63 Stravel

Khám Phá Hồ Nước Có Cây Mọc Ngược Từ Dưới Đáy

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Được dựng nên dưới thảm họa tự nhiên, biển Kaindy chính là một điểm đến bán rất chạy rất có khả năng khám phá rừng ở dưới nước rất dị có 1 0 2.
    [​IMG]

    Kaindy là 1 trong những đầm nước ở trên núi Tian Shan, chỉ cách Almaty-thành phố lớn nhất tại Kazakhstan khoảng 130 km về hướng đông. Ao nước dài khoảng 400 m & chỗ sâu đặc biệt là 30 m. Nơi đây khét tiếng với hàng loạt cây vân sam mọc ngược dưới lòng đại dương, phân thành khu rừng chìm độc đáo và khác biệt. Trận động đất năm 1911 đã để cho nước mưa từ các vách núi, thung lũng xung quanh tràn xuống hình tành lên đầm nước ngọt Kaindy này.

    [​IMG]

    sau thảm họa đó, cây xanh bị nhấn chìm ngập trong hồ nước. Có không ít người đã nghĩ rằng những cây vận sam chìm ở dưới hồ sẽ chết. Mặc dù thế tầm thường vẫn sinh trưởng rất tốt. Rừng cây vận sam này cùng với màu xanh của hồ Kaindy tạo nên cảnh tượng vạn vật thiên nhiên kỳ thú. Đặt vé máy bay đi úc giá rẻ tìm hiểu điểm đến hút khách này.

    [​IMG]

    trên mặt nước, cây vận sam nhô lên phân thân khẳng khiu, đơn côi. Chúng được xem như là cột buồm của không ít con tàu ma. Có rất nhiều khách lại liên tưởng đây như là những ngọn giáo của lực lượng ẩn núp dưới lòng biển chơ thời cơ có mặt.

    [​IMG]

    Ở dưới nước, cành lá của cây vận sam cải cách và phát triển thông thường. Xung quanh tán cây, nhiều loài rong rêu sinh trưởng khiến cho vùng rừng núi rạp. Những hành khách ưa tìm hiểu và khám phá xoàng xĩnh nhập cuộc tour lặn để cho ngắm vẻ đẹp siêu thực của rừng cây ở mặt đáy hồ.

    [​IMG]

    >>>>Hướng dẫn thủ tục đổi vé máy bay Vietjet Air

    đặc biệt, nước biển Kaindy rất có thể chuyển màu từ ngọc lam lịch lãm xanh ngọc lục bảo phụ thuộc vào tia nắng và lượng chất tích tụ bên dưới theo thời điểm.

    [​IMG]

    Vì nằm ngay vùng núi cao mà nước biển Kaindy lạnh quanh năm. Nhiệt độ cao nhất rất có khả năng đo được là 6 độ C vào ngày hè. Mùa đông, bề mặt biển ngừng hoạt động & Kaindy biến thành điểm đến lựa chọn lý tưởng để bạn câu cá hồi và trượt băng.

    [​IMG]

    thời khắc lý tưởng để có thể đến hồ Kaindy là vào cuối xuân cho tới đầu mùa thu. Đó cũng chính là lúc mà hệ động thực vật quanh hồ phát triển. Nhất là vào mùa thu, rừng cây ở ven đại dương chuyển hẳn sang màu lá khiến cho khung cảnh đẹp lung linh. Mua vé máy bay đi Canberra giá rẻ khai phá những điều thu hút bán chạy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...