63 Stravel

Khám phá 3 mẫu áo sơ mi hàng hiệu đẹp và tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tham khảo những thông tin, mẹo vặt thời trang. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam chất lương, đẹp thì hãy ghé 4men ngay nhé: ao so mi nam hang hieu

    Our Legacy
    Thành lập vào năm 2005, hãng thời trang hiện đại Thụy Điển Our Legacy đã nhanh chóng trở thành một trong những tượng đài cho phong cách Scandinavian nam tính, mạnh mẽ.

    Dòng sơ mi flannel của thương hiệu này được làm hoàn toàn từ vải cotton, phom dáng đứng người, và đính lên những khyu áo xà cừ, mang lại một nét đẹp tối giản như đúng tinh thần của thương hiệu.

    [​IMG]Ảnh: Our LegacyMức giá tham khảo: ~ 5 triệu 800 nghìn đồng

    Joules
    25 năm trước, Tom Joule bắt đầu bán quần áo tại các sự kiện ngoài trời khắp nơi trên đất Anh. Ngày nay, thương hiệu Joules là một cái tên nổi bật trong làng thời trang nam cổ điển, với những kiểu dáng hiện đại mà vẫn lưu giữ những đặc tính thoáng mát, thân thiện với người mặc.

    Chiếc áo sơ mi fit cổ điển Barbrook trong màu xanh navy chính là món thời trang được yêu thích nhất của Joules từ những người vùng quê, với cổ áo có khuyu cài dưới và túi áo hai bên ngực nằm ẩn mình sau chiếc áo blazer vải tuýt.



    [​IMG]Ảnh: Outdoor and CountryMức giá tham khảo: ~ 1 triệu 300 nghìn đồng

    Uniqlo
    Là cửa hàng thời trang thích basic yêu thích của mọi nhà, Uniqlo, và những chiếc sơ mi flannel của họ, luôn là một lựa chọn phải chăng và phong phú cho khách hàng.

    Những chiếc áo Oxford trơn ở đây rất đa dạng về màu sắc, kể cả những họa tiết ca rô tối màu hơi hướng grunge style, ẩn chứa những màu sắc cá tính một thời Kurt Cobain. Với 100 phần trăm chất liệu cotton, đây sẽ là món thời trang toàn diện về chức năng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, luôn dành trọn lòng tin ở mọi khách hàng như bao năm qua.



    [​IMG]Ảnh: UniqloMức giá tham khảo: ~ 750 nghìn đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...