63 Stravel

Khám Phá Các Bãi Biển Xanh Cho Chuyến Du Lịch Hè Tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Đảo ngọc Phú Quốc là điểm du lịch lý tưởng dành cho các bạn vào mùa hè này khi các chuyến bay quốc tế vẫn chưa được triển khai. Mua vé máy bay giá rẻ hà nội phú quốc, bên cạnh cơ hội tìm hiểu lịch sử, ẩm thực thì những bờ biển đẹp cùng chính là điều mà hành khách không thể bỏ lỡ khi đến nơi này
    Bãi Sao

    Bãi Sao được biết đến là một trong những bãi tắm quyến rũ bậc nhất Phú Quốc, tọa lạc tại khu du lịch phía Nam đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Bãi biển này có đường bờ biển dài hơn 7 km, nhìn từ trên cao bãi biển uốn cong như vầng trăng cực kì hấp dẫn. Chẳng những thế mà bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở đảo Phú Quốc.

    [​IMG]

    đặc biệt khi tới gần, du khách mới cảm nhận hết vẻ đẹp say đắm lòng người của Bãi Sao. Bãi cát được phủ một màu trắng mịn, ngay bên cạnh là dòng nước biển màu xanh ngọc bích, sóng đại dương lăn tăn, tạo nên một khung cảnh đẹp như thiên đường.Ghé thăm bờ biển đẹp ở Phú Quốc này khách du lịch sẽ được tận hưởng cùng làn nước mát lạnh, lặn đại dương ngắm san hô, ngắm cảnh hoàng hôn hay đi dạo bãi biển thư giãn.

    [​IMG]

    Đi dọc theo bãi biển khách du lịch sẽ thấy những hàng dừa xanh tươi, mát rượi và phía xa xa là những chiếc thuyền tấn công cá in bóng xuống mặt đại dương. Mang trong mình nét đẹp nên thơ, hấp dẫn, bãi Sao thường được các đôi uyên ương chọn làm nơi để hưởng tuần trăng mật. Bên cạnh đó, các gia đình cũng xem bãi Sao là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời vào những ngày lễ và dịp cuối tuần được nhiều bạn yêu thích khi tới đảo ngọc xinh đẹp này.

    Mua vé máy bay phú quốc đà nẵng tới với thành phố xinh đẹp của miền Trung và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ

    Bãi Trường

    Có lẽ bãi biển này được gọi là bãi trường vì có đường bãi biển dài đến 20km, độ dốc thoai thoải và sóng biển êm. Với những ai muốn thỏa sức trong những hoạt động vui chơi trên đại dương hay hòa mình vào cuộc sống của những người dân ở đây thì chắc chắn Bãi Trường sẽ là một điểm đến lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua. Bãi Trường chiếm hữu bãi cát vàng, nước đại dương trong xanh với nhiều gam màu lúc màu ngọc thạch, lúc xanh lơ cùng những hàng cây dương, rừng dừa tự nhiên nhiều chủng loại.

    [​IMG]

    Tại bãi Trường cùng có nhiều hoạt động thể thao thu hút đang chờ đợi hành khách khám phá và trải nghiệm như tắm nắng, lặn đại dương, chèo thuyền, SUP…. Hay dễ dàng hơn là khách du lịch có thể cùng người ấy tản bộ trên bãi cát và để những luồng gió đại dương dễ chịu nhẹ nhàng xua tan những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

    [​IMG]

    Một trong những trải nghiệm lôi cuốn nhất khi đến bãi Trường đó chính là khoảnh khắc được ngắm bình mình và hoàng hôn tuyệt đẹp. Dù cho khách du lịch đang đứng ở đây trên bãi cát dài dài 20km của bờ biển đẹp ở Phú Quốc này, khách du lịch cũng sẽ đơn giản chiêm ngưỡng được bức tranh hoàng hôn đẹp nhất. Tham quan Phú Quốc đến với bãi Trường khách tham quan sẽ được thỏa sức check-in sống ảo những bức hình đẹp lung linh. Dọc bãi biển có những khu resort sang chảnh và nhà hàng quán ăn cho bạn thỏa thích lựa chọn thưởng thức những món ăn ngon.

    Mua ve may bay phu quoc ha noi và mua vé đến thăm thủ đô để có du lịch cùng nhiều trải nghiệm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn

    Bãi Dài Phú Quốc

    Bãi Dài tọa lạc ở địa điểm giữa Thái Lan và Việt Nam, thuộc huyện đảo Phú Quốc. Bãi Dài có đường bờ biển dài 15km, chạy dọc từ Mũi Gành Dầu tới Cửa Cạn. Bãi Dài cũng từng đứng đầu trong danh sách 13 bờ biển đẹp nhất với khung cảnh được ví von là thiên đường nắng vàng, nước đại dương xanh mát và dọc theo bờ cát là hàng dương xanh không dứt lao theo gió. Đường bờ biển ở Bãi Dài khá thẳng nhưng vì được vịnh che chắn nên sóng đại dương lúc nào cũng êm ả.

