63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Khám phá đảo Phú Quốc cùng gói tour du lịch của tiimtravel

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 12 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lầu 19, Indochina Park, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Phú Quốc là một hòn đảo đẹp và nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, những ngôi đền và những khu vườn trái cây. Với tiềm năng phát triển du lịch rất lớn, Phú Quốc đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

    Tiimtravel là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các gói tour du lịch đến Phú Quốc với nhiều lựa chọn thú vị và đa dạng. Với tiêu chí "Tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới", tiimtravel đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời trên hòn đảo này.


    Gói tour du lịch Phú Quốc của tiimtravel có thể bao gồm các điểm đến như sau:
    1. Bãi Sao: Bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, nơi có cát trắng, nước trong veo và bờ biển dài. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển hoặc tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá hoặc tham quan rừng ngập mặn.
    2. Cửa Lấp: Làng chài truyền thống của Phú Quốc, nơi du khách có thể tìm hiểu về đời sống và nghề cá của người dân địa phương. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như chèo thuyền kayak, câu cá hoặc tham quan làng chài.
    3. Rừng dừa Suối Đá: Nơi có những hàng dừa bao phủ trên con đường đá, tạo nên một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn. Du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động như đi bộ đường dài, lặn biển hoặc thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây.
    4. Đảo Ngọc: Đảo này nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những rạn san hô và các loài động vật biển phong phú. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, snorkeling hoặc đi thuyền.
    5. Tham quan phố cổ Dương Đông: Nơi tập trung nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng đặc sản. Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của đảo hoặc mua những món quà lưu niệm để mang về.
    Đó là những điểm đến được tiimtravel đưa ra trong gói tour du lịch Phú Quốc. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu tùy chỉnh tour để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

    Với những trải nghiệm tuyệt vời và các hoạt động thú vị, tour du lịch Phú Quốc của tiimtravel chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...