63 Stravel

Khám Phá Các Trấn Cổ Ấn Tượng Của Trung Quốc (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu các trấn cổ của Trung Quốc, nơi khách tham quan có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc, văn hóa nhiều chủng loại và độc đáo. Đừng quên xin visa vào trung quốc để có tham quan lý tưởng cùng với các trải nghiệm độc đáo
    Tây Đệ - Hoàng Sơn

    [​IMG]

    Thị trấn cổ ở Trung Quốc – Tây Đệ là nơi có lịch sử lên đến 1.000 năm. Địa điểm du lịch ở Trung Quốc này đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Tây Đệ nhiều người biết đến là bảo tàng của các tòa nhà cổ thời triều đại nhà Thanh và nhà Minh, Tây Đệ cũng là những gợi ý hàng đầu dành cho các bạn nếu muốn chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc trang nhã đặc trưng mang đẳng cấp An Huy.

    [​IMG]

    Cách săn vé máy bay giá rẻ tết 2021 để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn

    Đại Lý - Vân Nam

    [​IMG]

    Có lịch sử hơn 600 năm và từng là kinh đô của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ truyền, thị trấn cổ ở Trung Quốc này được biết đến là trung tâm của Vân Nam trong các triều đại nhà Đường và nhà Tống. Thị trấn ở Trung Quốc này đã tồn trại trong hơn 500 năm. Vì vậy, cổng thành, tường thành, chùa, tháp, học viện, phố cổ, đài tưởng niệm và nhiều di tích lịch sử khác luôn là nơi tuyệt nhất để hành khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa thịnh trị của tỉnh Vân Nam này.

    [​IMG]

    Săn Vé máy bay đi Mỹ để có chuyến tham quan xứ cờ hoa cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo và thú

    Vụ Nguyên - Giang Tây

    [​IMG]

    Vụ Nguyên là một trong những thị trấn cổ ở Trung Quốc còn được bảo tồn và khai thác du lịch nhiều nhất hiện thời. Vụ Nguyên có 113 khu tưởng niệm cũ, 28 dinh thự cũ, 36 nhà riêng cũ và 187 cây cầu cũ. Hình như, địa điểm du lịch xứ Trung Hoa này còn được ca tụng là “ngôi làng đẹp nhất Trung Quốc”.

    [​IMG]Từ giữa tháng 3 đến tháng 4, đại dương hoa cải lung linh lôi cuốn rất đông các nhiếp ảnh gia đến khắc ghi những cảnh đẹp hoàn hảo và các bạn cũng có thể thưởng thức vị trà xanh xao mát của mùa xuân trong những tháng đẹp trời như thế này. Vào giữa và cuối tháng 11 hằng năm, những chiếc lá đỏ và vàng rực lửa tương phản với những ngôi nhà cổ đơn sắc ở nông thôn với sương mù buổi sáng bao quanh biến Vụ Nguyên thành một vùng đất thần tiên bình dị.

    Khám phá vé máy bay khứ hồi đi Anh và mua vé rẻ để có tham quan cùng với nhiều điều độc đáo và trải nghiệm quyến rũ

    Từ Khí Khẩu - Trùng Khánh

    [​IMG]

    Từ Khí Khẩu là thị trấn cổ ở Trung Quốc có lịch sử hơn 1.000 năm và được mệnh danh là “Tiểu Trùng Khánh”. Từ Khí Khẩu hội tụ tất cả những nét đặc trưng của tỉnh Trùng Khánh xưa. Đến thăm khu phố cổ nhiều người biết đến cả nước này, khách tham quan có thể ngắm nhìn những ngôi nhà mái ngói cổ truyền mang đẳng cấp truyền thống của triều đại nhà Thanh và nhà Minh.

    Ngoài ra du khách cũng sẽ tìm thấy nét đặc trưng của những khu dân cư cổ đại của vùng núi phía đông Tứ Xuyên nữa đấy. Đừng quên nếm thử những gia vị và các món ăn nhẹ ngon miệng khác khi đến đây chẳng hạn như Bánh bột chiên, phở chua cay nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn bế tắc đâu

    [​IMG]

    bạn muốn khám phá kinh đô ánh sáng, hãy vé máy bay Việt Nam đi Pháp tại Aivivu

    Phượng Hoàng Cổ Trấn - Hồ Nam

    [​IMG]

    Có lịch sử hơn 300 năm, Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ ở Trung Quốc mang đậm văn hóa dân tộc của các nhóm dân tộc thiểu số Miêu và Thổ Gia ở phía tây tỉnh Hồ Nam. Với những ngôi nhà nghiêng bằng gỗ bên hai bờ sông Đà Giang, Phượng Hoàng cổ trấn như là một cô gái dân tộc quyến rũ đáng để khách du lịch tìm hiểu. Khi chuyến tham quan đến địa điểm check in nổi tiếng ở Trung Quốc này hành khách sẽ có cảm giác thời gian như ngưng lại.

    [​IMG]

    Hãy bớt chút thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thị trấn này trên gian nhà cổ, đi bộ qua những phiến đá trên sông, đi thuyền để ngắm nhìn những cảnh sắc chân thực trên bờ. Cùng đắm chìm vào cảnh đêm lãng mạn lộng lẫy của khu phố cổ cổ xưa nhưng đầy sức sống ở Trung Quốc này nhé.

    Trên đây là những thông tin về top 10 thị trấn cổ ở Trung Quốc mà chúng tôi mang đến cho bạn. Tham khảo giá vé máy bay vietnam airlines và mua vé rẻ đến với quốc gia tỷ dân này và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này

Loading...