63 Stravel

Khám Phá Công Viên Taroko Vào Mùa Xuân

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 532 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Công viên Taroko một trong 8 công viên quốc gia ở Taipei Đài loan. Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất kỳ du khách nào khi đến đây đều trầm trồ, ngạc nhiên.
    Nằm ở độ cao 3400m so với mực nước biển, công viên này được coi là nóc nhà của Taipei, là nơi sinh sống của hơn 1400 loài chim quý hiếm, nhiều loài động vật quý hiếm khác như khỉ đá, gấu đen...nổi tiếng với hẻm núi đá, cẩm thạch độc đáo nhất Châu Á. Hãy cùng phòng vé máy bay Viejet air khám phá công viên này nhé.

    [​IMG]

    Khám phá Taroko vào mùa nào là đẹp nhất?

    Công viên taroko mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng của nó nhưng để thuận tiện và ngắm quang cảnh đẹp nhất có lẽ là mùa xuân. Cây cối um tùm nảy lộc, mùa xuân cũng là mùa của trăm hoa đua nỏ, tiếng chim hót vang giữa rừng núi.

    Hãy cùng xem mùa xuân ở công viên này có những gì nhé.

    [​IMG]

    theo kinh nghiệm của du khách tham quan thì hẻm núi đá Taroko Gorge trải dài khoảng 19km với dòng sông Liwu xanh ngọc bích uốn quanh những khối đá cẩm thạch khổng lồ được nhiều du khách trầm trồ ca ngợi với lời khen là một trong những nơi đẹp và yeu thích nhát. Đứng từ trên hẻm núi đá này sẽ bao quát được một thiên nhiên cảnh quan tuyệt vời với dòng thác róc rách qua khe núi, những cây cối um tùm đâu đó còn điểm xuyến những tiếng chim hót líu lo thật vui tai. Nơi đây được mệnh danh như một tiên cảnh giữa không gian bao la và rộng lớn.

    [​IMG]

    Bên cạnh hẻm núi đá, công viên Taroko còn bao gồm rất nhiều những hang động xoắn trong hẻm núi, đường hầm Nine Turns, thác Baiyang, cầu Zhuilu và suối nước nóng Wenshan… Nhưng thật thiếu sót nếu đến Taroko mà không ghé thăm đền Trường Xuân để thắp hương và cầu nguyện cho những công nhân không may thiệt mạng khi xây dựng đường cao tốc trung tâm Cross-Island.

    Xem thêm: lịch bay hà nội nha trang vietjet air để có cơ hội trải nghiệm bãi biển Nha Trang tuyệt vời

    Sau đó đừng quên dạo bước trên những con đường mòn uốn lượn quanh vách đá dựng đứng, trong đó Shakadang là con đường mòn thường xuyên được đi lại nhất. Lối vào đây được đánh dấu bằng cổng chào Shakadang Bridge độc đáo với 100 con sư tử bằng đá cẩm thạch.

    Trước khi về, hãy đảm bảo rằng mình đã ghé Yên Tử Khẩu – một hang động tự nhiên được tạo ra từ dòng nước sông Liwu đổ thẳng xuống vách đá cẩm thạch bên dưới. Khám phá Taroko lý tưởng nhất là thời điểm cuối xuân đầu hạ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh di cư 1 – 0 – 2 của những đàn chim yến, một khung cảnh huyền ảo đến vô cùng.

    Khám phá vườn quốc gia Taroko được coi là một trong những điểm đến thực sự tuyệt vời. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Đài loan để được khám phá những vẻ đẹp có một trông hai tại sông viên này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...