63 Stravel

Khám phá bộ sưu tập ghế giám đốc da ngả lưng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 1 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      123 Nguyễn Đình Chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd Member

    Tiếp nối công cuộc cập nhật xu hướng nội thất mới nhất. Tháng 07/2023 DSGGROUP cho ra mắt bộ sưu tập ghế giám đốc da ngả lưng đẳng cấp. Bộ sưu tập là kết tinh của sự sáng tạo - hiện đại - sang trọng. Khám phá ngay bộ sưu tập nếu bạn không muốn bỏ lỡ những sản phẩm thông minh và tiện nghi nhé!
    Điểm đặc biệt của bộ sưu tập
    Bộ sưu tập bao gồm những mẫu ghế da thiết kế ngả lưng đem đến sự êm ái và thoải mái cho nhà lãnh đạo. Là sự lựa chọn hoàn hảo khiến tạo không gian làm việc sang trọng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật mà những mẫu ghế này mang lại.
    Thiết kế hiện đại sang trọng
    Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, khi phối hợp đồng điệu với các đồ nội thất khác tạo không gian làm việc vô cùng hiện đại. Bộ sưu tập mở ra những sản phẩm độc đáo về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với người đứng đầu của bộ máy công ty.
    Nâng tầm uy quyền, bề thế của nhà lãnh đạo
    Không gian phòng làm việc của nhà lãnh đạo sẽ càng thêm ấn tượng khi trang bị đồ nội thất bằng da. Bộ sưu tập dành cho những tín đồ đam mê đồ nội thất bằng da, kích cỡ to lớn khác xa với những mẫu ghế dành cho nhân viên. Chất liệu da cao cấp theo thời gian khẳng định uy quyền, quyền thế của nhà lãnh đạo.
    Nâng niu cơ thể
    Các sản phẩm ghế giám đốc nhập khẩu được sản xuất dựa trên nghiên cứu về vóc dáng và chức năng trong thiết kế đều được tính toán cẩn thận. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả tiện lợi mang đến những phút giây nghĩ ngơi thoải mái, xua tan đi những nỗi lo về đau nhức xương khớp của nhà lãnh đạo.