    [​IMG]

    Bãi Dài do resort Vinpearl Phú Quốc đầu tư xây dựng nên nếu lưu trú tại khu nghỉ dưỡng này khách du lịch sẽ tha hồ tận hưởng không khí đại dương và nhập cuộc vào các hoạt động hấp dẫn ở đây. Cách Bãi Dài khoảng 1km là hòn Dăm và hòn Đồi Mồi, du khách có thể ngắm cảnh đẹp hoang sơ, nhập cuộc các hoạt động vui chơi như trò bơi thuyền kayak, câu cá và lặn biển ngắm san hô...

    [​IMG]

    Cũng bởi nó tọa lạc cách xa trung tâm thành phố, không chịu các tác động của khói bụi nên không khí tại bãi Dài lúc nào cũng trong lành, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho hành khách trong suốt kỳ nghỉ. Cũng nhờ vậy, Bãi Dài luôn có sức quyến rũ khác lạ đối với bạn gần xa. Nếu có dịp ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp mà vẫn chưa biết tắm đại dương ở đâu đẹp, hoang sơ và tĩnh lặng để nghỉ dưỡng thì bãi Dài là địa điểm lý tưởng mùa hè ở Phú Quốc mà các bạn không nên bỏ qua.

    Đặt vé máy bay vietjet đi phú yên đến khám phá xứ hoa vàng trên cỏ xanh, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất tại điểm du lịch này

    Bãi Khem Phú Quốc

    Bãi Khem còn có cái tên khác là bãi Kem, thuộc địa phận của thị trấn An Thới, cách trung tâm Dương Đông chừng 25km. Mặc dầu không nhiều người biết đến như những bãi biển đẹp ở Phú Quốc kể trên nhưng Bãi Khem lại có bãi cát trắng mịn cực kì quyến rũ, nhiều khối đá với hình dạng khác nhau tọa lạc xen kẽ hết sức kì khôi, nước biển lạnh buốt, trong xanh.

    [​IMG]

    Quan sát Bãi Khem từ trên cao, các bạn sẽ thấy đây là một dải đất cực kì hoang sơ, kỳ ảo xuất hiện giữa 2 sườn rừng trông cực kì tuyệt hảo. Nước biển ở Bãi Khem rất trong và sạch, vào giữa trưa mặt biển lấp lánh ánh mặt trời, phía trên là bãi cát trắng mịn, những hàng dừa đu đưa trong gió, không gian tĩnh lặng, tạo cảm giác dễ chịu, yên bình cho bất kỳ ai từng đến đây.

    [​IMG]

    Bãi Khem từng lọt vào Top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do 1.200 nhà báo, blogger và các chuyên gia đánh giá. Bãi Khem hiện thuộc quyền quản lý của resort Marriott Phú quốc, nên bạn sẽ phải mất phí khoảng 500k nếu muốn vào chuyến du lịch và tắm biển.

    tour du lịch với vé máy bay sài gòn cam ranh cũng mang tới cho các bạn cơ hội khám phá những bãi biển tuyệt hảo

    Bãi Ông Lang

    Trong chuyến tham quan Phú Quốc hành khách nhất định phải ghé thăm bãi Ông Lang. Bờ biển này nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 7km về phía tây bắc. Thời điểm lý tưởng đến với bãi Ông Lang là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, khi thời tiết giá lạnh, dễ chịu thích hợp cho hoạt động vui chơi, tắm biển và ít mưa bão. Cùng với bãi Khem, bãi Dài, bãi Sao, tại đây biến thành một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc lôi cuốn các bạn.

    [​IMG]

    Vào buổi sáng sớm, Bãi Ông Lang phủ một màu xanh trong vắt, lấp lánh ánh nắng cực kì rực rỡ. Trên bờ là những hàng dừa vươn mình trong gió. Được ngâm mình trong làn nước mát, vừa tận hưởng cảm giác được vỗ về, vừa nhìn ngắm bầu trời xanh hẳn sẽ cực kì sảng khoái. Hoàng hôn ở Bãi Ông Lang đẹp đặc sắc không kém gì Maldives hay Philippines.

    [​IMG]

    Gần bãi Khem có một ngôi làng nhỏ là nơi sinh sống của những người dân thánh thiện sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản. Khi mặt trời lặn, khách tham quan có thể cùng người thân, bằng hữu thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giá cả bình dân ở ven đường. Kỳ nghỉ chỉ đơn giản vậy thôi nhưng đủ để các bạn phải nhớ mãi khi có dịp ghé thăm bãi ông Lang đẹp nổi tiếng này ở Phú Quốc. Mua vé vietnam airlines booking đến với khi đến đây để có cơ hội tận hưởng tham quan với vô vàn điều hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...