63 Stravel

Khám Phá Khu Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh - Địa Điểm Đi Chơi Tuyệt Vời Ở Hcm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Lần đầu khám phá khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tôi thực sự rất ngỡ ngàng trước cảnh đẹp mà nơi đây mang lại. Chắc chắn cũng có khá nhiều các bạn đang rất quan tâm đến địa danh nổi tiếng này phải không? Tôi sẽ chia sẻ những trải nghiệm của mình khi đến đây với các bạn nhé!
    Khởi hành từ TP.HCM đi trên tuyến đường chính ra tỉnh lộ 10 khoảng 25p đi đường chúng ta sẽ gặp trung tâm khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được ở Cát Tường Phú Sinh đó chính là không khí xanh mát mà nơi đây mang lại.

    Đi sâu vào thành phố các bạn thấy những căn nhà được các kiến trúc sư nhào nặn lên rất tuyệt vời, nhìn vô rất hiện đại nhưng lại có sự hài hòa với khung cảnh nơi đây.

    Với diện tích rộng lớn của một khu đô thị sen lẫn du lịch sinh thái với vô số những địa điểm chụp ảnh mà chúng ta phải tần tượng ghé qua mới có thể khám phá hết cảnh quan ấy được. Tại sao các bạn không ngắm những bức ảnh tuyệt vời ấy nhỉ, cùng tôi khám phá cảnh đẹp và những khu vực của Cát Tường Phú Sinh qua đoạn video clip ngắn sau đây.


    -----------------------------------------★★★★★-----------------------------------------
    Kenhdatnen.vn
    (kênh mua bán đất nền của mọi nhà)
     

Chia sẻ trang này

Loading...