63 Stravel

Khám Phá 5 Trải Nghiệm Du Lịch Thú Vị Tại Nam Phi

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 31 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Nam Phi luôn chứa đựng những điều bí ẩn đầy lôi cuốn, chỉ dành riêng cho những du khách muốn tìm hiểu những điều mạo hiểm, mới mẻ đầy hoàn hảo. Hãy tận hưởng những trải nghiệm tại Nam Phi có 1-0-2 mà hành khách hiếm khi tìm thấy ở vùng đất nào trên toàn cầu. Mua vé qatar airways ha noi đến với nơi đây và hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn
    Ngắm nhìn TP Cape Town từ ngọn hải đăng trên “Mũi Bão tố”

    Mũi Bão Tố là một trong những địa danh hoàn hảo và tuyệt vời nhất tại Nam Phi mà các bạn không thể bỏ dở, được nhà thám hiểm Bartolomeu Dias người Bồ Đào Nha đặt tên.

    Ngọn hải đăng của Mũi Bão Tố được xây dựng trên đỉnh Cape Point nằm ở độ cao 200m so với mực nước biển. Khi đứng trên ngọn hải đăng này, khách du lịch sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tân tiến của thành phố Cape Town xinh đẹp.

    [​IMG]

    dù rằng trước đây, khu vực này hay xảy ra những vụ đắm tàu bởi ở đây có những tảng đá lớn cùng với sương mù chen chúc vào đêm tối che khuất góc nhìn. Tuy nhiên đến năm 1859, khi ngọn hải đăng mang tên Dias được xây dựng trên đỉnh Cape Point, thì đây lại là một điểm đến lôi cuốn rất nhiều bạn, khác lạ là những người yêu thương tìm hiểu.

    Ngoài ra, khu vực này còn có Vườn quốc gia núi Bàn (Table Mountain), nơi du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp đặc biệt, những loài động thực vật phú quý, đa dạng của Nam Phi.

    giá vé máy bay giá rẻ tháng 4 đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

    Cưỡi đà điểu ở Oudtshoorn

    Nếu có hứng thú với hoạt động cưỡi voi tại Thái Lan hoặc Campuchia, thì cưỡi đà điểu là hoạt động tham quan đầy tuyệt vời và hấp dẫn mà các bạn không thể bỏ lỡ tại Oudshoorn.

    Được xây cất và thành lập như những nông trại nuôi đà điểu bình thường, công viên Safari Ostrich luôn khiến các bạn cảm thấy yêu thích và mong muốn được trải nghiệm một lần. Nơi đây được xem như “thủ đô của đà điểu” với nhiều chủng loại các nhóm đà điểu. Mỗi nhóm thường có hơn 150 con và được nuôi theo mô hình thiên nhiên, vì thế, những chú đà điểu ở đây khá thân thiện và mạnh khỏe.

    [​IMG]

    Trên lưng những chú đà điểu to lớn này, các bạn có thể chiêm ngưỡng hang động Cango và nhiều cảnh quan đẹp khác của công viên đất nước Nam Phi. Bên cạnh đó, nếu các bạn không đủ dũng mãnh để cưỡi trên lưng những “chiến binh” này thì các bạn cũng có thể thử cho chúng ăn hay chụp vài tấm ảnh làm kỷ niệm với chúng. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    Chinh phục đỉnh cao dãy núi Drakensberg

    Nam Phi là quốc gia nổi tiếng với rừng vàng đại dương bạc, nên thật thiếu sót nếu khách tham quan bỏ lỡ trải nghiệm chinh phục đỉnh núi cao nhất trong dãy núi Drakensberg. Được công nhận là di sản thế giới của UNESCO và là thượng nguồn của dòng sông Tugela, đổ từ độ cao 900m xuống thung lũng bên dưới, Drakensberg thú vị khá nhiều tay leo núi từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư.

    Việc leo lên đỉnh núi này không phải điều đơn giản, dĩ nhiên nếu du khách đủ can đảm và sự bền bỉ, thì khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan trùng điệp, hùng vĩ, xen kẽ là những suối, thác mơ mộng, lãng mạn trên đỉnh núi mang tên Amphitheatre này.

    [​IMG]

    Mua giá vé máy bay đi New York và đến với xứ cờ hoa để có tham quan thu hút và quyến rũ

    Ngắm nhìn báo đốm trên bãi biển

    khách tham quan đã bao giờ nghĩ mình sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú báo đốm, nằm thảnh thơi tắm nắng trên bờ biển chưa? Hãy đến với Nam Phi, để được trải nghiệm hoạt động quyến rũ có 1-0-2 này ngay.

    [​IMG]

    Công viên ngập mặn Isimangaliso là thắng cảnh trước tiên của Nam Phi được công nhận là di sản toàn cầu và có lẽ là nơi duy nhất trên khắp hành tinh còn giữ nguyên vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ. Đến với công viên này, các bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng mà không nơi nào có, đó chính là những chú báo đốm vốn sống trong các đồng cỏ khô cằn, dạo bước bên bãi biển xanh hoang dã. Bạn có thể dễ chịu chụp ảnh hay ngắm nhìn chúng trong khoảng cách bình yên được bố trí trước đó. Hình như, với diện tích 332.000 ha, công viên sở hữu hệ động, thực vật vô cùng đa dạng, với loài voi và cá voi lớn nhất toàn cầu.

    chỉ dẫn cách đổi tên vé máy bay vietjet

    tìm hiểu hòn đảo nơi từng giam giữ Nelson Mandela

    Nelson Mandela là một tượng đài lớn không chỉ của đất nước Nam Phi mà còn một niềm ái mộ với cả toàn cầu. Bởi vậy, khi có cơ hội đặt chân tới quốc gia này, các bạn không thể nào bỏ lỡ dịp ghé thăm vùng đất – nơi từng giam giữ vị chỉ huy to đùng này.

    [​IMG]

    Hòn đảo Robben được biết đến như là vùng đất cô lập và là nơi để trừng phạt những tù nhân chính trị của Nam Phi nửa sau thế kỷ 20, trong đó có Nelson Mandela. Hòn đảo này được coi là một biểu tượng đầy tự hào của người dân Nam Phi, khi vị chỉ đạo tài ba của họ đã có thời gian khẳng định tên tuổi và tôi rèn những tư tưởng cách mạng của mình, khẳng định nền độc lập của Nam Phi và vì vậy đến thăm hòn đảo này được xem là một trong những trải nghiệm tại Nam Phi mà các bạn không nên bỏ lỡ.

    Khi đến thăm hòn đảo này, hành khách sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến nơi mà Mandela và các bạn tù của mình đã phải lao động khổ sai ở các mỏm đá vôi đầy nguy hiểm mà không có bất kỳ thiết bị bảo vệ nào. Tuy nhiên, sau cuối, đây cũng là nơi đưa tên tuổi Nelson trở nên phổ biến ở châu Phi cũng như toàn cầu về hình ảnh một nhà chỉ đạo da đen kiệt xuất của Nam Phi. Mua vé vietnam airlines đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...