63 Stravel

Khám Phá Các Hòn Đảo Ấn Tượng Của Nha Trang (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. TP biển Nha Trang nổi tiếng là điểm đến yêu thích của khách tham quan trong nước và quốc tế. Với biển trong xanh như ngọc cùng nhiều hòn đảo hoang sơ hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ cho du lịch thành thành phố đại dương xinh đẹp này. Mua vé máy bay hà nội nha trang khứ hồi và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn
    1. Đảo Điệp Sơn

    Đảo Điệp Sơn bao gồm 3 đảo nhỏ, tọa lạc bên trong vịnh Vân Phong. Để tới được hòn đảo này, hành khách phải đi đến thị trấn Vạn Giã sau đó đi tàu khoảng 1 tiếng sẽ đến nơi. Điều lôi cuốn nhất khi du lịch đảo Điệp Sơn chính là chinh phục đoạn đường dưới đại dương dài gần 700m, rộng khoảng 1m, nối đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn với nhau những con đường uốn lượn, tọa lạc dưới mặt đại dương sâu chưa tới nửa mét.

    Khoảng thời gian từ tháng 12 tới tháng 6 là đẹp nhất để chuyến tham quan đảo Điệp Sơn, lúc này khí hậu nóng sốt dễ chịu, nắng ráo và ít mưa bão phù hợp cho các hoạt động vui chơi.

    [​IMG]

    Cùng dạo bước qua những con đường sẽ mang tới cho du khách các trải nghiệm hết sức thú vị, cộng với một chút hoảng sợ, sốt ruột khi 2 bên là đại dương bao la. Nhưng cũng vô cùng yêu thích khi nhìn ngắm đàn cá tung tăng bơi lội 2 bên, thi thoảng lại nhảy lên khỏi mặt nước như chào đón khách tham quan ghé thăm. Ghé thăm hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang này các bạn đừng quên check-in sống ảo tuyệt đẹp và lung linh đảm bảo post facebook triệu like đó.

    [​IMG]

    Khi tìm hiểu đảo Điệp Sơn, hành khách có thể thuê tàu để chiêm ngưỡng những hòn đảo xung quanh. Đi vòng quanh đảo để ngắm cảnh biển hoang sơ, nước biển trong xanh với cát trắng mịn màng cùng cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Không chỉ có cảnh đẹp, ghé thăm đảo Điệp Sơn du khách còn có cơ hội khám phá về đời sống sinh hoạt của người dân vùng đại dương nơi đây.

    khác lạ, hành khách có thể cùng ngư dân làng chài trải nghiệm đi dánh bắt cá hay đi chợ hải sản đảo Điệp Sơn mua làm quà vừa tươi ngon lại giá rẻ. Hòn đảo xinh đẹp và nhiều người biết đến ở Nha Trang này hứa hẹn sẽ mang tới chuyến đi đáng nhớ cho các bạn đó. Mua vé máy bay nha trang hà nội để có du lịch thu hút và quyến rũ đến với thủ đô

    2. Đảo Yến (Hòn Nội)

    Từ cảng cầu Đá du khách mất khoảng 1 giờ đi tàu để đến được Đảo Yến - hòn Nội. Đây là địa danh chiếm hữu bãi tắm đôi duy nhất ở VN có bờ cát trắng mịn, 4 phía đều là đại dương xanh ngắt mênh mông. Một điều rất khác biệt ở bãi tắm đôi này đó là nhiệt độ ở mỗi bên khác biệt, một bên nước nóng và bên kia là nước lạnh do hoạt động của các dòng chảy tạo nên, mang đến tuyệt hảo mạnh cho mọi các bạn.

    [​IMG]

    Đến đảo Yên khách du lịch bắt buộc phải mua vé tàu chứ không thể đi chủ quyền vì hòn đảo này thuộc quyền quản lý của công ty Yến sào Khánh Hòa. Với mức giá 350.000 VND/ người, khách tham quan sẽ được ăn sáng, trưa, uống nước yến, ăn bánh ngọt và trái cây vào buổi chiều. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức yến đặc trưng, mua về làm quà vừa chất lượng lại đảm bảo chính hãng. Hơn thế, các bạn sẽ được thỏa sức check-in sống ảo cực đẹp và lung linh cùng đàn chim yến nơi đây.

    [​IMG]

    Hòn Nội, Nha Trang cũng nhiều người biết đến với những bãi tắm trải dài, trong xanh và sạch đẹp. Khác biệt hành khách có thể chinh phục đỉnh núi Du Hạ tọa lạc ở độ cao 90m, nơi cho phép khách du lịch chiêm ngưỡng toàn cảnh Bãi Đôi tọa lạc giữa vùng biển nhỏ. Ngọn núi bên cạnh cùng đại dương rộng bao la. Từng bãi cát trắng trải dài giữa hai ngọn núi, một bên là bãi tắm có nước đại dương trong xanh và một bên là vũng biển nhỏ có nước rất trong với rặng san hô đặc sắc sắc màu. Khách du lịch sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh của đảo Yến và có chuyến đi thư giãn khi tour du lịch Nha Trang xinh đẹp này đó. Mua vé máy bay từ nha trang đến đà nẵng để có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn

    3. Hòn Chồng

    tham quan và du lịch đảo tại Nha Trang, khách tham quan không thể bỏ dở cơ hội khám phá Hòn Chồng, thuộc địa phận phường Vĩnh Phước. Khi đến tại đây, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với hình ảnh hai bãi đá chồng lên nhau kéo dài từ thuở hồng hoang. Khung cảnh ở Hòn Chồng vô cùng nên thơ, núi đại dương giao hòa, không gian yên bình, bãi biển dịu êm rất lý tưởng để ngắm bình minh đặc sắc.

    [​IMG]

    Hòn Chồng gồm có nhiều tảng đá lớn nằm chồng lên nhau và từ lâu đã trở thành địa điểm cực kì quyến rũ ở Nha Trang. Đến thăm quan tại đây, du khách sẽ cảm nhận bãi đá hòn Chồng là sự giao thoa giữa đại dương và núi, cùng khám phá sự tích về bãi đá với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Hòn Chồng là một trong những địa danh chiêm ngưỡng toàn cảnh TP Nha Trang đẹp nhất, với bờ biển dọc đường Trần Phú uốn cong cùng những hàng dừa cao vút bên sóng vỗ.

    [​IMG]

    du lịch đến với Hòn Chồng, ngoài công việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng cho khi đến đây, du khách còn được hòa mình vào cuộc sống mộc mạc, chân chất của người dân ven đại dương và tự mình gỡ lưới những mẻ tôm cá hoặc tự mình mò cua bắt ốc. Nếu bạn đang không biết đi đâu, chơi gì đẹp ở Nha Trang thì đảo hòn Chồng chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn đó. Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, check-in lung linh mà khách tham quan còn được thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon tại hòn đảo xinh đẹp này. Các bạn cũng có thể đặt vé máy bay phú quốc để có cơ hội tìm hiểu những hòn đảo đẹp tại quần đảo lớn nhất Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...