63 Stravel

Khám Phá Các Điểm Du Lịch Ấn Tượng Và Miễn Phí Của Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. điểm du lịch miễn phí của Đà Nẵng cũng là điểm đến cực kì lý tưởng để các bạn có thể chiêm ngưỡng toàn diện cảnh đẹp, được thả hồn thư giãn, check in những điểm đến đẹp và còn tiết kiệm được một khoản chi phí mua vé tour du lịch. Cùng tìm hiểu xem đó là những địa điểm du lịch nào vậy qua bài viết sau. Săn vé máy bay đà nẵng giá rẻ đến với TP xinh đẹp này để có tham quan cùng với nhiều hoạt động rực rỡ
    Rạn Nam Ô

    Rạn Nam Ô là một điểm du lịch free ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến TP miền Trung đầy nắng gió này. Khi được chứng kiến Rạn Nam Ô, có lẽ nhiều hành khách sẽ ngay lập tức bị mê đắm trước vẻ đẹp hấp dẫn của khi đến đây. Đến Rạn Nam Ô bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa như thiên đường.

    [​IMG]

    Rạn Nam Ô được biết đến là bãi tắm thuộc phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, cách trung tâm thành phố khoảng 17km. Phía đông của bãi rạn là bán đảo Sơn Trà và đèo Hải Vân ẩn hiện cực kì quyến rũ. Đến nay, bãi Rạn Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, mới lạ vì chưa được khai thác nhiều. Rạn Nam Ô được chia thành Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả dài khoảng 300m, gây ấn tượng với những lớp đá chông chênh nằm giữa làn nước đại dương. Rạn Con tọa lạc bên cạnh Rạn Cả, được cách quãng bởi lạch nhỏ gọi là thòng lòng.

    [​IMG]

    Đến khám phá Rạn Nam Ô, khách du lịch cũng sẽ có cơ hội được hòa mình vào với thiên nhiên trong lành, khám phá cuộc sống của người dân làng chài va tất nhiên là thưởng thức vô vàn các món hải sản tươi ngon. Chiêm ngưỡng những chiếc thuyền thúng thong dong trên sóng xanh, những ngôi nhà đơn sơ ẩn hiện sau rặng dương. Đặc biệt, đến với Rạn Nam Ô bạn sẽ được thưởng thức đặc sản gỏi cá Nam Ô và các loại hải sản tươi ngon trứ danh.

    Để di chuyển tới Ran Nam Ô từ Đà Nẵng, khách du lịch đi theo hướng đường Nguyễn Lương Bằng rồi tiếp tục đi tiếp đến bãi tắm Xuân Thiều, men theo đường dẫn vào làng chài sẽ thấy có bãi cát đó chính là Rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô mang vẻ đẹp kỳ ảo, mới lạ nhưng cũng cực kì độc đáo với làn nước đại dương trong xanh bao phủ những tảng đá hình thù khác nhau. Đến với điểm du lịch không lấy phí ở Đà Nẵng này khách tham quan sẽ như lạc vào thiên đường trong hạ giới.

    Tham khảo giá vé máy bay đà nẵng hà nội và đặt mua vé rẻ đến với nơi đây để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn

    bờ biển Mỹ Khê

    bờ biển Mỹ Khê từng lọt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu đi tour du lịch Đà Nẵng mà bỏ qua bờ biển Mỹ Khê thì quả thật cực kì đáng tiếc. Bãi biển đẹp ở Đà Nẵng này tuyệt hảo với đại dương xanh cát vàng thu hút đông đảo các bạn từ khắp nơi. Xung quanh bãi biển Mỹ Khê tập trung rất nhiều nhà hàng khách sạn từ dân dã đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

    [​IMG]

    bờ biển Mỹ Khê có toàn cục 3 khu vực chính để phục vụ khách du lịch một cách tốt hơn và giảm sút áp lực trong mùa cao điểm. Bờ biển này luôn nhộn nhịp với vô số các hoạt động vui chơi giải trí. Với làn nước biển xanh mát, khách tham quan sẽ được tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái.

