63 Stravel

Khám phá cách kiểm tra trinh tiết thời xưa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 28 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. Trinh tiết và đạo đức của người phụ nữ thời xưa đều bị đặt vào “một tấm màng mỏng manh”. Do đó, trước khi được được “gả” đi hoặc trong đêm tân hôn được kiểm tra trinh tiết rất kỹ lưỡng. Quay ngược thời gian, cùng khám khám phá ngay cách kiểm tra trinh tiết phụ nữ thời xưa nhé!

    5+ CÁCH KIỂM TRA TRINH TIẾT PHỤ NỮ THỜI XƯA
    Vào thời phong kiến, người phụ nữ luôn được đặt vào khuôn khổ “công – dung – ngôn – hạnh” và người ta lấy trinh tiết ra để đánh giá giá trị của một phụ nữ, để xem rằng người phụ nữ đó có phải “con gái nhà lành” hay không. Tuy nhiên, với cái thời mà Y khoa chưa phát triển như vậy thì người xưa làm thế nào để kiểm tra trinh tiết phụ nữ? có thể bạn sẽ bất ngờ với những cách dưới đây.

    Kiểm tra ngực
    Với quan niệm từ thời xa xưa, con gái còn trong trắng thì ngực nhỏ, núm vú nhỏ, màu hồng, căng và có độ đàn hồi tốt. Trong khi đó, người đã từng quan hệ hay đã có chồng thì ngực mềm, chảy sệ, không còn săn chắc.
    Quan niệm này xuất phát từ quan sát của người xưa là khi phụ nữ mang thai ngực thường to hơn, thêm vào đó nhiều người còn cho rằng, khi phụ nữ đã quan hệ rồi, tinh trùng đi vào âm đạo phụ nữ và di chuyển trong cơ thể, đi tới ngực khiến chúng lớn và chảy sệ. Từ đó người ta suy luận ra rằng, với những cô gái chưa từng quan hệ ngực sẽ nhỏ hơn.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, cách kiểm tra trinh tiết thông qua quan sát ngực, nhũ hoa không hẳn chính xác bởi vì tùy theo di truyền hay cơ địa từng người mà ngực sẽ có màu sắc nhũ hoa và kích thước to/nhỏ khác nhau. Việc quan hệ tình dục sẽ không dẫn đến sự thay đổi đó.

    Dùng bà đỡ "nghiệm thân"
    Ở thời gia, bà đỡ không chỉ làm công việc là đỡ đẻ mà còn là người phụ trách cả việc kiểm tra trinh tiết của các tân nương trước khi được gả về nhà chồng. Thông thường, bà đỡ là người thân tín hoặc thân thuộc với họ nhà trai, được tin tưởng ủy thác, một số ít sẽ được bà mối có kinh nghiệm trong chuyện này kiêm nhiệm.

    Cơ bản cách kiểm tra trinh tiết phụ nữ thời xưa bằng cách nghiệm thân chủ yếu là quan sát kỹ bộ phận sinh dục, vùng kín hồng hào, kiểm tra màng trinh còn hay không. Cách này cũng không khác nhiều lắm so với việc của bác sĩ phụ khoa kiểm tra âm đạo ngày nay.

    Kiểm tra qua thân thể, tướng mạo
    Để “chấm” một nàng dâu ngoan, hiền, có phẩm hạnh và đánh giá trinh tiết còn hay mất, thì ở thời xưa còn để ý đến tướng mạo người phụ nữ. Họ cho rằng, phụ nữ còn trinh sẽ có dáng đi khép nép, nhẹ nhàng, da dẻ thanh thuần, bầu ngực “mơn mởn” mới phát triển; biết cười giấu răng, vai nhô cao như rùa”. Ngược lại nếu phụ nữ đã “thất tiết” thì dáng đi hai hàng, mông – ngực nở nang, cử chỉ không ngay thẳng, phong thái quyến rũ…

    Bên cạnh đó, để phân biệt người con gái còn trinh hay không, cổ nhân cũng còn nhìn vào đuôi mắt và lông mi. Với người còn trinh lông mi cong vuốt, đôi mắt long lanh. Nếu đuôi mắt có màu hồng hoặc hơi đỏ, thì chứng tỏ cô gái này chỉ vừa mới mất đi trinh tiết. Ngược lại nếu đuôi mắt có màu đen, lông mi cụp xuống… chứng tỏ người phụ nữ đó từ lâu đã không còn trong trắng.

    Thủ cung sa
    Đây là phương pháp được biết đến nhiều nhất để kiểm tra trinh tiết phụ nữ dưới thời phong kiến, và được áp dụng rộng rãi ở Trung Quốc.

    Thử máu
    Thử máu thời xưa được biết đến là cách để xác định quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, ở một số nơi người xưa cũng dùng cách này để kiểm tra trinh tiết của người phụ nữ.

    Theo quan niệm của những người dùng phương pháp thử máu: nếu nhỏ máu của cô gái còn trinh trắng vào trong nước, thì máu không hề bị hòa tan mà sẽ ngưng tụ lại. Ngược lại, phụ nữ mất trinh thì máu sẽ hòa tan trong nước.

    “Gió hắt hơi”
    Gió hắt hơi (hay còn gọi là phún đế phong) đây là một cách kiểm tra trinh triết phụ nữ thời xưa vô cùng kì lạ, sử dụng trong xã hội phong kiến. Với cách này, cô gái được kiểm tra sẽ phải cởi bỏ y phục, đồ lót đứng trước một chậu than. Sau đó sẽ có người đốt giấy, thổi khói lên mũi để gây ngứa, khi ấy cô gái sẽ không tránh khỏi việc hắt hơi.
    Nếu như trong lúc cô gái hắt hơi, phía dưới có một luồng gió thổi làm lay động chậu than, như vậy kết luận cô gái không còn trong trắng. Ngược lại, nếu luồng gió thổi vô cùng yếu ớt, cô gái sẽ được khẳng định là còn trinh tiết.

    “Miệng trung thực”
    Ở thời La Mã cổ đại, người ta đã nghĩ ra một cách kiểm tra trinh tiết phụ nữ bằng miệng trung thực – một tượng đá há miệng. Giai thoại cho rằng, khi một cô gái thất tiết nhưng đưa tay vào miệng thì ngay lập tức sẽ ngậm chặt lại, cắt đứt tay của người này. Còn cô gái còn trinh đưa vào thì miệng đã sẽ giữ nguyên.
    Thực ra cách này chỉ là lời “đồn đại” và chỉ để “đổi trắng thay đen” minh oan cho phụ nữ thời cổ đại. Chỉ cần phụ nữ đưa tay vào trong đều sẽ nhận được minh chứng là “trong trắng”.

    Chứng minh “lạc hồng” trên tấm vải trắng đêm tân hôn
    “Lạc hồng” được hiểu là máu là người phụ nữ còn trinh tiết. Cách này thường được người xưa kiểm tra các “nàng dâu” trong đêm tân hôn. Thực ra, đây là cách kiểm tra kinh điển nhất và cũng được xuất hiện thông qua các bộ phim ảnh Việt Nam hay Trung Quốc.

    ...................

    Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/kham-pha-ngay-cach-kiem-tra-trinh-tiet-phu-nu-thoi-xua.html

    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...