63 Stravel

Khám Phá Các Địa Điểm Du Lịch Giá Rẻ Ấn Tượng Gần Miami

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng, thành phố Miami của Mỹ là một điểm đến khá đông đúc và đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu khách du lịch muốn có chuyến tham quan tiết kiệm đến với nơi đây ngoài việc mua Ve may bay di My thì có thể tham khảo các điểm đến dưới đây
    Fort Lauderdale

    [​IMG]

    Cách Miami khoảng 48km, Fort Lauderdale là nơi có nhiều con suối tự nhiên cùng hệ thống kênh rạch chằng chịt, được xem là Venice nước Mỹ. Khởi hành từ Miami các bạn có thể đi tàu Brightline tân tiến đưa khách du lịch đến trung tam thành phố Fort Lauderdale trong nửa giờ. Tại đây các bạn có thể đi bộ chuyến du lịch các trung tâm biểu diễn nghệ thuật Broward, các nhà hàng của làng Himmarshee và bờ sông. Cũng tại nơi đây, khách tham quan có thể trải nghiệm đi xe taxi nước và hệ thống giao thông đường thủy trải rộng đến 400km.

    địa điểm hấp dẫn trước tiên của Fort Lauderdale chính là những bờ biển với cát trắng mịn và hàng cọ trải dài tít tắp. Các khách sạn, quán xá dọc bãi biển có giá rẻ hơn nhiều so vơi thành phố Miami nên khi đến đây là điểm đến của nhiều gia đình. Thành phố Fort Lauderdale được thành lập từ pháo đài thời xưa và đã có bước chuyển mình ngoạn mục nhưng Fort Lauderdale vẫn không mất đi gốc rễ lịch sử. Nhiều ngôi nhà nhỏ duyên dáng trăm năm tuổi vẫn còn nguyên vẹn bên cạnh những biệt thự văn minh.

    Đại lộ Las Olas, đại lộ chính của Fort Lauderdale trải dài từ ven biển phía tây đến tận trung tâm thành phố, là một điểm đến phải đến của mọi du khách khi luôn náo nhiệt cả ngày lẫn đêm với các cửa hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng, khách sạn, triển lãm nghệ thuật và vũ trường...

    Mua vé máy bay đi Miami và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    Homestead and the Redlands

    [​IMG]

    thành phố Miami chắc chắn không phải là một thành phố nhiều người biết đến với tham quan nông nghiệp. Thế nhưng nếu khách du lịch dành một ngày tại Homestead and the Redlands thì các bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trái tim nước Mỹ. Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình này chính là Robert is Here, một khu chợ rộng rãi được biết đến với món sữa lắc chứa đầy trái cây nhiệt đới tươi và có một sở thú nhỏ ở phía sau. Từ khi đến đây các bạn có thể đi đến Knaus Berry Farm, nơi người dân Miami xếp hàng chờ đợi hàng giờ cho món bánh quế (cinnamon rolls) huyền thoại. Sau khi thưởng thức món này khách tham quan hãy dành thời gian đến đến Schnebly Redland's Winery. Mặc dầu Nam Florida không thực sự lý tưởng để trồng nho, nhưng tại Schnebly khách du lịch có thể thử rượu vang làm từ bơ, xoài và các loại trái cây nhiệt đới khác. Sau cùng, đừng quên ghé thăm công ty bia Miami, nhà máy bia thủ công lâu đời nhất ở Dade County.

