63 Stravel

Khám Phá Các Điểm Đến Ấn Tượng Cho Chuyến Du Lịch 1 Mình

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Cũng đang nổi đình nổi đám như ăn chay, nhưng vui hơn, chuyến tham quan một mình (solo travel) đang phổ biến hơn bao giờ hết. Những người đơn độc muốn đi chơi cho thỏa chí hướng vẫy vùng trong quãng thời gian tươi đẹp. Những người khác có thể đã có “gấu”, nhưng cũng muốn đi tìm một chút thời gian cho bản thân. Khi đi theo những hành trình dưới đây, tour du lịch một mình mà nụ cười như nhân đôi vậy. Để có chuyến tham quan tiết kiệm đừng quên mua vé đặt vé máy bay vietnam airline
    Sri Lanka rực rỡ sắc màu

    chuyến du lịch một mình rong ruổi quanh quốc đảo Sri Lanka là một trải nghiệm khó quên với bất cứ ai.

    [​IMG]

    Đáp xuống sân bay ở TP Colombo, người ta đã nhận ra ngay sắc màu đặc trưng từ những ngôi đền vàng cho tới những tòa nhà lấp lánh.

    đi ra Colombo, hành trình đưa người lữ khách tới những ngôi đền hoàn hảo nhất của quốc gia Phật giáo này, như chùa Rock Cave ở Dambulla với tượng Phật vàng lẫn trong nền tường màu đồng xưa cũ. Gần đó là Sigiriya Rock hay Đá Sư tử nổi tiếng, vốn là một pháo đài đã bị quên béng.

    Ngoài khám phá những giá trị lịch sử và văn hóa, các bạn thường leo lên đỉnh của Sigiriya để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp từ trên cao với những rừng cây cỏ ngút ngàn.

    [​IMG]

    Tham khảo mua ve may bay di my tại phòng vé Aivivu
    Điểm dừng chân tiếp theo là Vườn quốc gia Yala, nơi chiếc xe jeep sẽ đưa khách tham quan xuyên qua những khu rừng và đầm lầy nơi có gấu, cá sấu, báo đốm và đàn voi. Những con vật khổng lồ hiền hậu này cũng có thể được chiêm ngưỡng khi bạn tới Udawalawe, trong một khu bảo tồn.

    Sau đó khách tham quan thường tới Galle – một thuộc địa cũ của Hà Lan nơi những nét văn hóa phương Tây còn hiển hiện trong kiến trúc, trước khi thả mình trên những bãi cát, nắng vàng và đại dương xanh tại Beruwela.

    Những cao nguyên đầy nắng ở Scotland

    Khu vực Cao nguyên Scotland (phía tây bắc Scotland) là địa danh vô cùng thích hợp cho những ai thích đi chuyến du lịch một mình, trốn khỏi những mỏi mệt thường nhật. Cảnh sắc ở đây tuyệt đẹp với bầu không khí mát lạnh sảng khoái, những lâu đài đổ nát và màu xanh thơ mộng của rừng núi. Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ 2020 đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn

    [​IMG]

    Sau khi dạo quanh lâu đài Brodie cổ kính - nơi khung cảnh như trong những câu chuyện cổ tích với những bức tường hồng và khu vườn đầy hoa, du khách tiếp tục tìm hiểu thành phố Inverness, thăm các phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, các chợ và tản bộ dọc bờ sông. Điểm đến nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là hồ Ness nơi gắn với huyền thoại “quái vật hồ Loch Ness”. Không rõ rệt có ai may mắn bắt gặp gỡ thủy quái không nhưng chắc chắn đây là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh, với rất nhiều loài chim bay lượn.

    Gần đó có Hòn Đen (Black Isle) là nơi khách tham quan có thể thuê một chiếc thuyền và ngắm cá heo nhảy khỏi mặt nước.

