịch.

    [​IMG]

    Hàng năm vào tháng mười, hàng trăm nhà báo, dân kinh doanh về thời trang và giới nghệ sĩ đổ về Milan xem các bộ sưu tập được giới thiệu và bày bán tại Galleria này. Vô tư mà nói, khiếu thẩm mỹ và có sáng sủa tạo của người Ý thật tuyệt vời. Dường như mỗi người Ý sinh ra đã có gien nghệ sĩ trong mình, họ có một sự nhạy cảm khác biệt đối với màu sắc, kiểu dáng và vải vóc. Tham khảo Phí hành lý ký gửi của Vietjet Air bao nhiêu?

    tour du lịch Milan nên ăn gì?

    Ẩm thực mang phong vị miền Bắc Italy của Milan rất nổi tiếng. Các bạn nên thử những món nổi bật như cơm risotto nấu với nước dùng chứa nhiều kem hay món osso buco với thành phần chính là chân bê hầm, cùng với một ly rượu đỏ Italy thượng hạng.

    [​IMG]

    Những người có tâm hồn ăn uống nên ghé Milan’s Eataly, một chi nhánh của thánh địa ẩm thực Italy vốn đã có mặt ở nhiều TP lớn trên thế giới, như New York và Chicago (Mỹ). Với diện tích 464 m2, Milan’s Eataly hấp dẫn khách hàng bằng nhà hàng Alice dành cho dân sành ăn, và tháp nước làm từ chocolate.

    [​IMG]

    Bữa tối kiểu Milan chú trọng món khai vị. Với đồ uống trước bữa chính, hành khách nên gọi một ly cocktail negroni, món khoái khẩu của dân địa phương, chế từ rượu gin và campari. Mua vé văn phòng qatar airways tại tphcm đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...