63 Stravel

Khám Phá Các Món Quà Ý Nghĩa Nên Mua Khi Đi Du Lịch Séc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Tham khảo giá vé máy bay vietnam airline và mua vé rẻ đến với cộng hòa Séc và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ cùng với các trải nghiệm độc đáo. Trong chuyến đi nay du khách có thể chọn mua những món quà độc đáo cho người thân, đồng đội
    6. Ngọc hồng lựu Bohemian

    Cũng giống như pha lê, ngọc hồng lựu Bohemian cũng được coi là một loại đá quý của hoàng gia cực thanh lịch, nên nếu đang băn khoăn không biết mua gì làm quà khi tham quan Séc cho mẹ, cung phi hay bạn gái thì đây là cống phẩm trên cả tuyệt vời luôn nhé.

    Những viên đá màu đỏ tím quyến rũ này đã đóng một vai trò quan trọng trong tạo ra đồ trang sức của Séc suốt hàng trăm năm. Nó được dùng để trang trí cho nhiều item bao gồm cả dao kéo và đồ nội thất, tiêu biểu là áo quần của các sa hoàng Nga tại đại hội Vienna sau khi Napoléon sụp đổ năm 1815.

    [​IMG]

    Với màu đỏ rực độc đáo và tài năng khúc xạ ánh sáng đáng ngạc nhiên, ngọc Hồng lựu Bohemian luôn duy trì vị trí độc tôn trong số các loại đá garnet khác. Và thậm chí là còn được cho là có tính năng chữa bệnh, giúp vượt qua nỗi ảm đạm, mang lại sức mạnh và cảm giác vui vẻ.

    Hiện tại, các mẫu trang sức ngọc hồng lựu bao gồm hơn 3.500 mẫu mã được phát triển theo đòi hỏi của khách hàng bằng bạc sterling, bạc mạ vàng, vàng 14 kt và vàng 18 kt. Vậy nên đây chắc chắn là một món quà Séc cực ý nghĩa đấy nhé.

    [​IMG]

    tất nhiên, sự nhiều người biết đến cũng dẫn đến việc loại đá quý này hình thành quá nhiều trên thị trường, không chỉ ở đất nước xuất xứ mà còn trên khắp các biên giới của Bohemia, với sự thật giả lẫn lộn. Vì thế, để không biến thành đối tượng của một số bẫy khách du lịch thì hãy luôn đảm bảo rằng shop cho hành khách xem giấy chứng nhận tính xác thực trước khi mua, và tốt nhất là nên đến cửa hàng đáng tin như Granát Turnov để mua.

    Giá: 2000CZK (92USD~2.000.000 đồng)

    địa danh mua: Turnov: Dlouha 28, Na Prikope 23 (bên trong trung tâm mua sắm) và Panska 1/892.

    Mua vé máy bay giá rẻ từ pháp về việt nam và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn cùng với các trải nghiệm đặc biệt độc đáo

    7. Gốm sứ Séc

    Việc sản xuất đồ gốm ở các vùng đất của Séc có từ thời tiền sử, vì vậy những sản phẩm đồ gốm thủ công đương đại như: tách trà, ấm đun nước, bình hoa và các đồ sành sứ khác...ở đây chắc chắn sẽ là món quà nên mua sau chuyến tham quan Séc cho đồng đội và người thân đấy nhé.

    [​IMG]

    đặc biệt, Cibulák hay "củ hành xanh" là một hoa văn trang trí đặc trưng cho bộ đồ ăn bằng sứ ở Séc nói riêng và Trung Âu nói chung, chúng phổ biến đến nỗi hầu hết các gia đình Séc đều có ít nhất một vài món "cibulák" truyền thống trong nhà bếp của họ.

    Thậm chí, khái niệm "cibulák" còn được xem là biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế, của sự câu kết giữa tính hữu ích và thoải mái đối với mắt, cũng như của sự độc đáo và tính thế giới. Và nếu các bạn mua chúng về thì tôi chắc chắn rằng việc uống trà từ những chiếc cốc màu trắng và xanh dễ thương ấy sẽ luôn nhắc nhở hành khách về kỳ nghỉ hoàn hảo ở Cộng hòa Séc cho xem.

    [​IMG]
    địa danh mua:

    • Nếu muốn tìm thấy đồ gốm văn minh và các cống phẩm kiến tạo thì shop Lípa cách Đồng hồ Thiên văn của Quảng trường Phố Cổ vài bước chân là nơi bạn nên đến.
    • Còn nếu khách du lịch thích thứ gì đó truyền thống hơn, hãy ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng của các nghệ sĩ địa phương ngay bên dưới Cầu Charles.
    Mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất để có tham quan cùng với các hoạt động đặc biệt hấp dẫn
    8. đồ chơi bằng gỗ

    Ngoài những chiếc du thuyền, ngành công nghiệp gỗ của Séc còn phát hành nhiều loại đồ chơi độc đáo và đồ chơi trí tuệ được nhiều trẻ em cũng như phụ huynh yêu thích, bao gồm: ô tô kiểu cũ, xe lửa, búp bê, xếp hình, con rối, động vật treo hoặc các bộ khí cụ thành lập khác biệt.

