63 Stravel

Khám phá giày thể thao trắng siêu đẹp dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Giày thể thao đang là xu hướng mốt của hiện đại. Không đơn giản chỉ là một mẫu giày trẻ trung, năng động dành cho giới trẻ mà giày thể thao còn thích hợp với những tầng lớp trung niên giúp cho người mặc trở nên trẻ và năng động hơn.

    Hãy cùng 4men khám phá những thông tin, tin tức, mẹo vặt thời trang để phối đồ cùng giày thể thao nam. Đừng quên nhấn vào 4men để theo dõi và đặt mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: cua hang giay nam cong so

    adidas Ultra Boost Triple White
    [​IMG]

    Đã có rất nhiều phiên bản và phối màu Ultra Boost khác nhau được adidas tạo ra và Triple White chính là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng trai thể thao, năng động nhưng yêu thích sự đơn giản Với công nghệ đế boost siêu nhẹ, đây là sự bổ sung tuyệt vời cho tủ giày của những người đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ hợp thời trang.

    Nike Cortez White
    [​IMG]

    Có thể thấy, danh sách này được tổng hợp và sắp xếp có chủ đích khi 2 ông lớn sneaker đề sở hữu hai đề cử giày sneaker trắng. Nếu như bên trên là đôi runner điển hình cho sự tối giản của adidas thì Nike cũng không kém cạnh với mẫu Cortez huyền thoại trong phân khúc giày chạy bộ. Vừa có chất liệu nhẹ, vừa mang thiết kế mũi tròn đã trở thành kinh điển của thời trang, đây lại là một đôi giày không thể bỏ qua cho những chàng trai đang tìm kiếm sự đơn giản và thoải mái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...