    Ấn Độ, hổ và đền đài

    Chuyến đi mở màn ở Dehli, thủ đô sôi động với nhiều nhà thờ Hồi giáo lâu đời và khu tưởng niệm Ghandi mập mạp. Gần đó là thành phố Agra, nơi có Taj Mahal nhiều người biết đến. Thời khắc tuyệt nhất là lúc hoàng hôn, khi vẻ đẹp huy hoàng và diễm lệ của lăng mộ này nổi bật trên nền trời nhuốm màu cam. Mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ và đến với quốc gia xinh đẹp này

    [​IMG]

    Rời xa những công trình kiến trúc, du khách sẽ dành cả ngày tại Vườn quốc gia Ranthambhore trong cuộc săn lùng hổ. Không dễ để bắt gặp gỡ loài vật này, dĩ nhiên du khách có thể thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ thú với đàn nai, linh cẩu, gấu hoặc cả báo.

    du lịch Ấn Độ ngừng ở TP cổ Jaipur để chiêm ngưỡng những cung điện cổ xưa, một chuyến đi xuyên rừng Aravali Hills trên lưng lạc đà và thưởng thức các món ăn cùng người dân địa phương.

    Vịnh hẹp miền tây Na Uy

    Các vịnh hẹp là một đặc trưng địa lý của Na Uy, với những cảnh quan khác biệt và ấn tượng cùng mặt đá dốc và các thác nước lao thẳng xuống vịnh. Khác lạ hoàn toàn những du lịch châu Âu truyền thống, ở đây các bạn được chiêm ngưỡng một trong những nơi hoang sơ nhất trên thế giới, trong đó có Geirangerfjord và Nærøyfjord là hai vịnh hẹp đã được UNESCO công nhận là Di sản toàn cầu.

    [​IMG]

    Nơi tuyệt nhất để thưởng ngoạn khung cảnh này là ngôi làng Balestrand ở quận Sogn với những dãy nhà đầy màu sắc tọa lạc ngay bên bờ vịnh Sognefjord – một trong những vịnh lớn và ngoạn mục nhất toàn cầu. Cảnh quan ở đây đẹp bất kể mùa nào trong năm, dù là mùa đông tuyết phủ, mùa xuân rực rỡ màu hoa hay những ánh nắng lấp lắng ngày hè.

    [​IMG]

    Những ngày sau đó khách du lịch có thể tìm hiểu dòng sông băng Jostadal lớn nhất châu Âu hoặc một mình lênh đênh trên một chiếc du thuyền với hải trình xuyên qua các vịnh Aurlandsfjord và Nærøyfjord.

    Mua vé máy bay đi Na Uy đến với đất nước Bắc Âu xinh đẹp này và du khách se có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    Theo dòng Mê Kông – Việt Nam, Thái Lan, Campuchia

    Hành trình du lịch VN, Thái Lan, Campuchia mang đến cho người lữ khách độc hành những trải nghiệm tuyệt vời, khoảng thời gian sống chậm chạp lại bên những khung cảnh thiên nhiên kỳ thú.

    [​IMG]

    Điểm dừng trước tiên là Bangkok (Thái Lan), nơi thật dễ để chụp những bức ảnh đẹp với khung cảnh khu chợ nổi trên nền trời xanh và những ngôi chùa vàng nguy nga như Wat Pho, chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew) hay Cung điện Hoàng Gia (Grand Palace).

    Rời Thái Lan, du khách nên dành vài ngày ở Campuchia để tìm hiểu các ngôi làng hoang sơ xen lẫn kiến trúc Pháp tại Battambang, những kỳ quan tại khu đền Angkor Wat, Angkor Thom hay trải nghiệm lênh đênh trên đại dương hồ Tonle Sap…

    [​IMG]

    Xuôi dòng Mê Kông qua thủ đô Phnom Penh của Campuchia, bạn đến với khu vực đồng bằng bao la thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam. Hành khách sẽ thấy không xa lạ vì những chợ nổi trên sông, những cánh đồng lúa mênh mông có ở khắp nơi.

    Chuyến đi xong tại thành phố Hồ Chí Minh – một đô thị náo nhiệt sầm uất. Dạo chơi quanh những kiến trúc cổ điển và tòa nhà tiến bộ sẽ cho khách du lịch thấy Việt Nam đã phát triển như thế nào. Tham khảo cách đổi vé máy bay vietnam airlines đến với nơi đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...