63 Stravel

Khám phá đảo Hòn Khô Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với làn nước biển trong xanh, Hòn Khô còn thu hút du khách với những món hải sản tươi ngon cùng những trải nghiệm lặn ngắm san hô cực thú vị!
    Một trong những điểm đến hấp dẫn mà các bạn trẻ mê phượt không thể bỏ qua khi khám phá Quy Nhơn đó là Hòn Khô. Đảo Hòn Khô hay còn được gọi là Cù lao Hòn Khô nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km, thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải là một những hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Bình Định.

    [​IMG]

    Hòn Khô còn “gây nghiện” cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, làn nước biển trong xanh mà nó còn hốp hồn du khách với những món hải sản tươi ngon và màn lặn san hô dưới biển cực thú vị!

    [​IMG]

    Hòn đảo này có cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp. Xen giữa những mỏm núi đá nhô ra biển là nhiều bãi cát phẳng mịn, quyến rũ. Trên đảo hầu như không có dân cư sinh sống.

    [​IMG]

    Trong những mùa biển động, Hòn Khô đón những con sóng trùng trùng tung bọt trắng xóa mà từ xa trông như những đóa hoa biển kỳ ảo, chợt hiện, chợt tan. Mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào du khách với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với đảo Hòn Khô có hai trải nghiệm đầy thú vị mà du khách không thể bỏ qua đó chính là lặn ngắm san hô dưới biển và chinh phục dãy núi đá trên đảo.

    Xem thêm :
    Hoa Hồng lên cắm như nào cho đẹp
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...