63 Stravel

Khám Phá Cảnh Đêm Trêm Đỉnh Bà Nà

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 620 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhắc đến Bà Nà, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến sự thiên biến vạn hóa của nơi đây. Không chỉ biến hóa về khí hậu - thời tiết 4 mùa trong một ngày hay sự biến hóa trong nét kiến trúc Đông – Tây mà còn biến hóa về cảnh quan qua hai thời điểm sáng – tối. Lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills mở cửa đón khách tới vui chơi ban đêm để đem lại cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và vô cùng hấp dẫn về Bà Nà Hill về đêm nhé!
    >>> Du lịch Đà Nẵng hè 2018
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu như ban ngày, Bà Nà mang vẻ đẹp tươi mới, tinh khôi của mùa xuân hay cái rực rỡ của nắng hạ thì khi màn đêm buông xuống Bà Nà mang vẻ dịu dàng của mùa thu cùng đôi nét tĩnh mịch của mùa đông. Đêm về trên đỉnh Bà Nà được sương mờ bao phủ quanh không gian làng Pháp cùng những lâu đài cổ tích huyền bí , hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị mà lâu nay, rất nhiều du khách tò mò muốn biết.

    [​IMG]

    “Đêm Bà Nà” được áp dụng từ 10/7, trong khung giờ từ 16h- 22h, với nhiều trải nghiệm đêm thú vị và hấp dẫn trên đỉnh Bà Nà đã đem đến cho du khách cơ hội được du ngoạn Bà Nà với mức giá chỉ 550.000 đồng/người. Chi phí này đã bao gồm xe bus đưa đón từ các điểm trung tâm trong nội thành Đà Nẵng lên đến khu du lịch, vé cáp treo, suất ăn buffet và 1 lít bia tươi Đức hoàn toàn miễn phí tại Beer Plaza.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy mà du khách còn có thể vui chơi thỏa sức tại Fantasy Park- công viên trong nhà lớn nhất Việt Nam với hàng trăm trò chơi thú vị cùng những phần thưởng hấp dẫn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác thú vị, mới lạ và vô cùng tuyệt diệu của Bà Nà Hills khi hoàng hôn buông xuống hay khi đêm về- đây là điều mà rất ít du khách được chiêm ngưỡng trước đây.
    Nếu như ban ngày, Sun World Ba Na Hills mang dáng hình của một cô gái tràn căng nhựa sống. Nhưng khi đêm xuống, có một Bà Nà quý phái mà vô cùng lãng mạn, quyến rũ và đầy bí ẩn. Không ồn ào, sôi động như ban ngày, đây là thời gian lí tưởng để du khách chậm lại một chút để cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn nhất.

    [​IMG]

    Một góc Paris hoa lệ đẹp ngây ngất buổi sớm hoàng hôn hay vườn hoa Le D’ardin Lamour e lệ nép mình trong ráng đỏ chiều buông. Khoảnh khắc hoàng hôn buông trên đỉnh núi Chúa khiến cho bất kì ai cũng phải say đắm mà nhớ thương.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm đẹp như cổ tích ấy sẽ vô cùng hấp dẫn với những gia đình có các bạn nhỏ. Những khoảnh khắc tuyệt diệu của Bà Nà khi hoàng hôn hay lúc đèn đêm buông mờ trong sương núi sẽ tạo nên không gian không thể lãng mạn hơn cho các cặp đôi. Và như thế, chắc chắn trải nghiệm “Đêm Bà Nà” sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn mà bạn sẽ không bao giờ quên. Hãy cùng chúng tôi đến trải nghiệm “đêm Bà Nà” ngay thôi nào!
    >>> Tham khảo: Du lịch QUan Lạn - Minh Châu trọn gói
     

Chia sẻ trang này

Loading...