63 Stravel

Khám phá 40 món vịt trời Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời ngon số 1 ở Cao Bằng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Đây thực sự là một tin vui cho những ai yêu thích đặc sản Cao Bằng, khi có không gian nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món ăn ngon. Nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chí về vị trí, phong cách thiết kế, ẩm thực và hương vị. Khám phá cùng tôi Huy Linh – Nhà hàng King Duck Chúa Trời Không có gì thu hút thực khách.

    Ngoại thất nhà hàng Huy Linh

    1. Nhà hàng Vua Vịt Trời Huy Linh ở đâu?


    Nhà hàng Huy Linh sở hữu vị trí “vàng” ngay quốc lộ 3, đường vào Thác Bản Giốc. Là địa chỉ cực kỳ dễ tìm cho cả du khách bản xứ và những du khách lần đầu đến với thành phố Cao Bằng.


    [​IMG]


    Mặt tiền rộng có chỗ để xe

    Với địa chỉ số 08, tổ 5, phường Ngọc Xuân sẽ rất thuận tiện để thực khách nghỉ ngơi, nạp năng lượng và khám phá các địa điểm du lịch Cao Bằng. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô vì đường to, thông thoáng, không phải rẽ vào quá nhiều ngõ, ngách.


    [​IMG]


    Góc check in bình dân

    2. Ngỡ ngàng trước thiết kế không gian của nhà hàng Huy Linh


    Một trong những lý do giúp Mallard King Nó nổi tiếng với thiết kế nhà hàng sang trọng, gần gũi. Ấn tượng đầu tiên về không gian rộng, thoáng, nội thất ngăn nắp, ngoại thất đúng chuẩn. Sạch sẽ, ấm cúng sẽ khiến bữa ăn của bạn ngon miệng hơn bao giờ hết.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Không gian phòng tiệc lớn

    Nhà hàng được thiết kế với 6 phòng riêng, 30 bàn ăn và sức chứa lên đến 200-250 khách. Ở đây, tất cả đồ nội thất đi lại, làm bằng gỗ, thiết kế cổ điển mang lại sự sang trọng và ấm cúng. Bên trong có tiểu cảnh, cây giả là góc check in yêu thích của nhiều thực khách.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Không gian mát mẻ và ấm áp

    Tất cả các phòng riêng đều có máy lạnh, quạt treo tường, sàn lát đá hoa, vách xốp cách âm tạo không gian nhã nhặn, riêng tư. Đây quả thực là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc tụ họp, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình …


    [​IMG]



    [​IMG]


    Không gian cho các bữa tiệc

    Đến Nhà hàng Huy Linh là đến với thế giới ẩm thực Cao Bằng, nơi có đủ loại đặc sản từ vịt trời, gà, cá … Thực đơn phong phú, đặc biệt có hơn 40 món vịt trời ngon khó cưỡng.


    [​IMG]


    Bàn ăn vịt trời hấp dẫn

    Vịt trời là loại vịt có xương nhỏ, thịt mềm, không bị bở như vịt lai, vịt bầu hay vịt bầu. Vịt được nuôi ở nông thôn, chúng ăn cỏ tự nhiên và đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon. 40 món vịt với 40 hương vị khác nhau được chế biến từ các bộ phận khác nhau của vịt. Món nào cũng phong phú và ngon.


    [​IMG]


    Vịt quay Cao Bằng

    Một trong những món ngon của quán là món lẩu vịt trời mang đậm hương vị Cao Bằng mà không nơi nào có được. Nước dùng thơm, ngọt thanh nhưng không quá béo như các món lẩu khác. Thịt vịt nhúng lẩu mềm, dai được đầu bếp chế biến từ trước rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.


    [​IMG]


    Lẩu vịt tiềm

    Tiết vịt có vị thanh mát, được chế biến công phu với các nguyên liệu làm hài hòa hương vị. Vịt quay 7 vị được các bạn nam và nữ yêu thích. Vịt quay với lớp da giòn, hương vị được chế biến theo công thức đặc biệt và không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Món vịt hấp gừng nghe thật lạ miệng khiến mọi giác quan dồn lại để cảm nhận.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Lên đến 40 món vịt trời hấp dẫn

    Ngoài các món ăn từ vịt trời Nhà hàng King Duck Mall còn sở hữu thực đơn phong phú các món từ gà, hải sản, thịt … Thêm điểm cộng cho nước sốt độc đáo, hấp dẫn giúp món ăn tròn vị nhất. Mỗi đĩa thức ăn khi đã lên mâm đều được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, nhìn là chỉ muốn ăn ngay. Có lẽ vì vậy mà thực khách đến đây đều có thể nhận phòng và kiểm tra lại khay của mình trước khi dùng bữa.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Một đĩa vịt trời

    Nhà hàng luôn mang đến sự hoàn hảo nhất về ẩm thực, hương vị và phong cách phục vụ. Bạn có thể lựa chọn 20 combo mà nhà hàng thiết kế sẵn để dễ dàng hơn trong việc chọn món hoặc đặt món riêng tùy theo sở thích. Giá cả ở đây vừa phải, vịt om sấu chỉ 350k, vịt rang muối 300k, vịt hấp 250k … và còn rất nhiều món khác giá chỉ từ 200k.


    [​IMG]


    Vịt trời nướng

    4. Dịch vụ tiện lợi của nhà hàng Huy Linh


    Nhà hàng Huy Linh Cao Bằng Không dừng lại ở một không gian ẩm thực địa phương hấp dẫn mà còn là nơi sum họp của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nhà hàng nhận đặt tiệc, đặt các sự kiện như sinh nhật, liên hoan chia tay, liên hoan … Thêm một thông tin nữa cho các bạn nào bận quá không ghé qua được thì có thể liên hệ ship tận nhà rất tiện lợi.


    [​IMG]


    Món vịt nguyên con

    Khách đến nhà hàng bằng phương tiện di chuyển sẽ được cung cấp chỗ đậu xe an toàn tại bãi đậu xe riêng và hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên có thái độ niềm nở, nhiệt tình phục vụ thực khách, mang đến cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn.


    [​IMG]


    Nước lẩu ngon

    Nhà hàng Huy Linh – Vua Vịt Trời Đây xứng đáng là một địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ và có không gian đẹp. Nếu có dịp du lịch hoặc sinh sống tại đây, bạn phải thử ngay 40 món tuyệt vời từ vịt trời.


    [​IMG]


    Sắp đặt khay ăn tối

    5. Thông tin Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời


    – Địa chỉ: Số 08, tổ 5, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng

    – Số điện thoại: 0206 388 8288 – 0919 555 186

    – Fanpage: Nhà hàng Huy Linh – Vua Vịt Trời

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...