63 Stravel

Khám phá Công viên Sun World Fantasy Park - địa điểm vui chơi giải trí hot nhất Đà Nẵng hè này!

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 5 Tháng tư 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Sun World Asia Park là điểm đến du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua với rất nhiều cái “nhất”. Đây là công viên chủ đề sở hữu Sun Wheel - Top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, , Golden Sky Tower – Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, Monorail – Tàu điện trên cao hiện đạt nhất Việt Nam, Singapore Sling – Top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất cùng vô vàn trò chơi thú vị khác chờ bạn khám phá.

    Khác với Bà Nà Hills Fantasy Park có vị trí cách xa trung tâm khiến bạn phải di chuyển, Sun World Asia Park tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh quảng trường 2/9. Bạn có thể ghé thăm Sun World Asia Park tại địa chỉ 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

    Những cái “nhất” của Sun World Asia Park
    Vòng quay mặt trời Sun World tại Asia Park Đà Nẵng với độ cao 115 mét là một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Trải nghiệm thú vị nhất tại đây là khi ngồi trên Vòng quay mặt trời vào buổi tối, toàn cảnh trung tâm thành phố Đà Nẵng rực rỡ ánh đèn như được thu hết vào tầm mắt.

    Singapore Sling - Top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới chỉ dành cho những vị khách thật sự can đảm. Đây là trò chơi mạo hiểm với trục xoay tròn 360 độ, đỉnh điểm là bạn sẽ được đưa lên độ cao tuyệt đối của rồi rơi xuống mặt đất với tốc độ lên đến 65 km/h.

    Golden Sky Tower là Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, tuy không xoay tròn 360 độ như Singapore Sling nhưng nó đưa các vị khách lên độ cao cao hơn thế (khoảng 47m) rồi bất thình lình lao xuống mặt đất với vận tốc 67.7 km/h.

    Kiến trúc mô phỏng hoành tráng
    Sun World Asia Park được xây dựng mô phòng “châu Á thu nhỏ” với những công trình nổi tiếng từ 10 quốc gia châu Á như Khu đèn lồng cá chép (Nhật Bản), Tượng nhân sư Merlion (Singapore), Angkor Wat (Campuchia), Cổng thành Ngọ Môn - Huế (Việt Nam), Thánh địa Lumbini (Nepal), Paradise Fall (Hàn Quốc), ... và Tháp đồng hồ 9 mặt, mỗi mặt biểu tượng cho 1 quốc gia.

    Điểm đến Đà Nẵng thú vị này còn là nơi các lễ hội thường niên thu hút nhiều du khách như Trung thu trong Công viên châu Á, Đêm hội sắc màu, , các lễ hội hóa trang sặc sỡ,...

    Ẩm thực trong Asia Park
    Không chỉ phục vụ các trò chơi, trong khuôn viên Sun World Asia Park còn có những không gian ẩm thực quốc tế để bạn có thể dành trọn vẹn cả ngày tại đây mà không cần ra ngoài ăn trưa, ăn tối. Bạn có thể ghé thăm nhà hàng Thế giới Buffet với món ăn tới từ ẩm thực các quốc gia châu Á hay chợ đêm Hàn Quốc với không gian sôi động nơi bạn có thể mua đồ thủ công mỹ nghệ hay đặc sản Đà Nẵng và các món ăn đường phố khắp thế giới,...

    Giá vé và giờ mở cửa Sun World Asia Park
    Giá vé vào cửa Asia Park không hề đắt đỏ so với dịch vụ và chất lượng phục vụ. Đặc biệt, kể từ tháng 7/2020, Asia Park miễn phí vé vào cửa vào 3 ngày cuối tuần và chỉ tính phí trò chơi, dịch vụ bên trong. Giá vé các dịch vụ cụ thể vào khoảng 30k/trò chơi và 70 - 100k cho Vòng quay mặt trời.
    Giờ mở cửa: 15:00 đến 22:00 các ngày trong tuần và 9:00 đến 22:00 các ngày cuối tuần.

    Trên đây là review cụ thể về địa điểm vui chơi Đà Nẵng hot nhất hè này - Sun World Asia Park. Còn chần chừ gì mà không xách vali tới Đà Nẵng để khám phá ngay thôi!

    https://checkinvietnam.vtc.vn/di-da...rk-co-gi/8052CF00-E7FB-4643-BC0A-55EE1653F17D
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...