    [​IMG]

    Khung cảnh của bãi biển Mỹ Khê thì không thể chê được, đặc biệt là vào thời khắc bình minh. Tại đây như được khoác lên một bộ cánh mới cực kì hiền lành hòa nhưng không kém phần đặc sắc. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ dở điểm du lịch miễn phí ở Đà Nẵng này để tắm mát, vui chơi và sống ảo cực đẹp đó.

    Vẻ đẹp của đại dương Mỹ Khê đẹp hoang sơ và yên bình vào buổi sáng sớm, trải nghiệm lôi cuốn mà khách du lịch không nên bỏ lỡ ở đại dương Mỹ Khê là thức dậy sớm đón bình minh trên biển với vẻ đẹp bình dị. Phía dọc bờ biển Mỹ Khê có dịch vụ tắm nước ngọt, giữ xe, cho thuê phao bơi, dù... Để khách tham quan thỏa sức vui chơi, tắm đại dương.

    Đến với đại dương Mỹ Khê khách tham quan sẽ được nhập cuộc nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền... Với những trải nghiệm thú vị. Để tắm đại dương ở Mỹ Khê bạn có thể lựa chọn bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng, bãi tắm T20-T18 gần KDL Non Nước hoặc bãi tắm 1-2-3 là bãi tắm chính ở bãi biển Mỹ Khê.

    Mua vé máy bay đà nẵng phú quốc vietjet đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

    Cầu Rồng

    Cầu Rồng cũng là câu cầu nổi tiếng nhất của TP biển Đà Nẵng bởi thiết kế trông như một con rồng và khả năng phun lửa, phun nước cùng nhiều điều lôi cuốn quay quanh địa danh tour du lịch không mất phí ở Đà Nẵng này đó.

    [​IMG]

    Cây cầu với kiến tạo bắc ngang qua hai đầu sông Hàn, cầu Rồng hiện lên vô cùng nổi bật giữa trung tâm TP. Cầu Rồng được thành lập lấy ý nghĩ đó một con Rồng vươn mình ra biển lớn, thể hiện khát vọng phát hành lớn mạnh của Đà Nẵng. Vào thứ 7 và chủ nhật lúc 21h00 hàng tuần, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa, phun nước với 18 ngọn lửa và 3 ngọn nước.

    [​IMG]

    Thời gian cầu Rồng trình diễn những màn phun lửa, phun nước rất vô cùng thuận tiện cho người dân và cả bạn ngắm nhìn hết vẻ đẹp của cây cầu độc đáo này. Nếu có kế hoạch đi chuyến tham quan Đà Nẵng, khách tham quan nên đến đây vào những ngày cuối tuần để có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng nhớ của cầu Rồng Đà Nẵng.

    Cầu Rồng Đà Nẵng được đầu tư với hệ thống ánh sáng và âm thanh cộng hưởng với bán kính 300m. Để chiêm ngưỡng đầy đủ vẻ đẹp của cầu Rồng phun nước, phun lửa hành khách nên tới đúng giờ để lựa chọn được chỗ ngồi lý tưởng nhất. Du khách cũng có thể ngắm cầu Rồng phun lửa trên cầu lúc này các phương tiện giao thông cấm đi lại nên khách tham quan sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu lúc phun lửa, phun nước nhưng sẽ bị dính nước.

    Mua vé máy bay đà nẵng nha trang giá rẻ để có tham quan thu hút cùng nhiều trải nghiệm độc đáo và quyến rũ

    Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

    điểm du lịch miền phí tại Đà Nẵng tiếp theo dành cho những giáo đồ chuyến tham quan tâm linh. Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt tọa lạc trên núi Sơn Trà, thuộc địa phận quận Sơn Trà Đà Nẵng. Ngôi chùa được thành lập trên một khu đất rộng 20 ha, kiến trúc ngôi chùa mang phong cách tân tiến liên minh truyền thống. Cung đường đi lên chùa không có gì gian nan, hành khách chỉ cần tài xế đi dọc ven biển, men theo sườn núi Sơn Trà thì sẽ tới nơi.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật và ấn tượng của chùa Linh Ứng chính là bức tượng phật bà cao nhất VN, đứng trên đỉnh núi hướng ra phía biển. Hình như, cảnh chùa cũng rất đẹp và thoáng đãng, bao quanh ngập tràn bóng cây tạo cảnh giác trong lành, yên bình.

