63 Stravel

Khám phá du lịch vịnh Hạ Long

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 6 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Vịnh Hạ Long là nơi hội tụ của những tiên cảnh và non nước hữu tình thuộc hàng top điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Với danh hiệu kỳ quan thiên nhiên do Unesco dành cho vịnh Hạ Long, đến đây du lịch du khách sẽ thích thú khi trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng và khám phá được tất thảy các danh lam thắng cảnh kì vĩ.Trước khi khám phá địa điểm tuyệt đẹp này bạn hãy tìm mua bản đồ việt nam cỡ lớn ở đâu để thuận tiện hơn cho chuyến đi này nhé.
    Xem Thêm :

    [​IMG]
    Bốn Điểm than quan lý tưởng
    Vịnh Hạ Long Có diện tích 1.553 km2 với 1969 đảo.Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên thế giới vừa hoang sơ vừa kì vĩ với hệ thống hang động hấp dẫn gồm:Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung...
    Hang Sửng Sốt
    Được người Pháp khám phá năm 1901. Đây là một hang rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long và cũng là nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dáng đặc sắc.
    Bãi Cháy
    Là một bãi tắm đẹp và sách nằm sát vịnh Hạ Long. Đặc biệt, tại bãi tắm còn có khu du lịch Bãi Cháy được quy hoạch thành khu du lịch đẹp nhất thành phố Hạ Long bao gồm nhà hàng, nhà biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc, công viên quốc tế Hoàng Gia đi kèm là dịch vụ lướt ván và đi mô tô trên biển hấp dẫn.
    Núi Yên Tử
    Nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh, ngọn núi cao khoảng 1068m. Hệ thống động thực vật ở đây khá phong phú và đa dạng với chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hoà quyện với cảnh vật thiên nhiên rất hài hòa, cuốn hút.
    Đây là một số chia sẻ về Hạ Long.Để tìm hiểu chi tiết hơn bạn có thể truy cập bandokholon.com để biết thêm chi tiết nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...