63 Stravel

Khám phá bảng size khi lựa chọn túi xách nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Túi xách là một món đồ cực kỳ thông dụng với tất cả các chàng trai. Không đơn giản chỉ là nơi chứa đựng những tài liệu quan trọng, những vật dụng cho chốn công sở mà túi xách còn là món phụ kiện thời trang giúp tôn nên vẻ quyến rũ. Hãy cùng 4men khám phá những bài viết, thông tin hay về túi xách nam qua các từ khóa sau đây: tui xach nam Han Quoc dep

    Hiện nay túi xách đang là thị trường sôi động và chiếm ưu thế bởi lượng người mua rất đông đảo. Không chỉ mang đến công dụng tuyệt vời mà còn là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu, túi xách trở nên phổ biến, được yêu thích và săn đón rất nhiều trên thị trường. Và mỗi kích thước túi xách lại nói lên những cá tính dành cho những đối tượng khác nhau. Để hiểu thêm về vấn đề này, cùng Hợp Phát tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    1. Chọn được kích thước túi xách phù hợp mang đến cho bạn sản phẩm ra sao
    Một chiếc túi xách đẹp không chỉ bởi chất lượng, màu sắc, mà còn phải có kích thước túi xách phù hợp với tỉ lệ cơ thể bạn. Việc lựa chọn và xem xét bảng size túi xách giúp bạn cân xứng cơ thể và vóc dáng của mình, làm tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin cho bạn. Không những thế, chiếc túi xách đúng size sẽ giúp bạn chinh phục được sự tự tin của bản thân và sự thu hút đối với người đối diện.


    [​IMG]
    Chiếc túi xách giống như món phụ kiện thời trang quan trọng, vì vậy bạn không thể nào chọn chiếc túi quá to hoặc quá nhỏ so với tỉ lệ cơ thể

    Chính vì vậy cách tính size túi xách và các thông tin về kích thước là rất quan trọng..

    1. Bảng size túi xách quan trọng và cần thiết cho các tín đồ thời trang
    Kích thước túi xách chính là chìa khóa để bạn chọn lựa sản phẩm một cách tốt nhất. Cụ thể bảng size túi xách ra sao cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.


    • Kích thước túi xách dạng vali, balo
    Túi xách với thiết kế đeo hai quai dạng balo, hay vali xách tay đều là các sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.


    Các loại túi du lịch thông thường sẽ có bảng size túi xách chung là c x n x r : 30 x 40 x 18 (cm) hoặc cũng có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng như sau : 30 x 50 x 20 ( cm). Còn với các loại túi xách dạng balo, túi đeo chéo thì kích thước có phần nhỏ hơn : 29 x 41 x 18 cm.

    [​IMG]
    Kích thước túi xách giúp bạn tự tin khoe cá tính và vẻ đẹp sang trọng của mình

    Đây là một số bảng size túi xách mà khách hàng rất yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Ngoài ra các sản phẩm mới, các thiết kế độc đáo sẽ thường không có cách tính size túi xách cụ thể, vì vậy bạn có thể tham khảo thêm tại website hoặc chat trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn

    • Các kích thước túi xách dạng đeo vai mà bạn nên biết
    Các loại túi xách dạng đeo vai hiện nay khá phổ biến, mang đến chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, và tính thời trang cao cấp cho người sử dụng. Đối với loại thiết kế túi xách này, cách tính size túi xách bạn có thể áp dụng như sau:


    Một là với loại nhỏ ( rộng x cao x dài) : 23 x 15 x 7 ( cm)

    Hai là loại tiêu chuẩn : 30 x 20 x 4 ( cm)

    Ba là loại xách tay với kích thước túi xách là : 25 x 18 x 5 ( cm)

    Cuối cùng là loại cao với kích thước : 24 x 30 x 6 ( cm )

    Với thiết kế của túi xách tay, thì túi xách size 25 thường là loại phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn. Vậy túi xách size 25 là sao? Đây chính là đơn vị của chiều rộng túi xách, đảm bảo có đủ độ rộng thoải mái để người dùng có thể bỏ và bảo vệ được những vật dụng cần thiết.

    [​IMG]
    Size túi xách tính như thế nào, cùng Hợp Phát tìm câu trả lời cho bạn nhé.

    Nhiều người đặt câu hỏi rằng túi size 25 là như thế nào, túi xách 25 là sao? vậy để hiểu kỹ hơn về kích thước túi size 25, kích thước túi xách thông dụng và cách tính size túi xách thông dụng nhất, hãy cùng chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...