63 Stravel

Khám phá các mẫu túi xách đẹp cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngannguyen, 12 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      28 Văn Chung ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 163 Đọc
  1. ngannguyen

    ngannguyen New Member

    Phụ kiện thời trang luôn thay đổi liên tục để chạy theo các xu hướng mới. Trong bài viết này hãy cùng BeeBag khám phá các mẫu túi xách đẹp cho nữ.

    Túi xách mini nữ
    Các mẫu túi xách mini nữ nhỏ gọn nhưng mẫu mã độc đáo rất dễ thu hút sự chú ý từ các cô nàng mê thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn giúp nàng những món đồ cơ bản như son, điện thoại. Chiếc túi này phù hợp với những buổi tiệc hay dạo phố. Sau các trend thời trang thì chiếc túi này vẫn là item được săn đón trong top các mẫu túi xách đẹp cho nữ.

    [​IMG]

    Túi xách vải nữ
    Túi xách vải nữ hay túi tote cũng là 1 item vô cùng trẻ trung, năng động. Với chất liệu vải canvas cứng cáp, thiết kế lớn giúp các cô nàng mang theo cả thế giới. Các mẫu túi này thường phù hợp để kết hợp với những loại trang phục đơn giản như áo thun Các mẫu túi xách vải nữ rất được các cô nàng ưa chuộng để mang đi học, đi làm.

    [​IMG]

    Túi xách cầm tay nữ
    Một chiếc túi cầm tay nữ luôn là item quen thuộc với các tín đồ mê thời trang. Chiếc túi với thiết kế nhỏ gọn, có thể xách tay hay đeo trên vai.Phù hợp nhất với các buổi tiệc, cafe hay dạo phố. Với thiết kế tinh tế, dễ ứng dụng chiếc túi này vẫn là một thiết kế khó lỗi thời.

    [​IMG]

    Túi xách vuông nữ
    Một chiếc túi xách vuông cá tính mang đến vẻ cá tính cho các cô nàng năng động. Túi xách vuông thường là loại túi có kích cỡ lớn, hoặc trung bình phù hợp để mang đi học đi làm. Để phối đồ dễ dàng nhất với chiếc túi này bạn có thể lựa chọn các trang phục công sở thanh lịch.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...