63 Stravel

Khám phá các dự án thi công nhà xưởng kết cấu thép độc đáo trên thế giới

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi hanmai1712, 11 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      2,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      5D Phùng Khắc Khoan Đa Kao ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. hanmai1712

    hanmai1712 New Member

    Các dự án thi công nhà xưởng kết cấu thép không chỉ đánh dấu sự tiến bộ trong công nghệ xây dựng, mà còn phản ánh tinh thần khám phá, sáng tạo không ngừng của con người.
    [​IMG]

    1. Nhà máy Van Nelle, Hà lan

    Nhà máy Van Nelle được xây dựng vào năm 1925, là biểu tượng kiến trúc kết cấu thép độc đáo của Hà Lan tồn tại gần 1 thế kỷ. Công trình là sự kết hợp giữa thiết kế thông minh cùng phương pháp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, mang đến môi trường làm việc thoải mái cho người lao động. Đây là một trong những dự án thi công nhà xưởng được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2014.

    2. Nhà xưởng Volkswagen, Đức

    Nhà xưởng Transparent Volkswagen ở Đức cũng là một kiến trúc điển hình trong lĩnh vực thi công nhà xưởng khung thép. Phần lớn ngoại thất nhà xưởng được làm bằng kính trong suốt, cho phép người tham quan nhìn thấy hoạt động sản xuất bên trong, thể hiện sự minh bạch trong quá trình sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày nhà xưởng Volkswagen đón khoảng 250 lượt khách tham quan và trải nghiệm sự độc đáo của nó.

    3. Công trình nhà xưởng xanh Aerzen, Mỹ

    Công trình Aerzen ở Pennsylvania là dự án thi công nhà xưởng đầu tiên được nhận chứng nhận Gold LEED (tiêu chuẩn cao nhất về công trình xanh). Aerzen được hoàn thành vào 2008, sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, có bức tường làm bằng tấm tường đắp rơm và cảnh quan đồng cỏ hoang dã đã được phục hồi. Đặc biệt, tính năng nổi bật nhất của công trình là khu vườn trên tầng thưởng với hệ thống tái sử nước mưa thể hiện tầm nhìn và mục tiêu bảo vệ môi trường của dự án.

    4. Nhà xưởng Paykar Bonyan Panel, Iran

    Nhà xưởng Paykar Bonyan Panel tại Iran được xây dựng trong không gian mở rộng lên đến 3700 mét vuông, bao gồm một sàn lửng 350 mét vuông nhìn ra khu vực sản xuất. Bên cạnh khu vực sản xuất, bạn cũng sẽ tìm thấy phòng trưng bày và văn phòng, chỉ cách trung tâm một đoạn đường ngắn. Dự án thi công nhà xưởng này đã thu hút sự công nhận từ các chuyên gia xây dựng, trở thành một trong các kiến trúc điển hình, thể hiện tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong cuộc cách mạng công nghiệp ở Iran.

    Đọc thêm: Một số kinh nghiệm hữu ích cho thiết kế nhà kho gia đình có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao
     

Chia sẻ trang này

Loading...