63 Stravel

Khám Phá Các Tiệm Mì Ngon Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Chiêm ngưỡng và thưởng thức một tô mì thơm ngon, lạ vị được xem là lưu ý hoàn hảo cho bạn làm ấm bụng vào một ngày mưa . Tiếp sau đây là 5 tiệm mì lôi kéo phần đông Fan Hâm mộ nhà hàng siêu thị ở Thành Phố HCM.
    [​IMG]

    >>>>Cách mua thêm hành lý ký gửi vietnam airlines

    Bún nước chị Ba cuốn hút nhiều FAN siêu thị bởi các đồ ăn hấp dẫn, lạ vị như thể mì Tiều Cua, mì Bò viên, mì Tôm.. Thế nhưng đặc biệt quan trọng phải nói đến nhất là món mì Tiều cua. Mì tươi dai, ăn cùng sốt ngọt ngọt, ở trên là thịt cua gỡ sẵn, hành & tóp mỡ. Mì khô ăn kèm với chén súp rau củ gồm có thịt cua, thanh cua, chả viên, trứng… Giá khoảng: 45.000- 90.000 đồng.

    [​IMG]

    Mì trộn Densan là quán mì khá là rất gần gũi với nhiều người trẻ sành ăn ở Hồ Chí Minh. Một trong những phần mì trộn ở đây gồm có tương đối nhiều loại topping lôi kéo như là: heo quay, xá xíu, bò viên, lạp xưởng, phá lấu, tóp mỡ giòn & ăn kèm nước tương tỏi,...Điều đặc biệt là ở quán du khách rất có thể chọn lựa cấp độ cay tùy thuộc vào khẩu vị. Không dừng lại ở đó, mỗi phần ăn tại đây có thêm súp trứng lòng đào cực kỳ lôi cuốn, tạo cảm giác ấm bụng, mà ăn không hề bị ngán.

    [​IMG]

    Nằm ở phía trong con hẻm nhỏ tuổi đường Lê Đại Hành, phường 7, quận 11, tiệm mì Thiệu Ký đã sinh tồn được hơn 70 năm & thu hút phần đông tân khách mua đến thưởng thức. Điểm khác biệt của bát mì ở đây ngoài mùi vị chính là phần mì được gia công hoàn toàn thủ công theo kiểu cổ điển ngay tại quán.

    [​IMG]

    Khi ăn, người bán sẽ cho vắt mì vào bát, thêm vài miếng thịt xá xíu đỏ, thịt gà trắng ngần, xà lách cùng theo với lá hẹ xanh, miếng gan hoặc là miếng lòng non béo ngậy. Nối tiếp thì mì sẽ được chan với nước dùng đang sôi sùng sục trông khá là lôi kéo. Không chỉ mì nước mà quán còn ship hàng cả mì khô nữa. Giá: 35.000- 60.000 đồng. Săn vé máy bay đi côn đảo giá rẻ đến TP HCM tìm hiểu những đồ ăn nổi tiếng này.

    [​IMG]

    Mì gà quay San San là một trong những Brand Name rất danh tiếng ở TP HCM với món mì khô đùi gà lôi kéo. Quán vớ hai loại mì trứng & trà xanh, ăn kèm cùng với đùi gà chiên ướp sẵn, rau cải luộc, nước tin dùng thoang thoảng mùi thuốc bắc ngọt thanh.

    [​IMG]

    ngoài ra quán còn giao hàng khách khứa những món ăn khác như là sủi cảo chiên phô mai, mì xá xíu,... Bạn có thể gọi thêm nước nhãn nhục uống kèm cho đỡ ngấy. Giá: 45.000- 65.000 đồng.

    [​IMG]

    Thơm Noodle Bar là một trong địa chỉ chiêm ngưỡng và thưởng thức món mì được FAN ẩm thực mếm mộ mới đây tìm kiếm và săn lùng. Thực đơn của quán khá là toàn vẹn với nhiều chủng loại mì khô, nước, với đa chủng loại mùi vị sốt & topping như thể thịt heo, xá xíu, rau xào, tôm trứng lòng đào. Bên cạnh đó thì quán này còn có menu nước rất là đa dạng với đủ nhiều chủng loại trà trái cây & nước ép mát lạnh, ít ngọt nên cực cân xứng để cho khách du lich đặt vé máy bay côn đảo đi Thành Phố HCM thưởng thức vào những ngày nóng ran. Giá: 40.000- 80.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...