63 Stravel

Khám Phá Ẩm Thực Với Các Món Ăn Sáng Tại Tây Môn Đình Đài Bắc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Tây Môn Đình y hệt như hình ảnh thu nhỏ tuổi của văn hóa Đài Bắc, nó được cho là một địa điểm phải đến cho những du khách lần đầu ghé thăm Đài Loan. Bài viết tiếp sau đây sẽ đưa mọi người đi tìm hiểu và khám phá các món ăn sáng sủa danh tiếng hút khách tại Tây Môn Đình.
    >>>>Quy định chất lỏng trong hành lý khi lên máy bay

    1. Sữa đậu nành Yong He
    tìm hiểu và khám phá siêu thị ngay từ sáng sớm tại Tây Môn Đình chính là nụ cười của rất nhiều khách sành ăn. Có không ít chọn lựa không giống nhau. Dẫu thế nếu như khách hàng muốn được Trải Nghiệm bữa sáng sủa như là 1 trong những người địa phương, thì nên ghé thăm phố Hankou, Section 2, hay còn gọi là phố Ẳn sáng sủa của Tây Môn Đình & ghé thăm quán Sữa đậu nành Yong He - đề xuất của đa phần dân cư bản địa.

    [​IMG]

    siêu thị khiêm tốn này Giao hàng không ít đồ ăn sáng mà các bạn khó có khả năng bỏ dở lúc tới với Tây Môn Đình như là: bánh kếp; hành lá; “dan bing” (bánh crepe Trung Quốc), “fan tuan” (cơm cuộn ăn sáng);.. Mặc dù thế thì dù như thế nào mọi người cũng nên thử combo “dou jiang you tiao” (sữa đậu nành ấm cấu kết với quẩy chiên xù). Nhất là khi món quẩy giòn vừa thế hệ ra lò.

    Cửa đường không lớn lắm & chỗ ngồi thì có hạn. Có khả năng các bạn mua vé máy bay Vietnam airlines đi đài trung đến Đài Bắc cần phải sẻ chia bàn với những người lạ. Ngoài ra thì sữa đậu nành Yong He cực kỳ nổi tiếng nên thường có đông khách. Tốt nhất có thể du khách nên lấy menu và ra quyết định món mình thích trước lúc đến quầy để có thể gọi để hạn chế phải xếp hàng để quá lâu.

    Mức giá: trung bình từ 40NT $ (1.80SGD)/ bữa.

    Địa chỉ: Số 30, Khu 2, Phố Hán Khẩu, Quận Vạn Hoa, đô thị Đài Bắc, Đài Loan.

    Giờ hoạt động: 5h30-11h30 hàng ngày.

    2.Tian Tian Li Lu Rou Fan Hâm mộ (Cơm thịt lợn kho tộ)
    1 trong những lưu ý cho khách du lich khi đến Tây Môn Đình là “lu rou fan”, một suất cơm đơn giản với thịt heo kho thơm. Nó kha khá rẻ, ăn khá hợp miệng với những món rau xào hoặc chỉ dễ chơi là ăn đối với thịt heo kho thơm.

    [​IMG]

    có nhiều siêu thị bán “lu rou fan” tại Tây Môn Đình (hay Đài Bắc nói chung). Đa số thì đầu nằm ở những Những điểm thiếu minh bạch Một trong những ngõ hẻm nhỏ dại ở ngoài đường Hán Trung nhưng không còn khó tìm. Một trong các nhà hàng quán ăn lừng danh với nét siêu thị này đó là Tian Tian Li. Các bạn có khả năng đòi hỏi thêm trứng rán lòng đỏ không hoặc cả quả để có thể thử mùi vị trọn vẹn mới. Không dừng lại ở đó, nếu đã ghé thăm Tian Tian Li, hãy thử thêm món trứng tráng hàu (oh-chien) và bánh củ cải trứ danh của quán.

    Giá: Từ 25 NT$ (không trứng) & 35NT$ (có trứng) trở lên.

    Địa chỉ: hàng đầu ngõ 32 phố Hán Trung, quận Vạn Hoa, Đài Loan.

    Giờ hoạt động: 9h30-10h30 các ngày từ thứ 3 đến chủ nhật, nghỉ thứ 2.

    3. Mì bò Niou Dien
    Mì bò tại Đài Loan thông thường tới cả mà khách du lich săn vé máy bay Vietnam airlines đi đài bắc có khả năng tìm thấy các phiên bản mì cốc của nó ở trên khắp trái đất. Mặc dù vậy thì không còn gì rất có thể đánh bại được 1 bát “niu rou mian”. Cho dù sẽ không thực sự khó để có thể tìm thấy một quán mì bò ở Tây Môn Đình, nhưng nếu khách hàng chỉ có thể ghé thăm một tiệm mì bò, hãy tìm tới Mì bò Niou Dien.

    [​IMG]

    nằm ngay trên tuyến đường Côn Minh, cách ga tàu điện ngầm tại Tây môn vài dãy nhà, Mì bò Niou Dien là một trong số các siêu thị nhà hàng lừng danh nhất ở địa chỉ này với các món mì bò đặc trưng. Sợi mì thì dai (mỏng hơn udon một chút) kết hợp với nước dùng đậm đà công thức riêng và phủ trên cùng là những miếng thịt bò mềm, tổng thể sẽ khai sáng vị giác của các bạn.

    rất có thể bạn không biết, mì bò Niou Dien còn khét tiếng đến độ được dẫn vào cuốn “Michelin Guide” năm 2019. Dẫu thế, một điểm trừ là giá bán nơi đây giá cao hơn các quán khác trong địa điểm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...