63 Stravel

Khám Phá Địa Điểm Thú Vị Tại Thị Trấn Athens, Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 6 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. tour du lịch những khu vườn tuyệt đẹp để hòa mình vào thiên nhiên, ngắm thác nước hùng vỹ, hay là thưởng thức bia và xem đấu bóng bầu dục… là những trải nghiệm tuyệt vời mà khách du lịch có thể thử khi đến thị trấn Athens bang Georgia, nước Mỹ. Mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn
    Athens là nơi nào?

    Athens tọa lạc trên rìa của dãy núi Blue Ridge, cách Atlanta khoảng 110 km về phía đông bắc, là một thị trấn trong tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ. Athens được hiện ra từ năm 1806, trở nên giàu sang nhờ ngành công nghiệp dệt bông. Thị trấn nhỏ xinh này cũng là nơi sinh ra các ban nhạc nhiều người biết đến như REM và B-52, có lịch sử âm nhạc hoàn hảo nhất nước Mỹ.

    [​IMG]

    Ngày nay, dù ngành công nghiệp dệt bông đã không còn nhưng nền kinh tế ở thị trấn nói riêng và bang Georgia nói chung vẫn pháp triển rất mạnh khỏe. Georgia cũng là một trong những tiểu bang có nền giáo dục chất lượng nhất nước Mỹ. Chỉ riêng ở Athens đã có khoảng 35.000 sinh viên, do đó, các hoạt động về văn hóa, nghệ thuật ở đây diễn ra rất nhộn nhịp và sôi động.
    [​IMG]
    Săn vé máy bay giá rẻ tết 2021 để có du lịch lôi cuốn và hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm độc đáo dịp đầu năm

    1. Ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Georgia

    Bảo tàng nghệ thuật này được điều hành bởi Đại học Georgia - trường đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Đây cũng là bảo tàng nghệ thuật chính thức của quốc gia, mở màn hoạt động từ năm 1982. Bảo tàng hiện đang cất giữ bộ sưu tập gồm 12.000 thành quả tranh quý từ thời kỳ Phục hưng của nước Ý và nhiều quốc gia khác. Trong đó cũng có cả những bức tranh của các họa sĩ người Mỹ, người Mỹ gốc Phi trong thế kỷ 19 và 20.

    [​IMG]
    Những sinh viên nghệ thuật thường xuyên đến đây chiêm ngưỡng các sản phẩm độc đáo và quý giá này. Đây cũng là một trong những địa danh hàng đầu tại thị trấn Athens bang Georgia, thú vị đông đảo hành khách yêu nghệ thuật ghé thăm.
    [​IMG]
    Đặt mua vé máy bay đi Anh quốc và đến với xứ cờ hoa để hành khách có cơ hội khám phá thêm nhiều

    2. Dạo chơi trong Vườn bách thảo

    Vườn bách thảo tiểu bang Georgia cũng thuộc quyền điều hành của Đại học Georgia. Vườn có diện tích hơn 127 ha, trải dài dọc theo bờ sông Middle Oconee. Vườn được chia thành 11 khu vực hiếm hoi, nối với nhau bằng 8 km đường mòn tự nhiên. Đến đây, các bạn có thể dạo chơi qua những con đường uốn lượn, check-in đài phun nước, chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy màu sắc của muôn vàn loài hoa quý được trồng nơi đây.

    [​IMG]

    3. Tour du lịch trung tâm thị trấn Athens

    Trung tâm thị trấn Athens có nhiều công trình kiến trúc ấn tượng được thành lập từ thời Victoria (Anh), mang đậm đẳng cấp đặc trưng của miền nam nước Mỹ. Trong số đó có Tòa thị chính được thành lập từ năm 1904 là đẹp hoành tráng và lộng lẫy nhất. Bạn có thể đến để check-in sống ảo bên ngoài tòa nhà, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của tháp đồng hồ mái vòm – biểu tượng của thị trấn Athens bang Georgia.

