63 Stravel

Khám Phá Các Phòng Tắm Đắt Đỏ Nổi Tiếng Bậc Nhất Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Trang Love Property ra mắt những nhà tắm đắt đỏ đi đầu quả đât. Để cho Trải Nghiệm khoảng không cự phách này, mọi người phải chịu chi khoản tiền rất lớn.
    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh tại Hồ Chí Minh

    Nằm ẩn mình ở trong ngôi nhà gỗ bên bờ sông Thames ở Surrey, Anh, phòng tắm chất lượng được thiết kế với thiết kế bên trong quyền quý. Ngôi nhà này được giá niêm yết vào thời điểm năm 2019 với giá là 3.7 triệu USD. Trong đó, không gian tắm gồm có một cặp bồn tắm bằng đông (11.800 USD), nhà vệ sinh kiểu Nhật được đặt riêng và bồn rửa mạ quà của Italy là 47.200 USD.

    [​IMG]

    Phòng hoàng gia tại khách sạn Burj Al Arab tại Dubai đó chính là nơi danh tiếng với các nội thất hoang phí. Trong đó, nhà tắm là một trong chốn để bạn có thể cảm chiếm được điều đó. Nơi đây được bài trí loạt tiện nghi tôt với bồn tạo sóng lớn được gia công bằng đá tạc cẩm thạch, vòi sen 5 đầu & đồ mạ tiến thưởng.

    [​IMG]

    Giới nhà giàu thông thường có xu hướng thích những khoảng trống lộng lẫy và xa hoa. Phòng tắm dát tiến thưởng tại cung điện Primaveri, Bucharest, Romania cũng không phải ngoại lệ. Đa số thì các thiết bị trong nhà tắm chính đều được gia công từ quà nguyên khối, gồm có có ống dẫn nước cùng hộp khăn giấy lau chùi. Mua vé máy bay tết năm 2020 khai phá những điểm đến thu hút ở chỗ này.

    [​IMG]

    Ở khách sạn Rmirates Palace, Dubai, UAE, khu tắm rộng lớn trong phòng ngủ giành riêng cho giới nhà giàu được trang hoàng vô cùng lung linh. Toàn bộ diện tích được lát bằng đá điêu khắc cẩm thạch chất lượng. Phòng có bồn tắm spa ngoại cỡ, bồn rửa trang điểm đôi bằng quà lá, đèn chùm đắt tiền.

    [​IMG]

    phòng tắm trong căn Emperor's Suite, hotel Empire ở Tutong Hwy, Brunei, cũng nằm ở trong danh sách này. Ngay cả nhà tắm bé dại cũng có thể có các điểm nhấn bằng vàng thật, bao gồm giá treo khăn tắm mạ 24 karat, vòi & chổi lau chùi.

    [​IMG]

    phòng tắm trong căn penthouse ở khách sạn Ritz- Carlton, Hong Kong, Trung Hoa, được trang trí với bồn tạo sóng và đá cẩm thạch Italy đắt tiền. Ở đây, du khách có thể thư giãn giải trí & chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở bên người với đường chân trời rất là ấn tượng.

    [​IMG]

    wc trị giá 3.5 triệu USD lộng lẫy này Nằm ở phía trong khách sạn Swisshorn Gold Palace tại Hong Kong, Trung Hoa. Nơi đây được kiến thiết xây dựng vào năm 2001, điển hình nổi bật với bồn cầu chế tác bằng tiến thưởng nguyên khối 24 karat và xà nhà đính hàng nghìn viên đá quý. Nhà xí được Sách kỷ lục Guinness xếp vào danh sách đắt nhất thế giới. Săn vé máy bay đi trung quốc giá rẻ khai phá điểm đến lựa chọn lừng danh này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...