63 Stravel

Khám phá bán đảo Sơn Trà – miền xanh vô giá của Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tourdanangvn, 7 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      147 Tôn Đức Thắng, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. tourdanangvn

    tourdanangvn New Member

    Bán đảo Sơn Trà với vẻ đẹp hoang sơ của rừng nguyên sinh cùng thảm thực vật đa dạng, là địa điểm du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội tới thành phố này, hãy dành một buổi chiều để khám phá miền xanh vô giá, lá phổi của Đà Nẵng nhé.
    Bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Xưa kia, nơi đây vốn là đảo nổi được hợp thành bởi 3 ngọn núi. Sơn Trà có 3 mặt giáp biển, 1 mặt giáp đô thị và chỉ cách thành phố khoảng 10km di chuyển.

    Nơi đây nổi tiếng với hệ thống rừng nguyên sinh được chính quyền thành phố hết sức bảo vệ. Do đó, đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của thiên nhiên núi rừng, vô cùng tinh khiết và sảng khoái. Nơi đây cũng có nhiều địa điểm nổi tiếng để ghé thăm, nên là nơi rất thu hút đối với khách du lịch và người dân thành phố.
    [​IMG]
    Giới thiệu bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
    Thời điểm phù hợp để du lịch bán đảo Sơn Trà
    Thời điểm nên đi
    Giống như các địa danh nổi tiếng khác ở Đà Nẵng, mùa đẹp nhất cho chuyến đi chính là cuối xuân (tháng 3) cho tới giữa thu (tháng 9). Đây là những ngày tháng tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và thành phố Đà Nẵng. Trong chuyến đi này, bạn còn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch khác của thành phố như Hội An, Suối Lương, Công viên Châu Á…
    [​IMG]
    Thời điểm nên đi
    Thời điểm không nên đi
    Đà Nẵng có sự phân hóa thời tiết rất rõ rệt gồm mùa mưa từ khoảng tháng 10 cho tới tháng 2 năm sau và mùa nắng. Giống như các tỉnh miền Trung khác, Đà Nẵng cũng là nơi hứng chịu những ảnh hưởng lớn từ thiên tai như lũ lụt, bão quét… Do đó, vào thời gian này, bạn hạn chế ghé đây để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

    [​IMG]
    Thời điểm không nên đi
    Điểm du lịch bán đảo Sơn Trà hấp dẫn nhất
    Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là “lá phổi xanh”, là “viên ngọc quý” của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi bãi biển thơ mộng cùng hệ sinh thái động thực vật đa dạng. Ngoài ra, những điểm tham quan ấn tượng cũng góp phần tạo nên sự nổi tiếng của vùng đất này.

    Các bãi tắm đẹp
    Các bãi tắm đẹp ở bán đảo Sơn Trà là một trong các địa điểm check in nổi tiếng, nơi thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Ngay dưới đây, Thuê Xe Hana sẽ mách bạn một số bãi tắm đẹp mà bạn không nên bỏ qua:
    • Bãi Bụt Sơn Trà nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, view nhìn ngắm toàn bộ vẻ đẹp của núi rừng và biển cả. Tới đây, ngoài tắm biển và check in, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như thuê chòi, ăn uống cắm trại, lặn ngắm san hô, nhảy dù và lướt ván.
    • Bãi Tiên Sa là địa điểm gắn liền với truyền thuyết Tiên giáng trần và đã đi vào rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Bãi tắm đẹp này vẫn còn giữ được nét hoang sơ với không gian cực kỳ chill, là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Bãi Bụt Sơn Trà
    • Bãi Đá Đen sở hữu nhiều tảng đá to có màu đen, xếp chồng lên nhau hoặc xen kẽ tạo nên những góc nhìn vừa lạ vừa đẹp mắt. Đây là địa điểm check in cực hot, thu hút rất nhiều khách du lịch và giới trẻ Đà Nẵng ghé thăm.
    • Bãi Nam (Bãi Nờm hoặc Bãi Nồm) là một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc bán đảo Sơn Trà. Khu vực này sở hữu rạn san hô rất đẹp nên thu hút nhiều lượt khách tới thăm.
    • Nếu đến Bãi Bắc Sơn Trà vào khoảng từ tháng 10 – 11 âm lịch, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp tại đây. Có rất nhiều rong biển màu xanh sẫm bám trên bề mặt tảng đá, tuy hơi trơn nhưng vào ảnh thì vô cùng đẹp.
    >- Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ tại đà nẵng 2023 chi tiết nhất tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...