63 Stravel

Khám Phá Hà Giang Mùa Sang Thu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. Khi thu sang, Hà Giang được thay lên mình một lớp áo rực rỡ sắc vàng nhưng không quá gay gắt như mùa đông. Hãy cùng chúng tôi đến du lịch Hà Giang để khám phá sắc thu nơi địa đầu Tổ quốc nhé!
    [​IMG]

    Nếu có dịp được đặt chân đến Hoàng Su Phì một ngày mùa thu, hẳn người ta sẽ mãi nhớ những khung cảnh lúa chín dát vàng cả non cao cùng với sắc hoa tam giác mạch e ấp nơi sườn đồi.

    [​IMG]

    >> Tham khảo: Tour du lịch Hồ Ba Bể
    Hoàng Su Phì là một huyện miền núi của tỉnh Hà Giang nằm dưới chân đỉnh Tây Côn Lĩnh hùng vĩ, nơi mà người ta vẫn thường rỉ tai nhau tìm về để chiêm ngưỡng những cánh đồng vàng bát ngát trải dài ngút tầm mắt.

    [​IMG]

    Nếu như đến Hoàng Su Phì vào tháng 5, tháng 6, người ta sẽ phải ngỡ ngàng trước cánh đồng miên man ánh nước bàng bạc như những tấm gương tự nhiên nối tiếp nhau trải dài dưới mặt đất thì đến mùa lúa chín, cả một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ ấy hiện ra trước mắt người xem. Các thửa ruộng bậc thang vàng óng như những lớp sóng đổ từ đỉnh núi, thấp thoáng đâu đó là những nếp nhà ẩn hiện trong làn khói rơm rạ.

    [​IMG]

    >> Tham khảo: Tour đảo QUan Lạn
    Đi giữa mùa thu Hoàng Su Phì, để thấy rằng, hóa ra chẳng cần đi đâu xa, ngay tại mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc cũng có một mùa thu đẹp nao lòng đến vậy. Để thấy rằng nơi đây đã khiến cho biết bao trái tim lạc nhịp chỉ bởi những điều quá đỗi bình dị và đơn sơ. Hoàng Su Phì những ngày thu đẹp nhất, trong veo nhất, không chỉ có lúa mà còn thấp thoáng đâu đó sắc hoa tam giác mạch dịu dàng. Mùa lúa, mùa hoa cùng hòa quyện tạo nên bức tranh nơi vùng cao thật nhiều màu sắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...