    [​IMG]

    Đứng trên chùa, các bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh bán đảo Sơn Trà ẩn hiện từ xa cực kì tuyệt vời. Chẳng những thế mà các bạn khi tới Đà Nẵng đều một lần mong muốn được du lịch chùa Linh Ứng để vãn cảnh, cây may mắn và chụp hình làm kỷ niệm với phong cảnh đẹp tựa thiên đường.

    Điểm độc đáo nổi bật nhất của ngôi chùa nhiều người biết đến ở Đà Nẵng này đó chính là thánh tượng Bồ Tát Quán Thế Âm. Công trình kiến trúc mỹ thuật tâm linh độc đáo nhất, thu hút nhiều tài lực, tâm lực, trí lực nhất. Tượng Bồ Tát Quán Thế Âm có chiều cao lớn nhất ở Đông Nam Á được UNESCO công nhận. Bên trong lòng tượng có 12 tầng, mỗi tầng đều có bệ thờ, tầng trệt thờ Phật A Di Đà, Bồ Tát Quán Thế Âm và Bồ Tát Địa Tạng. Chùa Linh Ứng từ lâu đã biến thành điểm du lịch tâm linh được nhiều khách tham quan yêu thích khi ghé thăm TP đại dương xinh đẹp này. Mua vé máy bay từ huế đi quy nhơn để có du lịch cùng nhiều trải nghiệm độc đáo.

    Cầu khóa tình yêu

    Có lẽ đây là địa điểm du lịch không tính tiền ở Đà Nẵng được du khách tìm đến nhiều nhất tại thành phố xinh đẹp này. Cầu Tình Yêu Đà Nẵng được đưa vào hoạt động từ tháng 5/2015, chỉ trong ngày khánh thành, ước tính có khoảng 200 chiếc khóa khắc tên các cặp đôi được treo vào thành cầu. Có lẽ cũng vì vậy mà cái tên cây cầu “Tình Yêu” được ra đời và biến thành điểm đến yêu thích của bạn, đặc biệt là các đôi yêu nhau.

    [​IMG]

    Cầu khóa tình yêu cũng được thành lập theo ý nghĩ đó từ các cây cầu Pont des Arts (Pháp), Milvio (Ý),… vốn đã quá thân thuộc trên thế giới. Tuy được thi công không giống nhau nhưng tất cả cây cầu này đều có điểm chung là địa điểm để các cặp tình nhân treo chiếc ổ khóa khắc tên hai người lên cầu mong một tình yêu vĩnh cửu.

    [​IMG]

    Đứng trên cầu Tình Yêu, các bạn có thể lưu lại những bộ ảnh tuyệt vời với khung cảnh phía xa là biểu tượng Cá chép hóa rồng và cầu Rồng. Dọc theo cầu Tình Yêu là những cây cột đèn lồng trái tim màu đỏ rực rỡ. Đến đây vào buổi tối, những chiếc đèn sẽ được thắp sáng lấp lánh, tạo nên một khung cảnh đặc sắc để khách du lịch trẻ tha hồ “tự sướng”.

    tour du lịch cây cầu khóa tình yêu không mất phí, hành khách chỉ cần mua ổ khóa tình yêu dao động từ 50.000 tới 200.000 tùy loại. Để di chuyển tới cầu Tình Yêu Đà Nẵng còn tùy theo điểm đến khách tham quan khởi hành, từ sân bay , khách du lịch chạy theo hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đi đến Trần Hưng Đạo thì rẽ sang trái, Cầu tình yêu này tọa lạc ngay dưới chân Cầu Rồng. Nếu đi từ đại dương Mỹ Khê du khách có thể chạy theo hướng đường Võ Văn Kiệt, đi 1 đoạn đến Ngô Quyền thì rẽ phải, đi tiếp đến Lý Nam Đế thì rẽ trái chính là Cầu Tình Yêu. Mua vé rẻ vietnam airline để có chuyến du lịch cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...