    Một số đồ chơi tiêu biểu mà các bạn có thể đặt mua là: igracek - một anh hùng bằng nhựa huyền thoại đã hình thành từ năm 1976, chuột chũi nhỏ hay Krtek - dựa trên một nhân vật hoạt hình nhiều người biết đến với giá cả rất phải chăng và chất lượng đặc biệt. Hoặc một mẫu vật điển hình của một thứ đồ chơi cao cấp hơn là "con nhím trong lồng" (ježek v kleci), có trong những câu chuyện phiêu lưu nhiều người biết đến của Jaroslav Foglar.

    [​IMG]

    Tin tôi đi, không cần phải là một đứa trẻ mà bất kỳ ai sưu tầm đồ chơi và đồ thủ công mỹ nghệ bằng gỗ truyền thống cũng đều sẽ mê các món đồ chơi được xây đắp đầy tinh tế ở Séc hết thôi.

    [​IMG]

    Hơn nữa, đồ chơi bằng gỗ còn là một giải pháp thay thế thân mật với môi trường và giá cả phải chăng so với đối thủ bằng nhựa đắt đỏ của chúng, nên chẳng cần phải lăn tăn mua gì làm quà khi chuyến du lịch Séc cho con và cháu đâu, vì những món đồ chơi bằng gỗ có mặt ở khắp nơi luôn mà.

    Giá: Từ 5USD

    điểm đến mua: Các cửa hàng của Czech Tradition tại nhiều điểm đến không giống nhau, bao gồm Melantrichova 17, Karlova 26, Mostecká 17, Železná 3, Nerudova 31 và Ruzyně Airport.

    Đặt mua vé máy bay từ nga về tphcm giá rẻ tại Aivivu

    9. Ren Séc

    Được tạo ra ở miền Đông Bohemia, ren suốt của Séc cực kỳ phổ biến đối với du khách cũng như người dân địa phương. Và với hơn 400 năm truyền thống và tạo ra cùng những thi công tinh vi đến từng cụ thể, khách tham quan có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ những mảnh ren như: khăn trải bàn, đồ lót, phụ kiện quần áo và thậm chí cả đồ trang trí Giáng sinh, tất cả đều được làm bằng ren truyền thống.

    [​IMG]

    Nếu khách tham quan đang tìm kiếm một số kiểu trang trí nhà độc đáo, hoặc một dải ren để hoàn thiện chiếc váy trơn dễ dàng của mình, thì ren Séc là một món đồ lưu niệm lý tưởng ở Séc lắm đấy.

    Giá: Từ 120CZK (5.5USD ~ 127.000 đồng), tùy thuộc vào kích thước, loại sản phẩm và chi tiết.

    địa danh mua: Các shop dệt may điểm hình như:

    • Textilni galanterie Filium: Nové Město, Praha 1, náměstí Republiky 1078/1
    • Kanafas: Smíchov, Praha 5 Štefánikova 42
    Đặt mua vé máy bay tết 2021 pacific airlines và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn dịp đầu năm
    10. Tranh, sách và đĩa CD

    Nếu khách du lịch hoặc một ai đó trong số người thân và anh em của khách du lịch có tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật thì chẳng có món quà Séc nào hoàn hảo hơn những tác phẩm của các nghệ sĩ, tác giả hay nhà soạn nhạc nổi tiếng người Séc đâu nhé.

    [​IMG]

    Người Séc cực kỳ yêu sách, trên thực tế, họ có một trong những sản lượng sách tính theo đầu người lớn nhất ở Châu Âu. Và không chỉ đọc chúng, họ còn giữ và thu thập chúng nên hầu hết mọi hộ gia đình, quán cà phê hay nhà hàng đều có thư viện của riêng mình.

    Hơn nữa, có vô số hiệu sách trong các thành phố, vì vậy, nếu khách tham quan muốn mua đĩa CD của một nhà soạn nhạc nhiều người biết đến hoặc dàn nhạc người Séc, một cuốn sách cho hành trình về nhà bằng máy bay, được viết bởi một tác giả người Séc là Milan Kundera hoặc Franz Kafka, hay một tấm tranh, áp phích đặc sắc để làm bừng sáng bức tường phòng khách nhạt nhẽo...thì là một điều cực đơn giản ở Séc đấy.

    [​IMG]

    điểm đến mua:

    • Âm nhạc: Rudolfinum at alsovo nabrezi 12
    • Sách: The Globe at Pstrossova 6
    • Tranh và Áp phích: Bảo tàng Mucha Panska 7
    Mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn giải đáp câu hỏi "mua gì làm quà khi chuyến tham quan Séc?", để khách du lịch có thể có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt nhất. Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Séc để có chuyến du lịch cùng với các trải nghiệm khác biệt thú vị và độc đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...