63 Stravel

Khám Phá Các Quán Cà Phê Nổi Tiếng Tại Bangkok

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 519 Đọc
  1. Những quán cà phê Bangkok là địa danh lôi kéo rất nhiều khách. Nếu đến đây du lịch & muốn tìm kiếm một nơi dừng chân, nghỉ dưỡng, ngắm phố thì bạn cũng nhớ là 6 địa chỉ dưới đây nhé.
    1.Vanilla Bakeshop
    đứng đầu trong danh sách các quán cafe Bangkok, Vanilla Bakeshop sở hữu một khoảng không cực kì ấm cúng. Trước cửa quán đó là một trong khoảng chừng sân nho bé dại được trồng đầy hoa cỏ. Không gian ở bên trong quán thi thoảng lại phảng phất một mùi thơm của gỗ thế hệ.

    >>>>Nên đi Nha Trang hay Phú Quốc?

    [​IMG]

    ngoài những tách coffe thì menu cũng là điều thu hút du khách. Các món ở The Ring tại Vanilla Bakeshop luôn chiếm hữu được vô số lời khen.

    2. Roast Coffee Eatery
    Khi nhắc tới các quán coffe tại Bangkok lôi cuốn thì khó có thể bỏ dở Roast Coffee& Eatery. Nổi tiếng với ly coffee và ngọt ngào nhất ở TP. Hà Nội, quan được nhiều hành khách ghé thăm.

    [​IMG]

    ngoài việc uống cafe, các bạn còn rất có thể thưởng thức các bữa chính tại chỗ này. Nó đang là xu hướng thế hệ của cư dân Bangkok. Quán có 90 món ăn hoàn toản dinh dưỡng, mùi vị điệu đà gọi mời. Quý khách phần nhiều không có khả năng cưỡng lại các món ăn khi tới quán cà

    3.Everyday by Karmakame
    một trong những quán café Bangkok khét tiếng chính là Everday by Karmakame. Không gian của quán cực kì yên bình. Điều ấy cực thích hợp cho tất cả những người yêu sự an ninh.

    [​IMG]

    mọi người mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ đến Bangkok có khả năng chiêm ngưỡng và thưởng thức ngay ly sữa béo ngậy bên những trang sách. Một cảm xúc tương tự cả nhân loại đang quay còn mọi người thì hoàn thành chuyển động vậy. Nơi đây sự thật là 1 trong địa điểm tuyệt vời để thư giãn phải không nào.

    4. quán cà phê Bangkok – Casa Lapin
    Casa Lapin là 1 quán cafe Bangkok danh tiếng nhất. Các bạn trẻ tại Bangkok hay những người yêu thẩm mỹ và nghệ thuật đều liên tiếp lui đến đây. Không gian bài trí vô cùng trẻ trung, bắt mắt mà lại giản đơn. Đa số thiết kế bên trong nằm ở trong quán đều được làm từ gỗ sáng màu nhằm tạo nên sự đối lập.

    [​IMG]

    những chậu cây nhỏ tuổi, hoa đẹp tươi hay là dây leo mang về cho Casa Lapin sự tươi mới đến quái đản. Không chỉ có vậy thì hương vị tại quán cafe nổi tiếng nhất nhì ở Bangkok cũng được đánh giá cao. Mừi hương nồng dịu, vị sánh đặc hoặc là béo ngậy của sữa khiến cho du khách nhớ mãi luôn nhớ.

    5.Blue Whale
    quán cafe này nằm ngay cạnh dòng sông Chao Phraya cực kỳ danh tiếng. Nằm tại thiên thời địa lợi nên quý khách đến với Blue Whale có thể ghé thăm nhiều địa danh ấn tượng khác. Hình thức bề ngoài tuy không mấy điển hình nổi bật nhưng bên trong thì lại thật khác biệt. Phần đông mọi thứ trong quán đều màu xanh. Từ cửa đi ra vào cho tới những chiếc đĩa hay lan can cũng không ngoại lệ. Tổng thể ba tầng được bày diễn trang trí tông xanh chủ yếu.

    [​IMG]

    Đồ uống ở đây được pha chế rất khéo & nó có màu trắng dần chuyển qua xanh từ sau lên trên. Ngay đến các ly mà đựng cà phê cũng đều có màu xanh rất là bắt mắt. Thị giác của bạn trong phút chốc sẽ thấy như trái đất này chỉ có một màu vậy.

    6.Heart Dog Coffee
    Heart Dog Coffee nằm ở 58 Rarm Intra Alley của Hà Nội Bangkok. Nơi đó là quán cà phê thu hút cho các ai vừa yêu coffe lại vừa yêu chó. Khoảng không của quán khá là rộng và có vô cùng nhiều giống chó cảnh ở nơi đây. Hành khách mua vé máy bay Vietnam airlines đi Bangkok có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức một tách coffe, nhâm nhi một món kem lạnh và vuốt ve cưng nựng chúng. Nhiều bạn tìm được mọi người tâm giao tại đây qua các mẩu chuyện hay là cách cham sóc động vật dễ thương này.

    [​IMG]

    bên cạnh đó thì quán cũng có tương đối nhiều món ăn mặn theo kiểu Thái. Chắc như đinh những chú chó ở chỗ này đã khiến các bạn khó lòng rời đi vì sự dễ thương của chúng. Kì nghỉ tại Bangkok sẽ trở nên thật tuyệt hảo hơn vô cùng đôi khi ghé thăm các quán coffe hấp dẫn này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...