63 Stravel

Khám Phá Chùa Chureito Nổi Tiếng Tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 487 Đọc
  1. Chùa Chureito là một trong những ngôi chùa vô cùng nhiều người biết đến bậc nhất xứ sở mặt trời mọc với view nhìn ra núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Ngôi chùa này được xem như là biểu tượng quảng bá cho hình ảnh của đất nước Mặt trời mọc. Vì thế, rất nhiều khách tham quan thường chọn chùa Chureito làm điểm đến cho chuyến đi tour du lịch Nhật Bản của mình. Đặt vé máy bay vietnam airline để có du lịch cùng các trải nghiệm thu hút
    Giới thiệu về chùa Chureito Nhật Bản

    Chùa Chureito là ngôi chùa thuốc TP Fujiyoshida của tỉnh Yamanashi Nhật Bản. Ngôi chùa nhiều người biết đến này rất gần với các điểm du lịch Nhật Bản khác như Kawaguchi và Yamanakako. Bởi vậy, sẽ rất thuận tiện cho các bạn khi ghé thăm nơi đây và tiện đường tìm hiểu thêm một số địa danh khác tại tỉnh Yamanashi.

    [​IMG]

    Ngôi chùa Chureito thuộc đền Asakura Sengen. Nơi trồng rất nhiều cây anh đào. Chính vì vậy khi tới đây chuyến tham quan, vãn cảnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài quốc hoa nhiều người biết đến Nhật Bản này. Ngôi chùa này nằm cách ga tàu Shimoyoshida không quá xa, rất dễ dãi cho khách tham quan trong việc đi lại và di chuyển tới đây.

    Chureito được thành lập như một đài tưởng niệm độc lập và có tới gần 400 bậc lên xuống tính từ khu vực các tòa chính. Khi chinh phục được ngôi đền này, khách du lịch sẽ được thỏa sức phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ. Đây được xem là vị trí lý tưởng nhất để khách du lịch có thể tìm hiểu hoàn toản vẻ đẹp của ngọn núi biểu tượng du lịch Nhật Bản.

    [​IMG]

    Để có chuyến tham quan Nhật Bản các bạn cần phải làm dịch vụ làm visa đi nhật uy tín. Hãy liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

    hướng dẫn di chuyển đến chùa Chureito

    Và nếu khách tham quan đi từ Tokyo tới đây chuyến tham quan thì ga tàu Shimoyoshida sẽ là phương tiện dễ dãi nhất. Thông thường sẽ có hai cách di chuyển tới Chureito và cả hai cách này đều phải khởi đầu khởi điểm từ Shinjuku.

    - Tại ga Shinjuku, khách tham quan sẽ chọn tuyến JR Chuo. Sau đó, di chuyển tới ga Otsuki và đổi sang tàu tuyến Fujikyu để tới ga Shimoyoshida. Từ ga tàu này tới chùa Chureito không quá xa. Du khách chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút dọc theo đoạn đường sắt Fujikyu là tới.

    - Ngoài cách di chuyển bên trên, hành khách muốn đến được ngôi đền Nhật Bản nổi tiếng này, hành khách có thể chọn xe bus. Từ tuyến xe bus Mount Fuji World Heirtage Loop, các bạn sẽ chọn tuyến xe bus Chureito Iriguchi để đi. Nếu từ Shinjuku sẽ lựa chọn tuyến Shinjuku – Fujigoko và xuống tại trạm Shimoyoshida.

    [​IMG]

    Đặt giá vé máy bay tết từ Nhật Bản về Việt Nam ngay tại Aivivu.

    Thời điểm lý tưởng nhất để tới chuyến du lịch chùa Chureito, Nhật Bản

    Khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách đi tham quan Chureito Nhật Bản đó chính là vào khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm bởi cảnh sắc lúc này đương hoàn hảo nhất. Thời điểm này là lúc hoa anh đào đang nở rộ, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng chùa Chureito cổ xưa xung quanh là những hàng cây anh đào khoe sắc thắm.