    [​IMG]
    Chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng bộ phận
    Mỗi thiết kế của bộ sưu tập đều tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế. Từ kiểu dáng chúng tôi không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ. Cho đến khâu tuyển chọn chất liệu đầu vào chất lượng. Chất liệu cao cấp và bền bỉ mang lại sự êm ái là tiêu chí chung mà bộ sưu tập hướng đến.
    Khám phá top 4+ ghế giám đốc da ngả lưng
    Ghế lãnh đạo L013 - Vẻ đẹp của sự đẳng cấp
    Mở đầu bộ sưu tập là vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của mẫu ghế L013. L013 tôn lên sự đẳng cấp và uy quyền của nhà lãnh đạo, là mảnh ghép không thể thiếu trong không gian làm việc của giám đốc.
    Sản phẩm có sự trau chuốt trên từng đường nét nổi bật lên những múi da tinh tế. Ghế L013 mang lại ánh nhìn của sự vững chãi với kích thước to lớn, phối hợp với các bộ phận thông minh đem đến nhiều tiện ích khi sử dụng.
    • Điển hình nhất là khả năng điều chỉnh độ ngả bằng 1 nút điều chỉnh ngả ở 4 vị trí và 1 nút chỉnh ghế về lại trạng thái ban đầu.
    • Nâng hạ độ cao phù hợp với vóc dáng, thay đổi từ 1200-1300mm nhờ vào hệ thống cần gạt.
    • Khung chân 5 cạnh tích hợp bánh xe, di chuyển trên mọi mặt sàn.
    • Trục piston hỗ trợ xoay đa hướng, 360 độ, giúp người lãnh đạo có cái nhìn đa chiều.
    Bên cạnh tiện ích chiếc ghế còn dễ dàng thay đổi kết cấu trong vài phút. Biến hóa chiếc ghế thành chiếc giường mini nhỏ xinh ngay tại văn phòng làm việc. Phục vụ những giờ nghỉ trưa, thư giãn, giúp nhà lãnh đạo nạp lại nguồn năng lượng cho giờ làm việc tiếp theo.
    Ghế ngả lưng L6702 - Nổi bật với kiểu dáng bề thế
    Ghế ngả lưng L6702 thiết kế vừa sang trong vừa mang dáng vẻ bề thế, uy quyền của nhà lãnh đạo. Sản phẩm sở hữu gam màu đen - dẫn đầu xu thế nội thất hiện nay. Phù hợp cả phong cách cổ điển lẫn phong cách hiện đại. Không gian phòng làm việc trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn nhờ tông màu quyền lực này.
    Chưa dừng lại ở đó, tổng thể ghế ở phần đệm tựa được làm từ da thật mang lại nét thẩm mỹ cao, tăng thêm gu thời trang của người dùng. Theo đó chất da thật bền bỉ theo vẻ đẹp của năm tháng, càng sử dụng lâu càng đẹp.
    Thiết kế dựa trên nghiên cứu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, xua tan những nỗi lo đau nhức của giám đốc, trưởng phòng. Lưng tựa cao ráo ôm trọn vùng lưng, thiết kế ngả lưng cùng đệm ngồi vát mép giúp tư thế ngồi chắc chắn. Thiết kế đệm đi kèm gác chân, nối liền với đệm ngồi dễ dàng tháo ra vào, tận dụng khi nghỉ ngơi.
    Ghế ngả lưng L6813 - Hơi hướng của sự hiện đại
    Không thể không nhắc đến ghế L6813 - sản phẩm chiều chuộng ngay cả những vị lãnh đạo khó tính. Ấn tượng ngay ban đầu là kiểu dáng vô cùng hiện đại, đẳng cấp, trang trí đặc sắc qua các đường may tỉ mỉ, nổi bật lên những múi da mềm mại.
    Tổng thể ghế là một kết cấu liền khối, kết hợp đặc biệt trong từng bộ phận nhỏ như khung lưng, tựa đệm, khung chân, gác chân,..Tất cả là nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da thật và hộp kim nhôm sáng bóng. Ưu điểm chính của da thật là sự dẻo dai, co giãn linh hoạt theo từng mức độ nhiệt khác nhau. Pha lẫn hộp kim nhôm mang lại sự cứng cáp, kiên cường bất chấp mọi thời tiết vẫn giữ được nét sáng bóng.
    Sản phẩm có 2 lựa chọn cho khách hàng: đen và kem. Mỗi gam màu thể hiện những phong cách riêng. Nhìn chung đều là những gam màu thanh lịch, hợp thời trang mang vẻ đẹp lịch lãm.
    Ghế giám đốc L2313 - Chất liệu da thật cao cấp
    Nếu ghế màu đen khơi gợi sự huyền bí, thể hiện khía cạnh mạnh mẽ. Thì sắc kem của ghế L2313 thể hiện khía cạnh ôn hòa, trầm lặng, nét trưởng thành của nhà lãnh đạo. Đồng thời khi kết hợp với chất liệu da thật nâng tầm vượt bậc khác biệt hoàn toàn so với các loại da thông thường khác.
    Bên cạnh đó ghế L2313 làm không ít người trầm trồ bởi các công năng linh hoạt và tiện ích. Tùy ý điều chỉnh cao - thấp - ngã theo nhu cầu sử dụng nhờ vào bộ điều khiển cần gạt cao cấp. Vừa mang lại sự thoải mái vừa hỗ trợ sự tiện nghi trong không gian làm việc.
    Với những ai yêu thích sự hiện đại, độc đáo và ấn tượng thì đừng nên bỏ qua mẫu ghế này nhé!
    Ghế ngả lưng L2305 - Tiện nghi và linh hoạt
    Trong vô vàn các sản phẩm ghế lãnh đạo dành cho giám đốc, ghế L2305 nổi bật mình nhờ tính thẩm mỹ, sự tiện nghi và kết cấu thông minh. Ghế có màu sắc hòa nhã, gam màu kem tươi sáng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Hiện diện từ những không gian cổ điển ấm cúng cho đến những phong cách mang hơi hướng của sự hiện đại.
    Sản phẩm cấu thành nên từng đường nét tỉ mỉ, tạo dựng nét đẹp khó mà có thể chối từ. Mỗi bộ phận đều được chú trọng mang đến sự êm ái cho nhà lãnh đạo. Cụ thể:
    • Bề mặt ghế da thật mềm mịn, có độ co giãn tốt, chống tích nhiệt.
    • Kết cấu tựa lưng hỗ trợ người dùng, giảm thiểu tình trạng đau nhức vai gáy, đau cột sống khi ngồi làm việc quá lâu.
    • Đệm ghế thiết kế phom vuông vắn vừa vặn với mọi vóc dáng, tinh tế vác cong nhẹ ở phần mép ghế.
    • Biến hóa linh hoạt thành chiếc “giường nhỏ xinh” phục vụ nghỉ ngơi tại chỗ chỉ tích tắc trong vòng 30 giây.
    Với những câu văn mô tả của chúng tôi có thể chưa tả đủ nét đẹp, sự hiện đại của bộ sưu tập ghế ngả lưng tháng 7/2023 được. Bạn sẽ cảm nhận chân thật hơn nếu bạn tự mình trải nghiệm sản phẩm tại showroom 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Liên hệ với Hòa Phát ngay nếu bạn có nhu cầu tư vấn và trao đổi chi tiết về sản phẩm nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...