    Chỉ dẫn đổi vé máy bay china airlines đơn giản tại Avivu

    The Florida Keys

    [​IMG]

    Sau khi bình phục từ những cơn bão tàn nhẫn năm 2017, Florida Keys đã trở lại cuộc sống bình thường và là một trong những địa điểm du lịch Mỹ đẹp nhất. Tọa lạc cách trung tâm TP khoảng hơn 1 giờ, Key Largo là nơi có các địa danh ngoài trời như Dagny Johnson Botanical State Park, Dolphin Cove và Jules Undersea Lodge.. Đều được các bạn yêu mến. Đối với những người yêu mến lặn, Key Largo là nơi có các rạng san hô tuyệt đẹp, với các shop bán đồ lặn tọa lạc dọc theo đường cao tốc. Xa hơn một chút khu băng qua những cây cầu nối giữa các hòn đảo nhiệt đới nhỏ, các bạn sẽ cảm thấy như mình đang đi trên biển. Ở cuối đường cao tốc, hành khách sẽ đến Key West - thành phố nổi tiếng nhất trong toàn bộ chuỗi đảo và là một trong những TP thu hút nhất trong những địa điểm ở Mỹ.

    Tham khảo giá vé máy bay đi chicago và đặt mua vé rẻ để có du lịch với trải nghiệm hấp dẫn

    The Everglades

    [​IMG]

    Nếu như du khách đang muốn tiết kiệm chi phí, chỉ cần nửa giờ bác tài từ TP Miami nước Mỹ để tới thăm khu bảo tồn quốc gia Big Cypress. Ngay khi đặt chân đến khi đến đây các bạn sẽ hiểu được vì sao mọi người lại yêu mến Everglades. Everglades là một vùng tự nhiên đất ngập nước nhiệt đới nằm ở miền nam tiểu bang Florida của Hoa Kỳ. Những vùng đất ngập nước với rừng ngập mặn, cỏ và cá sấu cảm thấy như bạn đang bước vào một toàn cầu cách xa Miami... Dừng lại ở những ngôi làng nhỏ Miccosukee dọc đường để xem các chương trình đấu vật cá sấu. Sau đó mạo hiểm thêm một chút vào đầm lầy đến thành phố Everglades.

    Mua vé máy bay đi Honolulu để tận hưởng du lịch với nhiều hoạt động đại dương hoàn hảo

    West Palm Beach

    [​IMG]

    Một giờ trên con tàu Brightline đưa khách du lịch tới trung tâm của vùng West Palm Beach. Tại tại đây các bạn sẽ nhìn thấy các viện bảo tàng, trung tâm TP sôi động, những khu vườn xinh đẹp, nghệ thuật biểu diễn, môi trường sống độc đáo của động vật hoang dã và các nhà hàng tuyệt vời. Trong khi hành khách cũng có thể đến chuyến du lịch bảo tàng Nghệ thuật Norton, xem cây xanh nhiệt đới tại Vườn Bách thảo Mounts và đi dạo qua Vườn cây điêu khắc Ann Norton,.. Có rất nhiều điều để làm khi bạn đến với West Palm Beach ở bang Florida. Các bạn nên ghé thăm Mounts Botanical Garden là một trong những điểm tham quan hàng đầu của West Palm Beach, nơi đây có HST và môi trường sống tự nhiên khác biệt của nhiều loài bướm, các loài thực vật hiếm và độc nhất. Nếu mến mộ sự sôi động, khu giải trí West Palm Beach là một địa danh tuyệt vời dành cho các bạn bao gồm nhiều quán ăn, shop và các điểm giải trí phổ biến.

    Đặt vé máy bay đi dallas giá rẻ để có chuyến du lịch Mỹ với nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc

    bờ biển Delray

    [​IMG]

    Nếu khách tham quan muốn trải nghiệm một điều gì đó hoài cổ với chi phí hợp lý thì hãy ghé đến bãi biển Delray, thị trấn bãi biển này vẫn có các thuận lợi của TP lớn với các nhà hàng như Dada và Deck 84 hấp dẫn mọi người từ Miami đến dự tiệc tối. Bãi biển ở đây không bao giờ đông đúc và vẫn duy trì được nhiều nét hấp dẫn Trong khi các khu vực khác đô thị hóa quá nhiều. Và nếu khách tham quan ở trong thị trấn vào Ngày Thánh Patrick, Delray có cuộc diễu hành thú vị nhất trong tiểu bang. Mua vé tại đại lý china airlines đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn, tận hưởng chuyến tham quan quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...