    Và tất nhiên thời điểm này cũng rất thích hợp để khách du lịch có thể ngắm nhìn ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ từ xa và cảm nhận vẻ đẹp tựa chốn thần tiên. Đây cũng chính là hình ảnh cuốn hút mà người dân Nhật Bản muốn giới thiệu đến đồng đội bốn phương về vẻ đẹp đặc sắc nhất của xứ sở Phù Tang.

    [​IMG]

    Trong khi, mỗi khi đến thăm chùa Chureito vào dịp tháng 3, tháng 4, khách tham quan sẽ được hít thở bầu không khí xanh trong và được ngắm nhìn đầy đủ nhất vẻ đẹp toàn cảnh của vùng. Vào thời điểm buổi sáng, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn ngọn núi Phú Sĩ tuyệt đẹp, khi hoàng hôn buông xuống cảnh sắc có phần huyền bí và diệu kỳ hơn
    [​IMG]

    Vào mùa đông khi thời tiết chuyển lạnh, độ ẩm thấp, bạn có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ rõ rệt nét hơn. Ngược lại nếu tới đây vào mùa hè, khách du lịch khi tự sướng sẽ cảm thấy háo hức bởi có nắng đẹp lên hình cực đẹp. Tuy nhiên thời điểm này quang cảnh thiên nhiên núi non bao quanh lại bị mây che phủ. Vì vậy, nếu chuyến du lịch chùa Chureito vào thời điểm mùa hè, du khách nên bố trí thời gian để tới vào sớm, từ 5h - 8h sáng.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay hà nội đà nẵng vietnam airline để có du lịch cùng với các trải nghiệm hấp dẫn tại thành phố đại dương miền Trung Việt Nam

    khám phá nét đẹp của chùa Chureito Nhật Bản

    nằm bao quanh ngôi chùa xung quanh ngôi chùa nổi tiếng này có rất nhiều cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người. Khác biệt là hai khu vực hồ Kawaguchiko và hồ Yamanakako. Khi đến đây đều là những địa điểm tuyệt vời mà nếu có dịp khách du lịch nhất định phải ghé thăm một lần cho biết.

    Ngôi chùa Nhật Bản này được xây đắp 5 tầng lầu với kiểu kiến trúc cổ kính cực kì đẹp mắt. Đứng ở chùa khách tham quan có thể ngắm nhìn được đỉnh núi Phú Sĩ phủ tuyết trắng và tại đây cách Phú Sĩ ngũ hổ không quá xa nên rất dễ dãi để du khách có thể đi tour du lịch, tham quan.

    [​IMG]

    Chùa Chureito tại Nhật Bản được khoác lên mình lớp áp màu đỏ cổ đại nổi bật, bao quanh là sắc thắm hoa anh đào. Không lạ khi hình ảnh ngọn núi Phú Sĩ cùng ngôi chùa Chureito cổ điển chính trở thành hình ảnh đại diện cho nét đẹp kỳ vĩ của quốc gia Nhật Bản. Chính vì vậy, rất nhiều các bạn đã chọn nơi đây làm điểm đến cho chuyến đi tham quan Nhật Bản của mình, bởi ai ai cũng muốn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nhiều người biết đến bậc nhất xứ sở Hoa anh đào.

    [​IMG]
    Để lên được đỉnh chùa, du khách sẽ phải đi 298 bậc thang. Tuy hơi vất vả một chút nhưng chỉ cần lên đến nơi, du khách sẽ thấy những cố gắng cố gắng chinh phục chùa Chureito thật là xứng đáng. Có một điều chắc chắn rằng không có một vị trí nào lại đẹp và thích hợp để ngắm núi Phú Sĩ hơn ở chùa Chureito. Mua vé máy bay giá rẻ quốc tế để có tham quan với nhiều trải nghiệm thú vị và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...