    [​IMG]
    Thị trấn cũng có nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, quán bar và cả những câu lạc bộ đêm lúc nào cũng đông nghịt khách. Nếu là một tín đồ buôn bán hay thích trải nghiệm cuộc sống về đêm, du khách đừng bỏ dở những nơi thu hút này, đương nhiên là hãy dẫn theo một người đồng hành am hiểu về mọi thứ ở Athens.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay đi Pháp khứ hồi để có du lịch cùng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn cùng với các hoạt động hấp dẫn
    4. Check-in ở Cây sồi trắng

    Cây sồi trắng này không thuộc quyền chiếm hữu của bất cứ ai, nó mọc ở đây từ lâu đời với bộ rễ lớn và thân cây cao to. Người dân địa phương kể rằng cái cây này đã được ban quyền “tự sở hữu” như một cách bảo vệ nó từ William Jackson - đại trượng phu một thống đốc bang Georgia trước đây.
    Từ đó, không ai có quyền gây tổn hại cho cây sồi và làm bất kỳ điều gì trong khoảng đất rộng 2,5 m tính từ thân cây. Hiện tại, dưới gốc cây có một tấm bảng để lưu lại cây sồi tự sở hữu, tên khác của nó là Jackson Oak, đặt theo tên của người đàn ông kia.

    [​IMG]
    5. Đến Nhà máy bia Terrapin
    Là một trong nhiều nhà máy bia thủ công nhỏ ở Athens, Terrapin tọa lạc trong một tòa nhà tiến bộ được làm bằng thép không gỉ sáng bóng. Khách tham quan có thể đến tham quan không lấy phí, tận mắt chứng kiến người ta nấu và phát hành những mẻ bia mới với hương vị hấp dẫn khó cưỡng như RecreationALE of IPA hay Luau Krunkles vị chanh dây, cam và ổi.
    Nếu muốn, hãy trả thêm tiêu xài để được nếm thử các loại bia tại đây hoặc mua chúng về làm quà. Ngoài bia, ở đây người ta còn bán cả một số món quà lưu niệm như ly, tách rất độc đáo.
    [​IMG]
    tìm hiểu dịch vụ cách ly khách sạn trọn gói đơn giản cùng Aivivu

    6. Mục sở thị khẩu súng hai nòng Athens

    Khẩu thần công Athens này là một trong những hiện vật mang tính lịch sử của bang Georgia nói riêng và Hoa Kỳ nói chung. Hiện tại nó được đặt trước lối vào của Tòa thị chính cho mọi người đơn giản chuyến tham quan và chiêm ngưỡng. Tài liệu về khẩu súng hai nòng này cũng được lưu giữ trong các bảo tàng, nếu có hứng thú, du khách có thể tìm hiểu thêm.

    [​IMG]
    7. Dạo chơi ở Sandy Creek Natura Center

    Sandy Creek Natura Center rộng hơn 90 ha, bao gồm cảnh quan hoang sơ và vài con đường mòn đi bộ. Nơi này cung ứng hỗ trợ cái nhìn sâu sắc về hệ thực vật và động vật địa phương của khu vực. Khi đến đây có cung thiên văn, bể cá, khu bảo tồn các loài động vật bản địa, phù hợp để đưa các em nhỏ đến tìm hiểu thế giới tự nhiên và hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên.

    [​IMG]
    8. Xem một trận bóng bầu dục Mỹ

    Đến thị trấn Athens bang Georgia, đừng bỏ lỡ cơ hội tận mắt thưởng thức một trận bóng bầu dục ngay trên sân vận động. Đội chủ nhà ở đây là Athens Bulldog với logo hình chú chó ngộ nghĩnh nhưng khá dữ dằn.

    Lần trước tiên thi đấu vào năm 1892, đội bóng này chơi các trận đấu trên sân nhà của họ tại Sân vận động Sanford, một đấu trường khiến nhiều đội thể thao châu Âu phải khóc vì ghen tị. Trước khi vào xem trận đấu, các bạn có thể dạo chơi ở khu vực cổng sau và thưởng thức một bữa nhậu mini với bia và đồ nướng ngẫu hứng

    [​IMG]
    9. Dạo chơi ở Công viên Thác Amicalola

    Thác Amicalola là ngọn thác đẹp nhất ở Georgia. Tên của nó có nghĩa là "dòng nước chảy xiết" trong ngôn ngữ Cherokee. Thác nước là một phần của Rừng đất nước Chattahoochee. Những người thích tham quan kiểu thám hiểm và trekking đường dài chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến này khi tới Athens. Thác Amicalola đẹp nhất vào mùa hè, đây cũng là mùa đông bạn và các tay săn ảnh nhất.

    [​IMG]
    Bên ngoài Athens còn có rất nhiều địa điểm khác thuộc bang Georgia mà khách tham quan có thể câu kết tham quan khi đi du lịch Mỹ như thị trấn Helen, Canton, Blairsville hay Duluth… Mỗi nơi có một sự quyến rũ riêng và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Mua vé máy bay Vietnam airlines để có chuyến tham quan cùng với cơ hội khám phá các
     

Chia sẻ trang này

Loading...